• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Năm 2019 Hoa ngữ chỉ có 4 phim xuyên không hiếm hoi, 'mọt phim' không thể bỏ qua

Phim ảnh

Sau một thời gian "gây bội thực" trên màn ảnh Hoa ngữ, phim xuyên không ngày càng bị giới hạn bởi các điều luật từ Cục nghệ thuật Trung Quốc. Tưởng chừng thể loại này sẽ hoàn toàn mất hút nhưng một số tác phẩm vẫn có thể "lách luật" bằng cách chiếu trên mạng.

Trong năm 2019 có đến 4 tác phẩm xuyên không hiếm hoi ra mắt khán giả. Đặc điểm chung là vừa có cốt truyện hay vừa sở hữu dàn diễn viên tươi trẻ, mọi thứ từ A - Z có thể nói là khá chất lượng nên được "mọt phim" ngóng chờ từng ngày.

Chúng Vương Giá Đáo

Chúng Vương Giá Đáo phát sóng ngày 9/1 trên Mango TV, hội tụ dàn diễn viên trai xinh gái đẹp gồm Đại Văn Văn, Cao Thái Vũ, Lưu Chiêu Hoằng, Cao Cơ Tài, Tào Phỉ Nhiên, Tôn Dục Hàm, Diệp Kỳ Tư, Tôn Tử Dục.

chung vuong gia dao xuyen khong

Phim kể về cô sinh viên Lạc Tịch vô tình xuyên vào thế giới của cuốn tiểu thuyết Thiên Quốc Kí. Tại đây, cô có dịp gặp được những nhân vật quyền lực từ nghìn năm trước. Sau nhiều pha chạm trán, Lạc Tịch mang Hoàng đế Tấn Thượng anh tuấn bá đạo, Hoàng đế Mộ Dung Vũ đầy tâm cơ của An Quốc và Hoàng đế Quách Yến thông minh của Thần Quốc cùng quay trở về thời hiện đại.

lostbird vn chung vuong gia dao 2

lostbird vn chung vuong gia dao 1

lostbird vn chung vuong gia dao

Bốn người dưới một mái nhà phát sinh đủ chuyện dở khóc dở cười. Các Hoàng để phải nhai snack thay cơm, dị ứng thức ăn, ra ngoài bắt xe chưa được một giây đã hốt hoảng, rồi phải thích nghi với loại quần áo kì lạ ngày nay. Họ cứ xuyên từ cổ đại đến hiện đại rồi từ hiện đại về cổ đại rồi dần nảy sinh tình cảm.

lostbird vn chung vuong gia dao 4

lostbird vn chung vuong gia dao 5

Với nội dung vui nhộn, hấp dẫn, phim đang nhận phản ứng rất tích cực từ khán giả.

Đại Đường Nữ Pháp Y

Đại Đường Nữ Pháp Y hội tụ dàn diễn viên trẻ tài năng gồm Chu Khiết Quỳnh, Lam Bác, Tôn Đào, Lý Trình Bân. Nội dung kể về cô nàng 18 tuổi Nhiễm Nhan (Chu Khiết Quỳnh) vì muốn điều tra chân tướng vụ tự sát của mẹ ruột mà quyết theo học ngành khám nghiệm tử thi từ nhỏ.

Sau đó cô vô tình xuyên không về thời nhà Đường, gặp được Hình bộ thị lang Tiêu Tùng và sát thủ tuyệt mệnh Tô Phục, giải mã bí ẩn hàng loạt án mạng giết người. Trong quá trình này cô cũng dần tìm thấy tình yêu đích thực của chính mình.

chu khiet quynh

Vì phim chỉ mới khai máy từ hồi tháng 10/2018, dự kiến đóng máy vào cuối tháng 1/2019 nên chưa tung trailer, chỉ có vài hình ảnh đặc sắc trong phim và poster hiếm hoi của các nhân vật.

chu khiet quynh 1

chu khiet quynh 2

Ngoài ra có một điều đáng để quan tâm Đại Đường Nữ Pháp Y nữa chính là "át chủ bài" Chu Khiết Quỳnh. Đây là lần đầu tiên nữ thần tượng đảm nhận vai chính trong tác phẩm cổ trang có nhiều chi tiết phức tạp.

