• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Loạt tác phẩm hot rục rịch khởi quay: Tiêu Chiến, Đặng Luân, Lý Hiện sẽ tiếp tục 'đại bạo'?

Phim ảnh

Thị trường phim ảnh Hoa ngữ bao giờ cũng náo nhiệt và mở rộng không ngừng. Trong khi loạt phim này đang chiếu trên màn ảnh thì đã có loạt phim khác xếp kệ lên sóng và một loạt phim khác nữa được dàn dựng khởi quay.

Sau khi Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Hữu Phỉ - hai dự án đậm sức hút - đi vào giai đoạn bấm máy, nhiều dự án khác cũng rục rịch tìm diễn viên, lên kế hoạch sản xuất. Và điểm giống nhau là trước khi đưa ra thông báo xác nhận chính thức, thông tin hành lang về diễn viên, lịch quay đều được hé lộ nhằm gây sự chú ý.

Cùng xem những dự án nào đang lên kế hoạch triển khai và ai là "át chủ bài" của dự án đó.

Kính Song Thành

Thưở ban đầu, Kính Song Thành được cho là thuộc về bộ đôi Lý Dịch Phong - Dương Tử. Hình ảnh cả hai thử tạo hình nhân vật cũng được rò rỉ ra ngoài thu hút sự chú ý lớn. Tuy nhiên, nguồn tin hành lang sau đó cho hay phim phải tạm gác lại vì lệnh hạn chế cổ trang của Cục phát thanh truyền hình Trung Quốc.

Đến này, điều lệnh được nơi lỏng, Kính Song Thành và các dự án cổ trang khác khởi động nhưng nam nữ chính hiện tại đã thay đổi.

Nguồn tin từ blogger giải trí uy tín cho hay Tiêu Chiến chắc chắn là nam chính của dự án này. Anh sẽ nhập đoàn lam phim vào tháng 12 ở Hoành Điếm.

Về phần nữ chính, blogger giải trí chưa đưa ra câu trả lời chắc nịch nhưng các tải khoản tiếp thị trên Weibo (doanh tiêu hào) đang lan truyền hai cái tên là Trịnh Sảng và Địch Lệ Nhiệt Ba.

Người hâm mộ đang nóng lòng chờ đợi xác nhận từ ê-kíp làm phim.

Thiếu Niên Babylon (Lời Hồi Đáp 1988 bản Trung)

Lời Hồi Đáp 1988 của Hàn Quốc được Tencent Films mua lại và được Cục phát thanh truyền hình Trung Quốc thông qua từ hồi tháng 5. Tuy nhiên đến nay phim vẫn chưa tìm ra được diễn viên phù hợp để khởi quay.

Ban đầu phim được đổi tên thành Hẹn Ước 98, những gương mặt trẻ sẽ tham gia gồm Thẩm Nguyệt vai Duk Sun, Phạm Thừa Thừa vai Jung Hwan, Yên Hủ Gia vai Choi Taek. Thông tin này tạo nên nhiều bàn luận rôm rã trong cộng đồng mạng, phía Thẩm Nguyệt sau đó phủ nhận ngay lập tức để tránh ảnh hưởng không đáng có.

Bẵng đi một thời gian, phim lại được đổi tên thành Thiếu Niên Babylon, nội dung kể về những phấn đấu của nhóm thiếu niên những năm 90. Nam nữ chính là Dương Mịch và Lý Hiện.

Nhiều người tin rằng, tác phẩm đang sử dụng chiêu trò để tăng sức hút trước khi khởi quay bởi Dương Mịch và Lý Hiện được cho là không phù hợp với vai diễn. Cộng đồng mạng cũng đề cử Đàm Tùng Vận, Vạn Bằng đảm nhận vài Duk Sun.

Sát Phá Lang - Đọc Thầm - Thiên Nhai Khách

Sau thành công của Trấn Hồn, một loạt tiểu thuyết khác của tác giả Priest cũng rục rịch chuyển thể và khởi quay như Sát Phá Lang, Đọc Thầm và Thiên Nhai Khách.

Nguồn tin trên Weibo cho hay Thiên Nhai Khách đã lên kế hoạch chuyển thể xong xuôi và dự khiến khởi quay vào tháng 12 nhưng chưa tiết lộ diễn viên đảm nhận.

Trong khi đó, tác phẩm Sát Phá Lang cũng được quay vào tháng 12 và "át chủ bài" là bộ đôi cách nhau 24 tuổi Quách Phẩm Siêu và Yên Hủ Gia. Người hâm mộ cho hay, đây là sự kết hợp không thể bởi Yên Hủ Gia chỉ mới sinh năm 2001 đang trong quá trình luyện thi đại học và bận rộn cho concert.

Về phần Đọc Thầm, ban đầu tin đồn lan truyền Tỉnh Bách Nhiên sẽ vào vai Phí Độ khiến nhiều người thích thú nhưng nam diễn viên nhanh chóng phủ nhận. Đến ngày 8/11, trên Weibo xuất hiện tin Doãn Chính - Lâm Canh Tân sẽ hợp tác trong tác phẩm này. Cộng đồng người hâm mộ vẫn đang chờ xác nhận chính thức.

Tám Không 90

Tám Không 90 là tác phẩm của công ty Hoa Sách. Đặng Luân - Triệu Lệ Dĩnh sẽ bắt tay hợp tác, tạo nên câu chuyện ý nghĩa về mối quan hệ giữa những thanh niên 9x với các cụ già trong viện dưỡng lão.

Theo nguồn tin trên mạng chính Đặng Luân là người chủ động tìm đến Triệu Lệ Dĩnh hợp tác và không đặt nặng vấn đề phiên vị, đàn chị Triệu Lệ Dĩnh sẽ đứng nhất phiên. Cộng động fan đang chờ xác nhận từ cả hai, dự kiến phim sẽ khai máy vào quý 1 năm 2020.

Quân Trang Thân Yêu

Tại đại hội chiêu thương của Mango TV, dự án Quân Trang Thân Yêu xác nhận với khán giả Hoàng Cảnh Du sẽ đảm nhận vai nam chính Lương Mục Trạch.

Đây là tác phẩm ngọt sủng lấy đề tài đặc chủng binh, kể về câu chuyện giữa anh chàng bước ra từ quân nhân thế gia và cô nàng quân y, được xem như Hậu Duệ Mặt Trời bản Trung.

Chưa rõ liệu nữ chính sẽ là ai nhưng các blogger giải trí cho hay Mạnh Mỹ Kỳ có khả năng trở thành cô nàng Hạ Sơ.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.