• Về đầu trang
ABC
ABC

'Đêm Ấy Sao Chổi Đến': Idol mỹ nam xuyên không đi tìm bản sao của mình lại phải lòng fangirl

Phim ảnh

Hai bộ phim ngôn tình hiện đại gây sốt gần đây là Tại Sao Boss Muốn Cưới Tôi và Câu Chuyện Cảm Động Nhất đã kết thúc. Nếu bạn yêu thích thể loại ngọt ngào này và đang "mắc chứng nghiện phim" mà chưa biết xem gì thì hãy cân nhắc web drama Đêm Ấy Sao Chổi Đến.

Phim có đề tài xuyên không khá lạ, nam chính vượt thời gian, không gian đến một thế giới song song.

dem ay sao choi den anh27

dem ay sao choi den anh 70

Một đêm năm 2019, sao chổi Cưu Vĩ lệch khỏi quỹ đạo bay, đây là thời khắc khoảng cách Cưu Vĩ gần với trái đất nhất trong lịch sử.

dem ay sao choi den anh cuu vi

Cũng chính cái đêm định mệnh này nam ca sĩ nổi tiếng Trình Hạo (Phù Long Phi) gặp tai nạn xe, rồi bất ngờ xuyên không đến một không gian song song khác (tạm gọi là không gian B - mọi thứ đều giống không gian A anh sống trước đây, chỉ khác là thời gian chậm hơn A 2 năm).

dem ay sao choi den anh4

Ca sĩ, diễn viên Phù Long Phi sinh năm 1988. Anh từng tham gia diễn xuất trong các phim Bí Mật Hoa Viên, Nam Thần Chấp Sự Đoàn, Thiếu Gia Ác Ma Đừng Hôn Tôi.

dem ay sao choi den anh19

dem ay sao choi den anh36

dem ay sao choi den anh1b

Tại đây, Trình Hạo từ một người vô danh đã từng bước trở thành minh tinh dựa vào tài năng và kinh nghiệm từng trải trước đây, anh có biệt danh là "lão đại".

Từ khi đến B, Trình Hạo bị các phản ứng thải trừ không gian như mất cảm giác đau hay bị ngất xỉu. Điều khiến anh hoang mang hơn cả là những tin nhắn bí ẩn nhắc nhở anh không thuộc về nơi này.

dem ay sao choi den anh 65

Trình Hạo cho rằng sự xuất hiện của mình đã làm thay đổi vận mệnh của một "mình" khác (bản sao) tại B nên quyết định tìm kiếm tung tích người này nhằm đưa cuộc sống về quỹ đạo vốn có bằng cách hoán đổi thân phận với nhau.

Cùng với đó là câu chuyện về fan hâm mộ Lâm Tiểu Tiểu (Thang Mộng Giai) hết sức sùng bái Trình Hạo. Vì một số lý do, Tiểu Tiểu và thần tượng sống chung một nhà, từ đây xảy ra vô số chuyện vừa rắc rối vừa đáng yêu.

dem ay sao choi den anh11

Thang Mộng Giai có ngoại hình trong sáng, đáng yêu.

thang mong giai anh

Cô từng góp mặt trong phim Như Ý Truyện, Manh Phi Giá Đáo...

Khi fangirl được sống cùng thần tượng mỹ nam

Lâm Tiểu Tiểu là một phóng viên giải trí kiêm fan cứng của Trình Hạo. Cô luôn nhấn mạnh mình là fangirl chân chính chứ không phải thuộc team fan cuồng. Mỗi lần chạm mặt thần tượng là Tiểu Tiểu tim đập nhanh, tay chân bủn rủn, lúng túng, vụng về.

dem ay sao choi den 9

dem ay sao choi den 10a

Trình Hạo ngất xỉu, Lâm Tiểu Tiểu tiến hành xoa bóp tim ngoài lồng ngực. Khán giả muốn khuyên Tiểu Tiểu nên về nhà học lại thao tác này.

dem ay sao choi den gif6gif

Và hô hấp nhân tạo cho thần tượng tỉnh lại.

Phận làm fan lo support idol, đăng đàn thanh minh còn không kịp, đằng này Tiểu Tiểu còn bị sếp giao nhiệm vụ nghiệt ngã: viết bài về scandal tình ái của Trình Hạo. Thế là công cuộc stalk idol chính thức bắt đầu:

dem ay sao choi den 18

Lão đại vì muốn né tránh cô gái áo đỏ - bạn gái tin đồn của mình nên giả vờ ga lăng với Tiểu Tiểu.

dem ay sao choi den 19

Coi chừng ngã!

2uh6dp

Đi đâu mà vội mà vàng, mà vấp phải xà phòng mà quàng phải... khăn tắm người ta.

dem ay sao choi den 22

Khi Tiểu Tiểu đột nhập vào phòng của lão đại bá đạo.

dem ay sao choi den 20

Lại ngã nữa rồi.

Trình Hạo bỗng nhớ ra Tiểu Tiểu chính là cô gái lái xe đâm vào mình ở không gian A.

dem ay sao choi den anh43

Lâm Tiểu Tiểu tại không gian A.

