• Về đầu trang
Tiểu Chiêu
Tiểu Chiêu

'C-biz công lược': Bộ tranh châm biếm những tin tức chấn động showbiz Hoa ngữ năm 2018

Showbiz

e981b71e98da479fadcf489a9f785350

Năm 2018 vừa qua có thể nói là một năm tràn ngập "drama" với vô số những bí mật chấn động, những tin tức khiến cho công chúng bất ngờ và kinh ngạc.

Lý Tiểu Lộ và PG One bị phơi bày mối quan hệ, Cao Vân Tường liên quan đến vụ án xâm hại tình dục đã trải qua nhiều lần xử lý nhưng không có kết luận, chuyện ly hôn của Dương Mịch rốt cuộc cũng được công bố, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ thông báo lĩnh giấy kết hôn, còn có một vở kịch siêu lớn mà Mã Dung mang đến....

Dương Siêu Việt và Thái Từ Khôn

374c170e64cc46b5bdb82c48d3140d99

Mở đầu bản tổng kết của năm không thể không nhắc đến màn trình diễn rực lửa của Dương Siêu Việt cùng với Thái Từ Khôn trong hai phiên bản Produce 101. Sau cuộc thi, Dương Siêu Việt trở thành hiện tượng mạng, còn Thái Từ Khôn "một bước lên mây" trở thành lưu lượng cao nhất, đổi mới cục diện của giới giải trí.

Có thể thấy rằng hình ảnh cá chép trong ảnh dùng để biểu thị ý nghĩ như “cá chép hóa rồng”, trong ngôn ngữ mạng được ví như một hiện tượng mạng phổ biến.

Ngô Diệc Phàm

27164bfd0c194000bb6bd2fa3ee08295

Tin tức tiếp theo là về việc trên trang www.hupu.com đăng những bài viết cố ý bôi nhọ Ngô Diệc Phàm không có tài năng, được dẫn chứng bằng những đoạn video được cho rằng "chưa qua chỉnh sửa".

Sự việc này nhanh chóng khiến cộng đồng fan của nam idol tức giận, dẫn đến cuộc đấu khẩu của người hâm mộ và chủ bài viết trên Hupu. Sau đó, Ngô Diệc Phàm tự mình tung ra ca khúc Diss Track, chính thức khởi kiện Hupu, xem như "đáp trả" hành động ác ý của trang web này. Lý do mà họa sĩ vẽ một đám hổ đang vây lấy Ngô Diệc Phàm là vì Hupu là phiên âm của từ Hổ Phách.

Lý Tiểu Lộ

374d722fe1a44ed29eb1c0133ceb5697

Cái tên Lý Tiểu Lộ đã không còn quá xa lạ khi cô liên tiếp giành lấy ngôi vị "drama" xông đất đầu năm và "xém" chiếm lấy vị trí khép lại một năm đầy sóng gió của Cbiz.

Vụ việc Lý Tiểu Lộ ngoại tình cùng với PG One - người anh em chí cốt của chồng cô đã khiến cả giới giải trí xôn xao, đồng thời khiến hôn nhân của cô và Giả Nãi Lượng đi đến bờ vực tan vỡ.

Hình ảnh vẽ một con hươu sao “ngơ ngác” (ám chỉ Giả Nãi Lượng) đang ngậm điện thoại gọi cho cô gái bên bàn trang điểm (Lý Tiểu Lộ), chiếc điện thoại kế bên đang rung lên hiển thị “chồng”gọi, nhưng cô không bắt máy vì đang được người tình "làm tóc" cho.

Được biết ngay trong đêm Lý Tiểu Lộ qua đêm ở nhà nhân tình, Giả Nãi Lượng đang livestream nói vợ đi làm tóc rồi, sau khi video ngoại tình được đăng tải và phổ biến rộng rãi, Giả Nãi Lượng nói rằng anh tin tưởng vợ và người bạn tốt của mình.

MC Thôi Vĩnh Nguyên, Phùng Tiểu Cương và Phạm Băng Băng

df788987c274409db53e1445c7a9ef60

Ân oán trong giới giải trí thực chất cũng đáng sợ không kém giang hồ với những tranh chấp ngấm ngầm. MC Thôi Vĩnh Nguyên được biết đến là người có mối thù không đội trời chung với đạo diễn Phùng Tiểu Cương và Phạm Băng bởi năm xưa, bộ phim Điện Thoại Di Động của Phùng Tiểu Cương đã lấy đời tư Thôi Vĩnh Nguyên ra làm trò cười cho khán giả, đồng thời Phạm Băng Băng lại là diễn viên trong bộ phim ấy.

Bộ phim này thậm chí đã khiến cho vị MC tài ba bị trầm cảm, bỏ việc trong một thời gian dài. Tháng 5/2018, ông Thôi ám chỉ Phạm Băng Băng dùng "hợp đồng âm dương" nhằm che giấu thu nhập thật sự, gian lận thế vụ. Đúng như những gì ông ám chỉ, Phạm gia cuối cùng cũng bị phạt 800 triệu NDT vì tội danh trốn thuế.

Trong tranh, Thôi Vĩnh Nguyên được ví như một vị quan thần bắn một mũi tên mà “xém trúng” hai con nhạn, Phùng Tiểu Cường mặc dù có thể né tránh mũi tên mà vị MC bắn ra, nhưng cũng lao đao không ít. Phạm Băng Băng “mất máu không ít” được Lý Thần ôm vào lòng, ngụ ý chở che cô.