Ngôi sao cho biết cô nhận khá nhiều áp lực nhưng vẫn sẽ cố gắng hết mình để hoàn thành vai diễn. Đông đảo người hâm mộ cũng đặt kỳ vọng lớn nơi cô, mong chờ một hình ảnh Chu Khiết Quỳnh thật khác trên màn ảnh.

Háo Sắc Thiên Kim

Chính thức khai máy vào 14/3/2018, Háo Sắc Thiên Kim bước đầu gây chú ý vì sở hữu dàn cast có giá trị nhan sắc cao là Cung Tuấn, Trịnh Tưu Hoằng, Phương Dật Luân, Dư Thiên Dực, Lý Hào, Khưu Hạo Hiên.

thien kim hao sac 1

Lý Hào

thien kim hao sac 2

Dư Thiên Dực

thien kim hao sac 5

Phương Dật Luân

Phim kể về cô nàng Lâm Lạc Cảnh (Trịnh Tưu Hoằng) bất ngờ trở thành thiên kim tể tướng, nhận chỉ kết hôn mà không biết đây là một âm mưu.

Nếu muốn quay về thời hiện đại, cách duy nhất là tìm thấy nam chính trong trò chơi này. Từ đây cô bắt đầu gặp gỡ Thân Vương Chung Vô Mị (Cung Tuấn), thị vệ Liễu Tu Văn (Phương Dật Luân), mỹ nam Giang Hiên Vũ (Dư Thiên Dực), công tử Hoa Ứng Trì (Lý Hào) và Tịnh Viễn Vương Kim Thần (Khưu Hạo Hiên).

Trải qua bao khó khăn, rốt cuộc cô thấu rõ lòng mình, hiểu ai mới là chân ái nhưng điều không ngờ là lại vướng quá sâu vào cuộc chiến quyền lực của triều đại cổ.

thien kim hao sac 4

thien kim hao sac 3

Háo Sắc Thiên Kim được đánh giá là có cốt truyện khá đắc sắc. Mặc dù dàn diễn viên toàn là người mới nhưng chính đạo diễn viên là người cho khán giả nhiều kỳ vọng. Ông là người đã chỉ đạo Song Thế Sủng Phi phần 1 - tác phẩm xuyên không khuynh đảo cộng đồng mạng trước đó.

Trailer Háo Sắc Thiên Kim

Hiện phim chưa có lịch chiếu cụ thể, dẫu vậy sẽ sớm ra mắt khán giả trong đầu năm nay.

Xuân Hoa Thu Nguyệt

Xuân Hoa Thu Nguyệt khai máy tại phim trường Hoành Điếm hồi 6/2018, với sự tham gia của diễn viên trẻ gồm Lý Hoành Nghị, Triệu Lộ Tư, Ngô Tuấn Dư, Lưu Di Đồng, Khương Nguyên, Thịnh Huệ Tử.

Nội dung kể về nữ chính đang sống ở tương lai, vì muốn nếm trải cảm giác yêu đương đã lấy tên Xuân Hoa xuyên không đến thế giới võ hiệp. Không ngờ rắc rối kéo đến, cô vướng vào tình cảm giữa hai thiếu niên ở hai phe đối lập nhau. Lúc này, một loạt những tình tiết lố bịch, buồn cười mà cũng ngọt ngào, ấm áp bắt đầu xảy ra.



Triệu Lộ Tư

xuan hoa thu nguyet 5

xuan hoa thu nguyet

xuan hoa thu nguyet 1

Lý Hoành Nghị

xuan hoa thu nguyet 2

Xuân Hoa Thu Nguyệt vốn được chuyển thể từ tiểu thuyết Xuyên Việt Chi Thiên Lôi Nhất Bộ của tác giả văn học mạng Tấn Giang - Thục Khách. Nguyên tác theo thể loại sủng yêu, đánh vào tâm lý mơ mộng của các thiếu nữ nên nhận rất nhiều phản hồi tích cực.

https://www.youtube.com/watch?v=zygQ1JfAW-Q

Trailer phim Xuân Hoa Thu Nguyệt

Phim chưa có lịch chiếu cụ thể nhưng dự kiến khi công chiếu sẽ là cú hit lớn trên các diễn đàn trực tuyến.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.