Điều kỳ lạ là kể từ khi tiếp xúc với fangirl này thì Trình Hạo đã tìm lại được cảm giác đau. Lão đại nhận thấy cô có điều gì đó bí ẩn liên hệ với không gian A nên lên kế hoạch tiếp cận Tiểu Tiểu nhằm ổn định sức khỏe và tìm cơ hội quay trở về thế giới của mình.

dem ay sao choi den 16

dem ay sao choi den 7

Mỹ nam lấy lý do cần giải quyết một số việc nên tạm thời sẽ ở lại nhà của cô, thậm chí còn chiếm dụng luôn cả phòng ngủ người ta. Tiểu bạch thỏ họ Lâm sinh ảo tưởng trước tin vui khó tin này: Lão đại đã cảm động trước tấm chân tình của fangirl, anh muốn trải nghiệm cuộc sống dân thường để lấy cảm hứng đưa vào diễn xuất, trở thành nghệ sĩ hoàn hảo.

dem ay sao choi den 1

Fan cuồng tấn công Tiểu Tiểu vì cho rằng cô viết bài bôi nhọ Trình Hạo. Nhưng lão đại đã ra mặt bảo vệ cô.

dem ay sao choi den 70

dem ay sao choi den 4

Khi bạn đang sấy tóc cho ai đó mà phát hiện trán người ta bị nóng.

dem ay sao choi den 5

dem ay sao choi den 6

Lão đại lại ngất xỉu.

Dem-Ay-Sao-Choi-Den

Tiểu bạch thỏ mang lão đại về nhà chăm sóc.

Dem-Ay-Sao-Choi-Den

Cô nam quả nữ sống chung một nhà xảy ra vô số chuyện hài hước. Lần nọ, hệ thống dẫn nước nóng, lạnh bị sự số mà Trình Hạo thì đang trong nhà tắm. Tiểu Tiểu lo lắng sợ thần tượng bị bỏng nên bất chấp lao vào "bảo vệ".

Dem-Ay-Sao-Choi-Den

Đây là lần thứ hai Tiểu Tiểu nhìn thấy Trình Hạo ăn mặc thiếu vải.

Dem-Ay-Sao-Choi-Den

Lúc nãy cả hai bị nước nóng bắn vào một ít nên ngồi bôi thuốc cho nhau

Dem-Ay-Sao-Choi-Den

Đem-Ay-Sao-Choi-Den

Trình Hạo và bản sao hoán đổi thân phận

Tại không gian B, Trình Hạo tìm được anh chàng giống mình như hai giọt nước, chỉ có điều tính cách, vận mệnh hoàn toàn trái ngược.

dem ay sao choi den gif3

Đó là Lục Hồng Tiệm - nhà văn nghiệp dư bị vận xui đeo bám, kế sinh nhai là dựa vào gương mặt đẹp trai đi lừa tình lừa tiền phụ nữ, cùng với đó là những món nợ rải rác khắp nơi. Châm ngôn sống: "Hôm nay là người tốt, ngày mai thì chưa chắc".

Thật ra, từ cái ngày Trình Hạo xuyên không đến không gian B thì cuộc sống của bad boy này mới bắt đầu vướng phải bao xui xẻo. Có thể nói Trình Hạo chính là sao chổi đen đủi làm thay đổi số phận của Lục Hồng Tiệm.

dem ay sao choi den anh41

Phải chăng đây gọi là bắt cá hai tay trong truyền thuyết?

dem ay sao choi den anh42

Lục Hồng Tiệm dựa vào mặt để kiếm cơm, hay đi lừa tình lừa tiền phụ nữ.

Lục Hồng Tiệm thường xuyên đeo bám, xin tiền Lâm Tiểu Tiểu. Cô nàng đôi lúc cũng động lòng trắc ẩn, chu cấp cho tên bad boy dẻo miệng nhưng con tim Tiểu Tiểu chưa hề xao xuyến trước người đàn ông có ngoại hình y hệt thần tượng của mình. Ít nhất, tiểu bạch thỏ không bị sắc đẹp làm mờ mắt.

dem ay sao choi den 26

dem ay sao choi den 23

dem ay sao choi den anh18b

Trình Hạo mang 2 triệu Nhân dân tệ ra đề nghị hoán đổi thân phận với bản sao nhằm đưa cuộc sống về quỹ đạo vốn có của nó. Lục Hồng Tiệm choáng ngợp trước số tiền từ trên trời rơi xuống nên gật đầu lập tức.

Cơ mà, trước giờ bad boy này nếu không ăn chơi thì cũng đi tán gái hay trốn nợ, nào biết ca hát, vũ đạo. Với lại cái dáng vẻ cà lơ phất phơ kia làm sao diễn được vai một ngôi sao lạnh lùng, hát hay nhảy đẹp chứ.

dem ay sao choi den gif2

dem ay sao choi den anh22

Làm người nổi tiếng thì phải chú ý vấn đề cân nặng. Lục Hồng Tiệm thấy bánh ngon mà không được ăn.

dem ay sao choi den 20a

Hồng Tiệm nằm nghịch ngợm không chịu học vũ đạo.

Tiểu bạch thỏ Lâm Tiểu Tiểu xem Trình Hạo là tín ngưỡng, là lẽ sống của cuộc đời. Trong khi lão đại muốn tiếp cận cô để tìm cách quay trở về không gian A nhưng sự đời khó lường, anh dần phải lòng cô fangirl này. Còn gã trai hư Lục Hồng Tiệm đóng thế Trình Hạo, chập chững bước chân vào showbiz.

dem ay sao choi den anh10

Đón xem Đêm Ấy Sao Chổi Đến để chìm đắm trong mật ngọt tình yêu của minh tinh lạnh lùng và fangirl trung thành cùng những "trò hề" của sao rởm Lục Hồng Tiệm cũng như tìm lời giải đáp cho bí ẩn về hai không gian song song kia. Số phận các nhân vật đặc biệt là Trình Hạo sẽ đi về đâu?

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.