• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Câu Chuyện Cảm Động Nhất': 'Tiểu bạch thỏ' tham gia show hẹn hò, ai dè rơi vào lưới 'boss phúc hắc'

Phim ảnh

Mới đây, web drama Câu Chuyện Cảm Động Nhất khiến người hâm mộ thích thú khi đăng tải poster mới đầy ngọt ngào của bộ đôi Triệu Lộ Tư - Vương Dĩ Luân trên trang Weibo chính thức. Nội dung hình ảnh ghi rõ chữ "sắp chiếu" kèm theo dòng trạng thái: "Các bạn thân yêu, hãy đợi tin vào thứ 6 (18/1) này".

Đây quả nhiên là tín hiệu vui dành cho fan của hai diễn viên cũng như các mọt phim Hoa ngữ. Bởi lẽ tác phẩm đã đóng máy từ năm 2017 nhưng đến nay mới rục rịch công bố ngày lên sóng.

trieu lo tu vuong di luan 24

0078o4gvly1fz8obj4q42j30u0157k7i

Web drama Câu Chuyện Cảm Động Nhất nhá hàng poster mới, rục rịch công bố ngày lên sóng.

Câu Chuyện Cảm Động Nhất do Triệu Lộ Tư và mỹ nam cao 1m82 Vương Dĩ Luân đóng chính, kể về tình yêu oan gia giữa cô nàng thích lồng tiếng Bối Nhĩ Đóa và anh chàng chơi violin chuyên nghiệp Diệp Trừ Vy.

Trong khi bên nữ vì muốn đối phó những cuộc hẹn mai mối từ mẹ cũng như muốn kiếm tiền đi Nhật Bản du học nên mới quyết định tham gia chương trình thực tế dành cho các cặp đôi; bên nam lại vì thua cá cược và cũng vì tìm kiếm một thiên tài âm nhạc khác biệt mà dấn thân vào chương trình.

Trailer phim Câu Chuyện Cảm Động Nhất do Triệu Lộ Tư - Vương Dĩ Luân đóng chính.

Cơ duyên đưa đẩy khiến Bối Nhĩ Đóa - Diệp Trừ Vy trở thành một cặp đôi, phải sống chung nhà, liên tục trải qua hàng loạt tình huống oan gia dở khóc dở cười.

Dĩ nhiên một anh chàng vừa có gia thế vừa đa tài, là kiểu mẫu "boss phúc hắc" điển hình trong truyền thuyết kết hợp với cô nàng "tiểu bạch thỏ" đáng yêu xuất thân từ gia đình bình thường sẽ tạo ra hàng loạt tình huống siêu lãng mạn.

trieu lo tu vuong di luan 21

trieu lo tu vuong di luan 20

trieu lo tu vuong di luan 22

Phim gồm 24 tập, từng hé lộ 2 trailer, cho thấy mức độ đẹp đôi của cô nàng sinh năm 1998 Triệu Lộ Tư và đàn anh hơn 2 tuổi Vương Dĩ Luân. Một người nhỏ con với nụ cười trong sáng, một người cao ráo với má lúm đồng tiền hút hồn. Cả hai chinh phục khán giả qua hàng loạt cảnh hôn và "phản ứng hoá học" ngọt ngào.

pntj hqwsysy8065402

wzti hqwsysy8065371

Phim dự kiến sẽ chiếu sớm trong quý 1 năm 2019. Bởi lẽ đây là thời điểm nhiệt độ tên tuổi của cặp đôi lên cao, Triệu Lộ Tư sắp ra mắt trong phim điện ảnh Lam Sắc Sinh Tử Tử Luyến và web drama Xuân Hoa Thu Nguyệt. Còn Vương Dĩ Luân đang mê hoặc khán giả qua phim Khoảng Cách Năm Ánh Sáng Giữa Anh Và Em phần 2 (Long For You 2).

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.