• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Những Web drama được mọt phim Hoa ngữ yêu thích nhưng gây tiếc nuối vì không nổi tiếng

Phim ảnh

Mặc dù chỉ phát sóng trên mạng, không phải đáp ứng nhiều yêu cầu như công chiếu trên các kênh truyền hình nhưng các Web drama vẫn phải chịu sự cạnh tranh gay gắt lẫn nhau.

Đó là lý do vì sao mà một số tác phẩm sở hữu dàn diễn viên đẹp, diễn xuất tốt, nội dung hay nhưng chưa có cơ hội tạo nên cơn sốt. Cùng xem một số Web drama tiêu biểu được mọt phim ưng ý tuy nhiên lại chưa có cơ hội bùng nổ mạnh mẽ.

Đáng Tiếc Không Phải Anh

Tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Diệp Tử lên sóng vào 13/11/2017, chỉ sau 4 ngày hiện tượng phim Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp ra mắt.

Đây là lý do lớn nhất khiến phim không được chú ý dù cặp đôi chính là Phạm Thế Kỹ và Tống Nghiên Hi diễn vô cùng đạt. Thậm chí từng có hàng loạt chủ đề bàn luận, thắc mắc vì sao phim không nổi, review phim, kêu gọi khán giả xem thử nhưng sức ảnh hưởng lúc bấy giờ của Hồ Nhất Thiên - Thẩm Nguyệt quá lớn nên không quá nhiều người chú ý.

Đáng Tiếc Không Phải Anh kể về chuyện tình yêu từ thuở đại học của Hương Trạch Nghệ - Diệp Tử được đánh giá là có cốt truyện gần gũi, cảnh quay cũng như địa điểm quay đẹp mắt. Thời trang trong phim đa dạng và có tính thẩm mỹ.

Gió Cũng Trở Nên Ngọt Ngào Khi Yêu Em

Tác phẩm theo thể loại ngọt sủng kể về tổng tài Tề Huân (Cao Hán Vũ) có siêu năng lực chuyển động tức thời, nhưng mỗi khi anh sử dụng nặng lực đặc biệt này đều bị đau đầu. Mọi thứ sẽ được giải quyết cho đến khi anh cho đến khi tìm được "thuốc giải" là cô nàng Song Song (Trần Vu Mễ). Trong quá trình tiếp cận, anh - người có vẻ ngoài lạnh lùng - bất trí bất giác đã yêu phải đối phương.

Phim ghi điểm mạnh vì phản ứng hoá học giữa hai diễn viên vô cùng ăn ý. Cảnh quay tại các toà kiến trúc sang trọng khiến người xem mãn nhãn. Đặc biệt kỹ xảo làm nên các khoảnh khắc siêu năng lực của mỗi nhân vật khá chỉn chu nên được đánh giá là lôi cuốn.

Dẫu vậy phim vẫn chưa tạo được bứt phá dù sở hữu đủ các yếu tố hút khách. Chỉ có số ít mọt phim là mê mệt với tác phẩm này.

Câu Chuyện Cảm Động Nhất

Đây là tác phẩm hiện đại hiếm hoi của cô nàng Triệu Lộ Tư. Sự kết hợp giữa cô và mỹ nam cao 1m82 Vương Dĩ Luân khiến nhiều người hâm mộ thích thú. Tuy nhiên, trong năm 2019, câu chuyện oan gia giữ cô nàng dễ thương và anh chàng lạnh lùng bá đạo không còn tạo sự mới mẻ với số đông khán giả.

trieu lo tu vuong di luan 22
trieu lo tu vuong di luan 21

Tác phẩm thậm chí bị lấp áp bởi Web drama chủ đề "bạch thỏ" - tổng tài khác là Tại Sao Boss Muốn Cưới Tôi. Dẫu vậy với những mọt phim tuổi teen thích cốt truyện nhẹ nhàng, giải trí, không có cao trào căng não thì Câu Chuyện Cảm Động Nhất là sự lựa chọn hợp lý.

Đêm Ấy Sao Chổi Đến

Đêm Ấy Sao Chổi Đến khai thác chủ đề giả tưởng, kết hợp các khái niệm thời gian và không gian song song. Dẫu vậy nội dung chính của phim tập trung vào câu chuyện ở chung nhà giữa idol mỹ nam Trình Hạo và fangirl chân chính Lâm Tiểu Tiểu.

Phim do ca sĩ thần tượng Phù Long Phi và cô nàng Thang Mộng Giai đóng chính. Mặc dù "phản ứng hoá học" và những tình huống hài hước của cặp đôi được thể hiện mượt mà nhưng phim ít được số đông biết đến. Khán giả cũng không hiểu vì sao Phù Long Phi lấn sân sang diễn xuất đã lâu như vậy nhưng vẫn chưa có cơ hội toả sáng.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.