• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Lý Hiện được đạo diễn Phùng Tiểu Cương khẳng định thực lực, là lựa chọn chuẩn xác cho vai chính 'Kiếm Vương Triều'

Phim ảnh

Mặc dù khởi quay từ năm 2017 và đã hoàn thành xong khá lâu nhưng đến tháng 11/2019 Kiếm Vương Triều vẫn chưa có lịch lên sóng chính thức. Dẫu vậy những ngày gần đây, tên tuổi bổ phim trở nên nóng hơn khi có tin đồn sắp sửa khởi chiếu. Buổi phỏng vấn của Phùng Tiểu Cương vừa tung ra sáng 23/11 cũng thu hút đông đảo chú ý của công chúng.

Đạo diễn Phùng Tiểu Cương khen ngợi Lý Hiện hết lời.

Theo đó, Kiếm Vương Triều là tác phẩm đầu tiên ông không làm đạo diễn mà lấn sân sang làm giám chế. Khi được hỏi lý do chọn lựa Lý Hiện làm diễn viên chính chủ chốt, ông thẳng thắn cho hay, ngôi sao sinh năm 1991 có năng lực diễn xuất rất mạnh, cực kì kính nghiệp, là diễn viên chuyên nghiệp có năng lực đắp nặn nhân vật, đồng thời cũng là minh tinh nhận được sự yêu thích rộng rãi của công chúng.

Ngoài ra, Phùng Tiểu Cương còn khẳng định thêm Lý Hiện có độ nổi tiếng và sức lôi kéo, đối xử với mọi người rất thân thiện và hoà đồng, "cho nên đối với chúng tôi mà nói, chọn Lý Hiện".

Kiếm Vương Triều chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nam tác giả sinh năm 1979 Vô Tội. Bên cạnh vai trò giám chế là đạo diễn nổi tiếng Phùng Tiểu Cương (tác phẩm tiêu biểu Dạ Yến, Đường Sơn Đại Địa Chấn), phim còn sở hữu nam biên kịch nổi tiếng Nghiêu Tuấn (tác phẩm tiêu biểu Hoa Thiên Cốt, Tuý Linh Lung, Thượng Cổ Tình Ca).

Đây là bộ cổ trang kiếm hiệp đầu tiên của Lý Hiện. Trong một cuộc phỏng vấn trước đây nam diễn viên chia sẻ phần cơ thắt lưng của mình gặp vấn đề vì thường xuyên đeo dây cáp để luyện tập cũng như thực hiện cảnh quay.

Có lần anh phải đeo dây cáp nhào lộn, cảnh quay này phải ghi hình ở mặt chính diện 20 lần và mặt bên 20 lần. Dù rất mệt nhưng sau khi làm quen được hoàn cảnh, Lý Hiện không ngại mọi yêu cầu khắc nghiệt, tiếp tục nói: "Chúng ta có nên thử lần nữa không?".

Dù rất mệt nhưng Lý Hiện vẫn cố gắng làm tốt, còn kêu gọi có nên thử thêm lần nữa không.

Người hâm mộ cũng chỉ ra, năm 2017 khi mỹ nam 9x nổi tiếng vang dội với phim Hà Thần, thực chất anh đã hy sinh rất nhiều, vì phải ngâm mình dưới nước lạnh thường xuyên mà bị viêm dạ dày mãn tính.

Có thể thấy sau rất nhiều nỗ lực, Lý Hiện không chỉ được công chúng mà đạo diễn nhà nghề công nhận.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.