• Về đầu trang
Gạo Nếp
Gạo Nếp

BXH Nam - Nữ diễn viên truyền hình hot nhất 2019: Cặp đôi Cá Mực Hầm Mật Lý Hiện - Dương Tử đứng đầu

Giải trí

Ngày 27/03, Nhiệt điểm Weibo - kênh thống kê số liệu độ hot trên Weibo cho biết Lý HiệnDương Tử đã lần lượt đứng đầu danh sách BXH nam diễn viên và nữ diễn viên truyền hình hot nhất năm 2019.

Ngày 27/03, theo Nhiệt điểm Weibo - kênh thống kê số liệu độ hot trên Weibo, cho biết Lý HiệnDương Tử đã lần lượt đứng đầu danh sách bảng nam và bảng nữ về diễn viên truyền hình hot nhất năm 2019.

Năm 2019 kép lại với một loạt phim truyền hình đạt được nhiều sự quan tâm của khán giả như Cá Mực Hầm Mật, Khánh Dư Niên, Bạch Phát Vương Phi, Chiêu Diêu, Đông Cung, Trúc Mộng Tình Duyên,...

Lý Hiện nhờ vào bộ phim Cá Mực Hầm Mật, trở thành người đứng đầu bảng xếp hạng nam diễn viên phim truyền hình "nóng" nhất 2019

Top 10 nam diễn viên phim truyền hình có độ "nóng" nhất 2019

Hàn Thương Ngôn của Lý Hiện đạt được hạng nhất với sức nóng 15.64, bỏ xa vị trí thứ 2 với gần gấp đôi chỉ số.

Điều này cho thấy nhân vật Cá Mực Hầm Mật không những mang lại thành công vang dội cho Lý Hiện mà còn là đánh dấu bước tiến mới trong sự nghiệp diễn xuất của nam diễn viên sinh năm 1991.

Thông qua bộ phim, anh nhận được nhiều sự quan tâm hơn từ phía khán giả cũng như dần lọt vào mắt xanh của các đạo diễn nhà sản xuất có tiếng.

Lý Hiện trong vai Hàn Thương Ngôn - Cá Mực Hầm Mật

Vị trí thứ 2 của bảng xếp hạng không ai khác, đó chính là nam diễn viên đã đốn tim hàng nghìn fan Trung Quốc lẫn Việt Nam: Chu Nhất Long. Bộ phim Người Bạn Thật Sự Của Tôi mang đến cho anh độ hot khá cao trong bảng xếp hạng. Tuy nhiên, bộ phim không nhận được sự ủng hộ nhiều từ phía khán giả mặc cho các gương mặt thân thuộc đình đám góp mặt trong phim như Chu Nhất Long, Angelababy, Đặng Luân,...

Chu Nhất Long trong vai Tỉnh Nhiên - Người Bạn Thật Sự Của Tôi

Hạng 3,4,5 lần lượt là Vu Mông Lung với phim Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ, La Vân Hy với Bạch Phát Vương Phi, Vương Nhất Bác với Cùng Em Đến Đỉnh Cao Thế Giới.

Từ trái sang: Vu Mông Lung, La Vân Hy, Vương Nhất Bác

Một số bình luận của người hâm mộ về bảng xếp hạng:

  • Độ nổi tiếng của "Bạn trai Lý Hiện tháng 7" thực sự không đùa được đâu
  • Mong đợi vào các tá phẩm tiếp theo của Lý Hiện, bạn trai Hiện đỉnh nhất
  • Hứa Tiên của Vu Mông Lung khiến tôi không thể nào quên được!
  • Chúc mừng Lý Hiện! Thật sự xứng đáng.

Bên cạnh đó, BXH độ hot các nữ diễn viên truỳen hình cũng không khiến chúng ta bất ngờ khi Dương Tử ở ngôi vị cao nhất.

Top 10 nữ diễn viên phim truyền hình có độ "nóng" nhất 2019

Nữ chính Cá Mực Hầm Mật đứng đầu BXH với chỉ số 14.77. Sau thành công phim Hương Mật Tựa Khói Sương của năm 2018, Dương Tử tiếp tục nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả nhờ nhân vật cô sinh viên tài giỏi Đồng Niên trong Cá Mực, bất chấp những rào cản tuổi tác, sự nghiệp để theo đuổi boss của câu lạc bộ Hàn Thương Ngôn.

Có thể nói, thành công hôm nay của Dương Tử không phải ngẫu nhiên mà có, cũng không phải là sự may mắn bất ngờ. Mọi hào quang có được đều đánh đổi bằng công sức và sự cố gắng của cô gái sinh năm 1992.

Dương Tử trong vai Đồng Niên - Cá Mực Hầm Mật

Cúc Tịnh Y cũng gặt hái được nhiều thành công từ bộ phim Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ, đưa cô lên vị trí thứ 2 của bảng xếp hạng. Bạch Tố Trinh của cô được đánh giá là xinh đẹp và tươi mới. Nhiều khán giả cho rằng một bộ phim tái bản của kinh điển mà đạt được thành tích này quả thật không dễ dàng.

Cúc Tịnh Y trong vai Bạch Tố Trinh - Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ

Vị trí thứ 3 thuộc về Tống Thiến qua bộ phim Sơn Nguyệt Không Biết Đáy Lòng Sự. Diêu Thần cũng góp mặt trong bảng xếp hạng ở vị trí thứ 4 nhờ vai chính trong bộ phim đô thị hiện đại Đều Rất Tốt, tuy phim có lượt view cao ngất ngưởng nhưng cũng khó mang lại "nhiệt độ cao" cho Diêu Thần.

Top 5 thuộc về Dương Dĩnh (Angelababy) qua bộ phim đóng chính với soái ca Chu Nhất Long trong Người Bạn Thật Sự Của Tôi.

Từ trái sang: Tống Thiến, Diêu Thần, Dương Dĩnh (Angelababy)

Khán giả rất đồng tình với bảng xếp hạng nữ diễn viên của Weibo Nhiệt Điểm:

  • Dương Tử ưu tú thật, năm 2018 với 2019 của tôi đều là hồi ức về cô ấy.
  • Chờ đợi vào 2020 của Dương Tử, Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn chiếu sớm nhé!
  • Độ hot của Cá Mực Hầm Mật là khỏi bàn cãi nhé.
  • Cúc Tịnh Y rất đẹp và Dương Tử cũng xuất sắc, hè 2019 của tôi là do Đồng Niên với Hàn Thương Ngôn cứu vác đó.

Như vậy, Cá Mực Hầm Mật thật sự là bộ phim gây sốt năm 2019, thống lĩnh các bảng xếp hạng lớn nhỏ từ thành tích của cả đoàn phim đến thành tích riêng lẽ của từng diễn viên đóng chính.

Không những là diễn xuất của hai diễn viên chính, nội dung phim ngọt ngào nhẹ nhàng của mùa hè đã chiếm trọn trái tim bao thiếu nữ mộng mơ. Phản ứng hoá học của Đồng Nhan phu phụ tuyệt vời đến mức ai ai cũng mong muốn trở thành Đồng Niên hoặc Hàn Thương Ngôn để có được mối tình trong sáng ngọt ngào ấy.

Bạn có cảm thấy Lý Hiện và Dương Tử xứng đáng cho vị trí quán quân cho nam nữ diễn viên hot nhất 2019 không?

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.