• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Vì sao Dương Tử được đàn em Vương Hạc Đệ và Vương Tuấn Khải khen ngợi, chăm sóc?

Showbiz

Được xem là "anh em tốt" của nhiều nam diễn viên, Dương Tử tạo cho khán giả ấn tượng về một cô nàng thân thiện, hoạt bát, không làm cao, không giữ khoảng cách, biết tạo dựng bầu không khí để kết nối mọi người.

Có thể nói, hễ đi đến đâu, ngôi sao sinh năm 1992 đều có rất nhiều bạn và có một mối duyên nam nữ vô cùng đặc biệt. Mối duyên này không phải là kiểu tình ái mập mờ mà là mối quan hệ thẳng thắn vui vẻ. Trên màn ảnh rõ ràng là "phản ứng hoá học" bùng cháy khiến khán giả thích thú ghép đôi nhưng ngoài đều lại là "chiến hữu lầy lội" khiến khán giả cười ngất.

dang luan duong tu 2

Minh chứng là trong một cuộc phỏng vấn, Đặng Luân chia sẻ Dương Tử có tính cách hướng ngoại, luôn làm sôi nổi bầu không khí và dễ dàng kết nối mọi người lại với nhau. Nam diễn viên đến từ Thạch Gia Trang khẳng định cô bạn của mình hoà đồng, không hề tỏ vẻ lạnh lùng.

Lý Hiện cũng chia sẻ với truyền thông rằng anh và Dương Tử khi ở cùng một chỗ giống như mối quan hệ anh em trong giữa những đứa con trai với nhau. Người đẹp Bắc Kinh rất sôi nổi, biết cách hoạt náo. Khi được phóng viên hỏi về cảm giác nam nữ với bạn diễn, Lý Hiện cũng thẳng thắn trả lời: "Tôi làm sao có thể rung động với anh em của mình được".

screen shot 2019 09 23 at 6 16 53 pm

Ai cũng biết Dương Tử đã quá đỗi thân thiết với Đặng Luân, Lý Hiện và anh bạn lâu năm Trương Nhất Sơn. Họ ít nhiều đều có quãng thời gian cùng đóng phim, cùng học tập. Thế nên chuyện xem nhau như người nhà, biết rõ tính cách nhau, thậm chí công khai "chặt chém" trên màn ảnh rồi khen ngợi nhau không có gì là lạ.

Nhưng đối với các ngôi sao lần đầu tiên quen biết, họ có ấn tượng thế nào với Dương Tử?

006msqqigy1g766zr9nf9j30u01907wl

Trong chương trình Nhà Trọ Thân Thương của Lưu Đào, Dương Tử và Vương Hạc Đệ lần đầu tiên gặp nhau nhưng lại mang đến cho khán giả cảm giác vô cùng thân thiết.

Đến chương trình Nhà Hàng Trung Hoa, khi nhà hàng thiếu nhân lực, Dương Tử không ngần ngại tìm Vương Hạc Đệ, cô gọi điện cho anh chàng, lay động anh bằng sự nhiệt tình, để rồi mỹ nam sinh năm 1996 không ngại khoảng cách đại lý xa xôi, bay từ Trung Quốc sang Ý đề cùng ghi hình.

Khi nghe đàn chị khen mình trưởng thành, chín chắn hơn độ tuổi, Vương Hạc Đệ cũng nhận xét Dương Tử: "Chị rất biết cách giải xử lý công việc vì mọi người, khiến mọi người vui vẻ, tạo cảm giác thoải mái, thật đó".

Anh chàng Đồng Trác trong Nhà Hàng Trung Hoa cũng phong tặng Dương Tử danh xưng "tiểu nữ vương" tạo dựng bầu không khí.

Vương Hạc Đệ, Đồng Trác khen ngợi Dương Tử

Thời gian quen biết giữa Dương Tử và Vương Tuấn Khải không ngắn, cả hai từng ghi hình chung rất nhiều show tạp kỹ, nên mối quan hệ khá tốt. Khi nữ diễn viên xúc động khóc vì tình cảm ngọt ngào giữa Đỗ Hải Đào và Thẩm Mộng Thần, chính Vương Tuấn Khải là người đưa cho cô khăn giấy.

Dương Tử cũng kể với Vương Hạc Đệ và Đồng Trác rằng Vương Tuấn Khải đã giúp đỡ và chăm sóc cô rất nhiều.

006msqqigy1g6y4da56mnj31900u0npg

Rõ ràng dù là với nam ngôi sao bằng tuổi hay các ngôi sao kém tuổi hơn Dương Tử đều trước sau như một hoà đồng với mọi người.

Cô cũng có mối quan hệ cực kì tốt với Kiều Hân, Lưu Đào, Tưởng Hân, Vương Tử Văn, thậm chí với các tiền bối như Triệu Vy, Trần Oánh nữ diễn viên 27 tuổi rất được lòng họ.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.