• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Dương Tử thân thiết với nhiều bạn diễn nam nhưng chỉ có một người nguyện vì cô chống lại cả thế giới

Showbiz

Không chỉ để lại dấu ấn với khán giả trong mỗi tác phẩm mình tham gia mà Dương Tử còn tạo nên mối quan hệ thân thiết với các đồng nghiệp. Bất luận đó diễn viên nam hay nữ chỉ cần mọi người làm việc với nhau đều có quãng thời gian vui vẻ.

Nhưng đáng để chú ý hơn cả chính là mối duyên với các bạn diễn nam, thay vì vướng tin đồn tình cảm gây ồn ào mặt báo, Dương Tử chỉ khiến người khác bật cười vì những tương tác qua lại cực kì thú vị.

Chẳng hạn như mỹ nam cao 1m80 Ngưu Tuấn Phong, anh và người đẹp Bắc Kinh quen biết nhau từ khi còn nhỏ, từng hợp tác trong phim Chiến Trường Sa (Dương Tử vai Hồ Tương Tương, Ngưu Tuấn Phong vai Tiểu Mãn).

Trong một cuộc phỏng vấn khi được hỏi nếu phải đi mượn tiền, anh sẽ mượn ai đầu tiên. Dĩ nhiên, người mượn tiền đầu tiên bao giờ cũng là người thân thiết nhất nên sao phim Lớp Trưởng Điện Hạ không ngần ngại gọi tên Dương Tử.

Cả hai nhiều lần thể hiện mối quan hệ thân thiết trên mạng xã hội, cứ hễ có thời gian là sẽ hẹn nhau đi ăn.

Năm 2015, Dương Tử đăng Weibo bày tỏ: "Tương Tương và Tiểu Mãn hẹn chắc với nhau rồi, bất luận sau này ai trở thành minh tinh hay đổi nghề làm việc khác, chúng ta đều là bạn bè cả đời này".

Năm 2018, ngôi sao sinh năm 1992 tiếp tục khẳng định: "Tương Tương và Tiểu Mãn đây, tình bạn suốt đời". Soái ca họ Ngưu sau đó cũng share lại dòng trạng thái khẳng định: "Cả đời này cho cậu ức hiếp".

Ngoài Ngưu Tuấn Phong, hai nam minh tinh khác từng hợp tác với Dương Tử cũng thẳng thắn nhắc đến cô trong các cuộc phỏng vấn là Lý Dịch Phong và La Vân Hi.

Khi phóng viên hỏi Lý Dịch Phong: "Trong các nữ nghệ sĩ từng hợp tác, ai có sức ăn nhỏ nhất?", anh không hề vòng vo mà đáp trả một cách hài hước: "Tôi chỉ biết Dương Tử có sức ăn lớn nhất".

Đây vốn là chuyện nhạy cảm dễ khiến phái nữ giận nên phóng viên e ngại mỹ nam Tru Tiên sẽ bị cô nàng cho ăn đòn, nhưng anh lại càng chắc nịch: "Dương Tử đánh không lại tôi đâu".

Các fan cho hay, Lý Dịch Phong là một người khá khéo léo, anh biết rõ nhắc đến cái tên cụ thể nào đó cũng dễ tạo tranh luận, chi bằng gọi tên người mà mình thân thiết nhất, tính cách lại phóng khoáng như Dương Tử.

Thực tế chứng minh, câu trả lời này đã khiến fan hai nhà cười ngất đồng thời khẳng định lại một lần nữa mối quan hệ sau 3 năm kể từ Tru Tiên Thanh Vân Chí.

Với La Vân Hi, khi được hỏi có thể bồng kiểu công chúa với người con gái nặng tối đa bao nhiêu ký, mỹ nam cổ trang liền cười tươi trả lời: "Cái này chắc là Dương lão sư nhỉ". Tuy nhiên anh cũng ngại ngùng cho hay mình không biết Dương Tử bao nhiêu ký và chưa từng hỏi về vấn đề này.

Các fan một lần nữa cười ngất vì tình bạn khắng khít giữa đôi bên. Nếu không thân e rằng không ai dám lên tiếng như vậy.

Tuy nhiên, người thân thiết nhất với Dương Tử chắn hẳn là Trương Nhất Sơn. Cả hai không chỉ là bạn diễn, bạn thân, thanh mai trúc mã, bạn học chung Học viện điện ảnh Bắc Kinh mà còn như anh em một nhà.

Tình bạn của họ duy trì từ sau phim tuổi thơ Nhà Có Con Gái, họ không ngại thể hiện sự thẳng thắn, chọc ghẹo hay "chơi xỏ" nhau trong các cuộc phỏng vấn hay show truyền hình.

Trong một dịp mừng sinh nhật Dương Tử, Trương Nhất Sơn bày tỏ trên Weibo: "Dương Tử, cho dù cả thế giới có chống lại cậu, tôi cũng sẽ đứng sau cậu chống lại cả thế giới".

Dương Tử có mối nhân duyên tốt đẹp trong giới giải trí là vậy, hy vọng cô sẽ kết nối thêm nhiều bạn bè thân thiết khác!

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.