Showbiz

Lý Hiện trở thành 'vị thần quảng cáo' mới của Cbiz, cùng Dương Tử đón đỉnh cao sự nghiệp

Hồng Hạc
Lý Hiện - Dương Tử được truyền thông ca ngợi hết lòng sau ồn ào liên quan đến tập 39 phim Cá Mực Hầm Mật và hiểu lầm về việc "nổi tiếng nhưng không đủ fan tham gia sự kiện".

Sáng ngày 3/8, Pear Video đăng tải bài viết cho hay, Cá Mực Hầm Mật (tên khác Thân Ái Nhiệt Ái) nổi tiếng vang dội, Dương Tử và Lý Hiện theo đó cũng chào đón đỉnh cao mới của sự nghiệp.

Video tin tức của Lý Hiện - Dương Tử

Cụ thể, trang này ca ngợi Lý Hiện là "ông vua mang hàng hoá" mới của showbiz Hoa ngữ. Trước khi phim phát sóng đã trở thành đại diện phát ngôn của PUMA, Thức Uống Vị Toàn, Airbnb Ái Bỉ Nghênh, Ứng dụng vận động Keep, Olay, Eau Thermale Avene, Rượu cao lương Giang Tiểu Bạch, v.v.

Sau khi phim phát sóng, anh giúp hàng loạt thương hiệu này tăng doanh số mạnh mẽ, trong đó Thức Uống Vị Toàn phủ sóng khắp nơi còn kiểu đồ "all black" hiệu PUMA và đồng hồ được săn đón tìm mua.

Lý Hiện trở thành 'vị thần quảng cáo' mới của Cbiz, cùng Dương Tử đón đỉnh cao sự nghiệp

Lý Hiện trở thành 'vị thần quảng cáo' mới của Cbiz, cùng Dương Tử đón đỉnh cao sự nghiệp

Thậm chí, ngôi sao sinh năm 1991 còn thu về thêm hợp đồng khác như trở thành đại diện phát ngôn mới của hãng KFC và đang bàn bạc để trở thành đại diện phát ngôn của thương hiệu chocolate Dove.

Sự kiện một fan đại gia mua đứt căn nhà xa hoa trị trá 37,8 triệu NDT của nhân vật Hàn Thương Ngôn cũng được Pear Video tường thuật để chứng minh sức mạnh "mang hàng hoá" của Lý Hiện.

Lý Hiện trở thành 'vị thần quảng cáo' mới của Cbiz, cùng Dương Tử đón đỉnh cao sự nghiệp

Về phần Dương Tử, cô cũng là đại diện phát ngôn của loạt thương hiệu Mỹ phẩm Benefit, OPPO, Kotex, Skechers, Xe điện Tiểu Đao, Thức uống Thuần Chân, v.v. Không những thế, ngôi sao sinh năm 1992 còn đặt chân vào thị trường đầu tư phim ảnh, rót vốn mở công ty.

Pear Video có hơn 15 triệu lượt theo dõi trên Weibo, là trang mạng uy tín chuyện cập nhật tin tức dưới dạng video tổng hợp. Lâm Canh Tân hay đọc tin tức và để lại bình luận ở đây.

Việc Pear Video hết lòng khen ngợi Dương Tử - Lý Hiện đã thu hút đông đảo chú ý của dư luận.

"Kết quả điều tra đã có, không liên quan đến diễn viên, ủng hộ thành quả của hai người".

"Chỉ một câu thôi, hễ nổi tiếng, thị phi sẽ nhiều".

"Ủng hộ Lý Hiện, mấy bộ đồ của PUMA thật sự rất đẹp".

"Hãy đọc Nhân Dân Nhật Báo, vấn đề bản đồ là do bên xuất phẩm chịu trách nhiệm. Phim không bị gỡ, diễn viên không phải 'Đài độc', đạo diễn không phải 'Đài độc', họ là bị gán cái mác 'Đài độc'".

Lý Hiện trở thành 'vị thần quảng cáo' mới của Cbiz, cùng Dương Tử đón đỉnh cao sự nghiệp

Trước đó bộ đôi bị ảnh hưởng danh tiếng không nhỏ khi phân cảnh bản đồ trong tập 39 Cá Mực Hầm Mật được đồ hoạ không đúng với quy định về bản đồ của Trung Quốc.

Riêng Lý Hiện cũng bị chế giễu vì chỉ có thể là "bạn trai tháng 7", sang đến tháng 8 hoàn toàn trở thành "Lý Ẩn". Tin tức Hội hậu viện của anh huỷ bỏ hoạt động offline KFC do không đủ người tham gia cũng khiến nam diễn viên bị cười nhạo.

Lý Hiện trở thành 'vị thần quảng cáo' mới của Cbiz, cùng Dương Tử đón đỉnh cao sự nghiệp

Tuy nhiên, sau đó Hội hậu viện của anh đính chính, sự kiện offline KFC là do Hội hậu viện tự tiến hành, không phải do thương hiệu KFC tổ chức, công tác tuyên truyền cũng như khâu chuẩn bị chưa chu toàn nên ít người biết đến. Nhân vật chính là Lý Hiện không có, buổi offline chỉ đơn giản là uống trà nói chuyện, địa điểm lại diễn ra ở khu vực địa phương nên mới không đủ người tham gia.

Lý Hiện trở thành 'vị thần quảng cáo' mới của Cbiz, cùng Dương Tử đón đỉnh cao sự nghiệp
Lý Hiện trên tạp chí L'OFFICIEL
Lý Hiện trở thành 'vị thần quảng cáo' mới của Cbiz, cùng Dương Tử đón đỉnh cao sự nghiệp
Trang web của L'OFFICIEL gặp trực trặc vì lượt người truy cập đặt mua quá tải.

Trên thực tế, Lý Hiện chứng minh sức hút đáng gờm khi trở thành nhân vật chính của tạp chí L'OFFICIEL. Lượng tiêu thụ của ấn bản điện tử vượt mốc 100.000 chỉ trong nửa giờ, hệ thống truy cập đặt mua bị sụp đổ nhiều lần do quá tải.