• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo': Cảnh hôn của Dương Tử - Tiêu Chiến gây bão Weibo

Showbiz

Có nhiều lý do khiến Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo nổi tiếng rình rang dù còn trong giai đoạn ghi hình. Thứ nhất chính là việc sở hữu hai át chủ bài hot nhất nhì màn ảnh hiện nay là Dương TửTiêu Chiến. Thứ hai chính là việc những khoảnh khắc đặc biệt trong phim thường xuyên bị rò rỉ ra ngoài.

Mới đây nhất chính là cảnh hôn giữa hai nhân vật Lâm Chi Hiệu và Cố Ngụy. Vì phân cảnh được ghi hình ngoài trời nên khó trách bị người khác chụp lại.

Theo tiến độ phim, khoảnh khắc mùi mẫn này có lẽ là một phần cho cái kết hạnh phúc của cặp đôi. Sự chênh lệch chiều cao giữa Dương Tử- Tiêu Chiến, mặt áp sát mặt, càng giúp khung cảnh trở nên lãng mạn hơn.

Đó có lẽ là lý do mà mạng xã hội Weibo trở nên vô cùng nào nhiệt. Hàng loạt blogger giải trí thay nhau lan truyền hình ảnh, cuốn hút các fan gào thét.

Lâm Chi Hiệu với Cố Nguỵ ngọt quá, tôi kích động chết mất thôi.

Đừng đóng cảnh hôm mà.

Ảnh rò rỉ xem hết rồi mau mau chiếu phim giùm đi.

Hai người hôm nhau, xung quanh là một nhóm người, cảm giác quái quái thế nào ấy.

Tôi đi chết đi.

Dương Tử đúng là nhân sinh thắng gia, cảnh hôn với ai cũng khiến các fan nữ ghen tị.

Quá trời người luôn, sao hôn được hay nhỉ.

Diễn viên thì hôn nhau là bình thường.

Hai người tôi đều thích hết, nhưng sao tôi ghen tị thế này.

NO.

Quả nhiên là có cảnh hôn.

Trên bài viết gốc từ một blogger có gần 2 triệu lượt theo dõi, lượt like đã tăng hơn 103.000 và có hơn 8100 người tham gia bình luận, đa số đều khen Tiêu Chiến kính nghiệp và từ chối hành vi rò rỉ ảnh ra ngoài.

Trước đó, Tiêu Chiến cũng bị lộ cảnh hôn với Mạnh Mỹ Kỳ khi phim điện ảnh Tru Tiên vừa mới công chiếu, mạng xã hội Weibo cũng được một phen náo động.

Hiện tại, từ khoá "Cảnh hôn Dương Tử Tiêu Chiến bị rò rỉ" đang nằm top 18 bảng hot search Weibo và dự kiến sẽ nhanh chóng thăng hạng.

Dự đoán nếu Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo phát sóng, mạng xã hội sẽ rất rộn ràng, nhất là khi phim có khá nhiều cảnh hôn.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.