• Về đầu trang
Jung Bún
Jung Bún

Các dự án phim mới của Dương Tử: Dàn mỹ nam hợp tác toàn cực phẩm làng giải trí Hoa Ngữ

Phim ảnh

Nhờ thành công rực rỡ của hai bộ phim liên tiếp Hương Mật Tựa Khói SươngCá Mực Hầm Mật mà tên tuổi Dương Tử ngày một trở nên đắt giá hơn trong giới. Cá Mực vừa khép lại thì Chàng Trai Mạc Cách Ly Của Tôi liền lập tức phát sóng, không những vậy mà ngay sau đó cô lại tiến vào một tổ phim mới. Hãy cùng điểm lại những bạn diễn sẽ hợp tác cùng Dương Tử trong khoảng thời gian tới nhé.

1

Tiêu Chiến

5

Hiện nay có thể nói rằng, kịch bản phim đều hay đều nối đuôi nhau tìm đến Dương Tử. Dự án phim Nửa Đời Sau Xin Được Chỉ Giáo vừa mới tuyên bố chính thức Tiêu Chiến và Dương Tử sẽ đóng cặp chính. Hiện tại cặp đôi đã tiến vào phim trường tiến hành quay phim.

0731 02

Bộ phim kể về một cô nàng sinh viên mới tốt nghiệp, phải từ bỏ cơ hội làm việc tại công ty lớn để trở về chăm sóc người ba bị bệnh hiểm nghèo. Tại đây, cô đã gặp gỡ và nảy sinh tình cảm với Cố Nguỵ - bác sĩ chủ trị của ba mình.

3023 01

Tiêu Chiến đang là cái tên được săn đón nhiều nhất trong thời gian này. Kể từ thành công của Trần Tình Lệnh, rất nhiều kịch bản gõ cửa tìm đến Tiêu Chiến và trong đó có Nửa Đời Sau Xin Được Chỉ Giáo. Liệu bộ phim này có đẩy tên tuổi của Tiêu Chiến lên tầm cao mới và Dương Tử có thật sự "vượng" bạn diễn như lời đồn? Câu hỏi này chỉ có thể đợi thời gian giải đáp.

Ngô Diệc Phàm

9

Bộ phim truyền hình Trâm Trung Lục vẫn chưa công bố chính thức tên tuổi nam nữ chính, tuy nhiên lời đồn về dàn diễn viên của bộ phim này xuất hiện liên tục kể từ đầu năm 2019. Thế nhưng gần đây, một blogger uy tín đã khẳng định rằng nữ chính của Trâm Trung Lục chính là Dương Tử, chỉ là chưa biết khi nào mới công bố.

3

Còn vai trò nam chính của Ngô Diệc Phàm thì gần như là không còn gì nghi ngờ. Đây cũng là bộ phim truyền hình cổ trang đầu tiên mà vị đại lưu lượng này tham gia nên được khán giả vô cùng mong đợi. Hy vọng Trâm Trung Lục sẽ là một thành công lớn trong sự nghiệp diễn xuất của anh.

2

Bộ phim Nửa Đời Sau Xin Được Chỉ Giáo sẽ đóng máy vào tháng 11. Mà có thông tin trước đó nói rằng Trâm Trung Lục sẽ khai máy vào đúng tháng 11 này. Thế nên có lẽ việc Dương Tử hợp tác cùng Ngô Diệc Phàm trong Trâm Trung Lục không còn gì phải nghi ngờ nữa.

Lý Dịch Phong

6

Nói đến Lý Dịch Phong thì chắc hẳn mọi người đều nhớ đến dự án Kính Song Thành. Trước đó tin tức Lý Dịch Phong và Dương Tử đóng chính của phim đã được công bố, ảnh chụp thử tạo hình của cặp đôi cũng được lan truyền rộng rãi trên mạng. Tuy nhiên vì một vài nguyên nhân mà dự án này tạm thời bị hoãn lại.

7

Cũng vì Lý Dịch Phong nhận bộ phim này dẫn đến nhiều người hâm mộ thoát fan. Họ cảm thấy khó khăn lắm anh mới chuyển mình thành công, thế nhưng đột nhiên lại quay về nhận thể loại phim này khiến fan không khỏi bất mãn.

8

Lý Dịch Phong và Dương Tử đã bỏ trống lịch trình trong suốt mấy tháng để quay Kính Song Thành. Nhưng đột nhiên dự án lại hoãn lại khiến họ đành phải nhận dự án khác để lấp vào thời gian trống đó. Hiện tại bộ phim Hào Thủ Tựu Vị đã tuyên bố nam chính là Lý Dịch Phong, anh sẽ nhanh chóng gia nhập vào đoàn phim này trong thời gian tới.

Theo: Sohu
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.