• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Giải Hoa Đỉnh 2019: Cuộc đua của Lý Hiện, Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Dịch Dương Thiên Tỉ

Phim ảnh

Chiều ngày 8/11, Giải Hoa Đỉnh lần thứ 26 chính thức công bố danh sách đề cử thu hút sự chú ý lớn từ công chúng.

Nghê Đại Hồng, Huỳnh Lỗi, Lôi Giai Âm là những tên tuổi có mặt ở hạng mục Nam chính xuất sắc nhất. Trong khi đó Tưởng Văn Lệ, Tần Hải Lộ, Diêu Thần được nêu tên ở hạng mục Nữ chính xuất sắc nhất. Theo cách nói thông thường, hai hạng mục được quan tâm nhất này được gọi là "Thị đế" và "Thị hậu".

Tuy nhiên, sau mùa hè năm 2019, có lẽ hạng mục chiếm "spotlight" nhiều hơn cả chính là Diễn viên mới xuất sắc nhất. Lý do bởi vì những cái tên được đề cử đều là minh tinh lưu lượng được săn đón hàng đầu hiệu nay. Họ gồm Lý Hiện, Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Dịch Dương Thiên Tỉ và Tằng Thuấn Hy.

Trong đó Lý Hiện đóng chính Thân Ái Nhiệt Ái, tác phẩm phát sóng cùng lúc trên đài Đông Phương, đài Chiết Giang, kênh trực tuyến iQiyi, kênh trực tuyến Tencent. Cả hai đài truyền hình đều có rating phá mốc 1,2% còn lượt xem phim trên nền tảng Tencent vượt hơn 7 tỷ. Điều này giúp cho Lý Hiện có "quốc dân độ" cực kì cao.

Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác là cặp nam chính trong Trần Tình Lệnh, tác phẩm có hơn 6 tỷ lượt xem trên Tencent, điểm Douban lý tưởng 8.2. Các đề tài liên quan đến bộ đôi đều được thảo luận mạnh mẽ, đẩy hai người lên hàng "đỉnh lưu".

Từ những điều này Lý Hiện, Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác được gọi là "tam bạo" mùa hè (3 diễn viên nổi tiếng bùng phát mùa hè này).

Dịch Dương Thiên Tỉ vốn đã có danh tiếng ổn định và vị thế cực cao trong lòng khán giả suốt 6 năm nay. Thông qua tác phẩm cổ trang chất lượng Trường An Mười Hai Canh Giờ nếu tiền bối thực lực Lôi Giai Âm được đề cử giải "Thị đế" thì nhiều dự đoán ngôi sao sinh năm 2000 có thể đoạt giải Diễn viên mới xuất sắc nhất.

Còn về Tằng Thuấn Hy, ngôi sao sinh năm 1997 được đánh giá cao qua vai Trương Vô Kỵ trong Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký, có mức độ nổi tiếng nhất định nên thành công lọt danh sách đề cử.

Ngoài các mỹ nam ở hạng mục Diễn viên mới xuất sắc trên, một số cặp đôi "gây bão" từ đầu năm 2019 đến nay cũng được đề cử như cặp đôi Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong trong Minh Lan Truyện, Trần Tinh Húc - Bành Tiểu Nhiễm trong Đông Cung, Lâm Nhất - Hình Phi trong Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng Ta.

Giải Hoa Đỉnh sẽ diễn ra vào ngày 10/12 ở Macau, dự kiến sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho công chúng. Lý Hiện, Tiêu Chiến, Dịch Dương Thiên Tỉ và Vương Nhất Bác sẽ đối đầu lẫn nhau. Trần Tinh Húc quyết chiến Trần Phi Vũ còn Lâm Nhất cạnh tranh Hoàng Cảnh Du. Trong khi đó Dương Tử so kè với Mã Tư Thuần và Hình Phi. Liệu ai sẽ giành giải ở phút cuối?

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.