• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Dương Tử được tiền bối, hậu bối và đồng nghiệp đánh giá thế nào?

Showbiz

Là một trong những tiểu hoa sinh sau năm 90 nổi bật hiện nay, Dương Tử không chỉ được người hâm mộ và truyền thông săn đón mà còn nhận nhiều đánh giá cao từ người trong giới. Từ tiền bối, đồng nghiệp quen biết đến bạn diễn từng hợp tác và cả các hậu bối, ai nấy đều dành cho cô những lời tán thưởng đặc biệt nhất.

Dường Tử đã làm những gì để nhận được sự công nhận đó. Cùng điểm qua loạt bình luận sau đây:

Nghệ thuật gia biểu diễn Du Bổn Xương

Tiến bối Du Bổn Xương năm nay 86 tuổi, ông quen mặt khán giả qua các vai như Tế Công trong phim Tế Công, Đạo Đức Thiên Tôn trong Bảo Liên Đăng.

Ông từng xem qua tác phẩm của Dương Tử, dành lời khen ngợi và thậm tặng sách cho cô. Nghệ thuật gia Du Bổn Xương còn nhắn nhủ Dương Tử rằng hãy dùng tác phẩm lẫn nhân vật của mình dẫn dắt các fan, cùng hướng thiện, hướng thượng.

Tống Đan Đan

Trong Nhà Có Con Gái, diễn viên Tống Đan Đan đóng vai mẹ của Dương Tử. Cô từng nhận xét hậu bối rằng: "Dương Tử rất thông minh, rất tự trọng, rất mạnh mẽ, rất tài năng. Đó là bởi vì em ấy đã đóng rất nhiều phim nhưng đôi lúc trong phim vẫn có khuyết điểm. Nhưng diễn xuất của em ấy rất thuần phác chân thật".

Nhậm Hiền Tề

Dương Tử từng có dịp hợp tác với tiền bối Nhậm Hiền Tề trong phim điện ảnh Chứng Nhân Thầm Lặng. Nhân vật Kiều Lâm của cô bị cuốn vào vụ cướp do nhân vật Santa của Nhậm Hiền Tề cầm đầu. Những màn giằng co tương tác lẫn nhau khiến cho tiền bối có cái nhìn tích cực với cô nàng như sau:

"Em ấy liều đến cỡ nào bạn có biết không? Tôi đóng vai người xấu phải đánh em ấy đến mức bản thân mình không nỡ xuống tay, nhưng em ấy lại bảo Tề ca không sao đâu, anh giúp em xuống tay thật, tôi nói không được đâu! Sau cùng em ấy bị tôi đẫy ngã chỗ chiếc tủ kính, tôi thật sự không nỡ".

Trong một cuộc phỏng vấn khác, Nhậm Hiền Tề chia sẻ:

Khoảnh khắc ấn tượng nhất là có một lần em gái Dương Tử bị tôi bóp cổ, em ấy bảo tôi cứ làm thật, tôi rất sợ vì lực tay tôi khá lớn, làm không chuẩn góc độ lỡ tắt thở thì biết làm sao. Nhưng em ấy vẫn muốn làm thật, đôi mắt em ấy trố ra, gân xanh nổi lên. Tôi rất ngưỡng mộ vì em ấy luôn muốn dùng cảm xúc chân thật nhất để thể hiện".

Dư Thừa Ân

Trong Thân Ái Nhiệt Ái, Dư Thừa Ân đảm nhận vai cậu nhóc Demo. Vì tính chất của nhân vật này mà Dư Thừa Ân có nhiều cảnh quay với bộ đôi chính là Dương Tử và Lý Hiện. Anh chàng kể về sự lúng túng của mình và động tác tinh ý của đàn chị:

"Trước đây em chưa từng quay phim nên không biết tìm vị trí đứng trong các cảnh, lúc đó rất căng thẳng, đến lần thứ 3 em thấy chị Dương Tử từ ống kình lùi lại một bước, em mắt nắm bắt được ống kính đó. Chị ấy rất chủ động, tự lùi lại vì chị ấy biết lần này em lại sắp lấn cấn nữa rồi".

Nhậm Ngôn Khải

Nhậm Ngôn Khải làm việc chung với Dương Tử trong tác phẩm Chàng Trai Mặc Cách Lợi Của Tôi. Anh cho biết trong đoàn phim dù không thường tương tức hay ở cùng một chỗ với nhau nhưng chỉ cần tương tác, Dương Tử đều sẽ tương tác qua lại rất tốt.

"Bởi vì cô ấy rất biết cách nói chuyện, cô ấy rất thật lòng bàn với tối tất cả mọi chuyện, cô ấy không biết giả dối, tôi không nói ai giả dối nhưng dù gì thì cô ấy rất chân thật".

La Vân Hi

La Vân Hi luôn gọi Dương Tử là Dương lão sư, anh chia sẻ về quãng thời gian làm việc với cô nàng thuở Hương Mật Tựa Khói Sương:

"Cảnh quay của Dương Tử lão sư thì không cần nói rồi, mỗi một phút giây đều dẫn dắt diễn viên nhập vai, lúc quay phim cùng cô ấy, lối diễn xuất của cô ấy có thể tự nhiên mang người khác hoà cùng cảnh quay".

Trần Ngọc Kỳ

Trần Ngọc Kỳ và Dương Tử có mối quan hệ khá thân thiết, bản thân Trần Ngọc Kỳ cũng hay để lại bình luận trên Weibo của đồng nghiệp. Có lần, cô nhận xét về Dương Tử như sau: "Tính cách cô ấy đặc biệt tốt, đối xử với mọi người cũng rất tuyệt, có gì khó khăn cô ấy sẽ giúp đỡ hoá giải".

Mao Tử Tuấn

Mỹ nam phim Hạo Lan Truyện từng chia sẻ thẳng thắn với truyền thông như sau: "Tôi cảm thấy chỉ cần nơi nào mà có Dương Tử thì nơi đó cực kì vui, em ấy là thiếu nữ luôn vui vẻ mỗi ngày".

Ngoài những nhân vật trên, đàn em Vương Hạc Đệ, tiền bối trong Hoàn Châu Cách CáchTriệu Vy, Tô Hữu Bằng cũng từng dành lời khen mỹ miều cho Dương Tử. Các cậu bạn thân như Ngưu Tuấn Phong, Trương Nhất Sơn dĩ nhiên không đứng ngoài lề.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.