Cao Vân Tường

5728eaa2434046fd90be09f9b5ccdf74

Ở Australia, mỹ nam nổi tiếng của Mị Nguyệt Truyện Cao Vân Tường bị cáo buộc xâm hại tình dục, khiến dư luận bàng hoàng. Người vợ Đổng Tuyền vì anh mà bôn ba khắp nơi, chấp nhận "không vứt đi, không từ bỏ". Án kiện nhiều lần thẩm tra xử lý nhưng cho đến hôm nay vẫn chưa có kết quả.

Trong hình ảnh có vẽ một con Kangaroo, bạn có biết vì sao không? Đơn giản thôi, vì Kangaroo là biểu tượng của Australia.

Trương Vũ Kỳ

1067256f32c644ada80efdb985c363d1

Trương Vũ Kỳ là một mỹ nhân có vẻ đẹp sắc nước hương trời trong phim hài Châu Tinh Trì. Tin tức người đẹp cầm dao chém chồng là Viên Ba Nguyên từng khiến báo chí xôn xao một thời gian.

Ngày thứ hai xảy xa sự việc, hai người tuyên bố ly hôn. Nhưng sau hai tháng thông báo tin ly hôn, hai người lại tay trong tay đi dạo phố khiến dư luận một phen khó hiểu.

Vương Bảo Cường - Mã Dung

86f26ffcd41c47e8becb08922ddd93aa

Năm 2016, Vương Bảo Cường tuyên bố ly hôn, trực tiếp chỉ ra việc vợ anh - Mã Dung và người đại diện Tống Triết gian díu với nhau. Mặc dù đã 2 năm trôi qua, nhưng sự việc này không ngừng xuất hiện những tình tiết mới.

Năm nay, bởi vì tội danh lợi dụng chức quyền chiếm đoạt của công, Tống Triết bị xử tù 6 năm. Lúc này Mã Dung lại phá vỡ sự trầm mặc bao lâu nay, tố Vương Bảo Cường ngoại tình lại còn bạo lực, hơn nữa tự biên tự diễn ra một vở tuồng hay.

Trong hình vẽ Vương Bảo Cường đưa tiền cho ai đó, đồng thời góc bên phải hình là Tống Triết vào vòng lao ngục. Mặt khác vẽ một cây kéo cắt đi đuôi sam Vương Bảo Cường có lẽ ý nghĩa giống như việc Kế hoàng hậu “cắt tóc đoạn tình”.

La Tấn - Đường Yên, Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong

2dd516b6e9cf4cb6944c7874922d1d3a

Ai nói La Tấn và Đường Yên đã chia tay chứ? Năm nay hai người bất ngờ tổ chức hôn lễ lớn, liên tục đứng đầu lượt tìm kiếm trên Weibo. Đồng thời Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong chưa từng thừa nhận đang yêu lại "đùng" một cái tuyên bố kết hôn, Triệu Lệ Dĩnh còn bị đồn thổi đã mang thai.

Lưu Khải Uy - Dương Mịch

71fdbc580dcd4a488a25b98d54fd2735

Sớm đã biết được chuyện Lưu Khải Uy và Dương Mịch sẽ đi đến bước đường cùng, cuối năm nay hai người rốt cuộc chính thức tuyên bố ly hôn, kết thúc 7 năm bên nhau. Cặp đôi cũng nói rõ đã kí tên trên giấy ly dị, cũng sẽ cùng nuôi nấng, chăm sóc con gái là bé Tiểu Gạo Nếp.

Lưu Khải Uy và Dương Mịch không phải là hai nhân vật duy nhất được vẽ trong bức tranh châm biến, ngoài nhân vật được xem là Tiểu Gạo Nếp đứng giữa họ, thì bên cạnh còn có một chàng trai đang mò vật báu và một cô gái đang cồng chiên ăn mừng.

Đây có thể hiểu chuyện ly hôn của hai người được xem như chuyện vui của bàn dân thiên hạ.

Diên Hy Công Lược và Như Ý Truyện

0726af5f60b54b6aa11b19a5f0ca803a

Diên Hy Công LượcNhư Ý Truyện là hai bộ phim có bối cảnh lịch sử giống nhau nên không thể tránh khỏi việc bị người xem đưa lên bàn cân so sánh. Sau khi cả hai được công chiếu đã dẫn đến phong trào Cung Đấu Kịch rầm rộ và sôi nổi, do đó phim truyền hình kiểu này cũng trở thành đề tài nóng bỏng nhất năm 2018.

Hạc là một loài đứng đầu họ lông vũ, được cho là “Nhất phẩm điêu”, mang ý nghĩa cao quý, mạnh mẽ, luôn đối đầu với những khó khăn. Thế nhưng trong bức tranh này, hạc lại dùng để bắn Pikachu, chiến tranh, đánh nhau, mà hai nhân vật chính trong cuộc tranh đấu này không ai khác là Châu Tấn và Ngô Cẩn Ngôn.

Còn vài ngày nữa chúng ta sẽ phải tạm biệt năm 2018 nhiều biến động, chính thức đón chào năm 2019. Ngoài ước mong thiên hạ thái bình, Lost Bird cũng hi vọng dân tình sẽ ăn tết yên ổn, không phải hứng thêm "drama" mới nào để bổ sung vào danh sách này.

Theo: Sohu
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.