• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Nàng Dae Jang Geum' bản Hoa ngữ về tay Vu Chính, Cnet phàn nàn 'lại bắt đầu chơi chiêu rồi'

Phim ảnh

Các blogger thạo tin giải trí trên mạng xã hội Weibo hiện đang lan truyền thông tin Vu Chính sẽ làm lại Nàng Dae Jang Geum.

Cụ thể, nội dung dự án tiết lộ công ty Hoan Ngu Ảnh Thị do Vu Chính đứng đầu là đơn vị sản xuất. Phim mang tên Thượng Thực được dàn dựng dưới bối cảnh thời nhà Minh, cốt truyện tập trung vào ẩm thực và tôn vinh tuyến nhân vật nữ. Số lượng 50 tập với thời gian chế tác là 2 năm.

de12cc26gy1fyy057hbl5j20oz0eygsf

Dự án tiết lộ công ty Hoan Ngu Ảnh Thị của Vu Chính sẽ làm lại " Nàng Dae Jang Geum".

Nàng Dae Jang Geum là tác phẩm đình đám của Hàn Quốc, làm rạng danh tên tuổi nữ chính Lee Young Ae và vẫn tiếng tăm suốt 15 năm qua nên thông tin đặc biệt thú hút sự chú ý của dư luận. Không ít lời bình để lại như sau:

"Mặc dù tôi chưa xem qua phim Hàn này nhưng hy vọng ông ấy tha cho bộ phim giùm cái đi".

"Lại bắt đầu chơi chiêu trò rồi".

"Chính là kiểu phim nha đầu đáng chết từng bước leo lên làm mẹ thiên hạ như phong cách của Vu Chính chứ gì".

"Đến lúc chiếu không khéo bản gốc được săn đón trên hot search hơn".

Bên cạnh đó cũng có người cho rằng, khái quát cốt truyện trong dự án của Vu Chính không đề cập đến chuyện nữ chính xuất thân cung nữ rồi sau này lên làm ngự y nữ của Hoàng thượng giống Nàng Dae Jang Geum bản Hàn nên việc suy đoán bộ phim kinh điển này vào tay Vu Chính có thể không đúng.

Sina Entertainment sau đó liên hệ với phía Hoan Ngu để làm rõ thông tin thì nhận được câu trả lời rằng: "Tác phẩm Thượng Thực dựa trên kịch bản gốc".

4afbfbedab64034ffd359894aec379310b551da3

Hoan Ngu Ảnh Thị phủ nhận làm lại Nàng Dae Jang Geum.

300000832341130274925723020

Hồi tháng 8/2018, biên kịch 41 tuổi cũng tiết lộ nội dung của Diên Hi Công Lược 2 xoay quanh câu chuyện ẩm thực. Không rõ bộ phim này và Thượng Thực là một hay hai tác phẩm khác nhau.

619e hrfcctn6247834

Vu Chính tiết lộ Diên Hi 2 làm về ẩm thực.

Hiện tại, cộng đồng yêu phim đang bàn tán rôm rả, họ mong chờ dàn diễn viên, đạo diễn cũng như người giữ vai trò biên kịch chính trong bộ phim mới này của "đại boss" Vu Chính.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.