• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Chỉ một đêm bên nhau mà 'cô nàng' khiến Seung Ri nhung nhớ tới mức mất 3 năm rước về

Giải trí

Đứa Con Bất Trị Của Tôi là một trong những chương trình giải trí ăn khách do đài SBS sản xuất. Đây là nơi để các nghệ sĩ chia sẻ về cuộc sống độc thân "đáng thèm muốn" của mình.

Nhận lời tham gia chương trình, thành viên Seungri của nhóm Big Bang khiến khán giả thích thú với những câu chuyện xoay quanh cuộc sống sinh hoạt hằng ngày của anh. Đặc biệt, hành trình 3 năm đi mua... chiếc giường mơ ước của nam ca sĩ đang nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Seungri trong chương trình "Đứa con bất trị của tôi".

Trong một lần đi lưu diễn, Seungri có cơ hội sử dụng và đặc biệt yêu thích chiếc giường trong căn phòng Tổng thống của khách sạn Mandarin Oriental Đài Bắc (Đài Loan). Vì muốn sở hữu nó, anh đã tìm hiểu rất nhiều nguồn tin những mong mua đứt một chiếc về nhà dùng. Trớ trêu thay, đây lại là loại giường phiên bản giới hạn và chỉ có 300 chiếc được sản xuất.

Phòng Tổng thống có chiếc giường yêu thích của Seungri.

Không săn lùng được ngoài thị trường, Seungri khôn khéo tìm đến đến chủ khách sạn để hỏi mua. Sau 3 năm thương thảo, rốt cuộc em út Big Bang cũng thành công sở hữu món đồ yêu thích.

Trang EToday cho hay, chiếc giường của hiếm này có giá thấp nhất là 100,000 Đài tệ (khoảng 77 triệu đồng). Hiện, nó đang được chuyển từ Đài Bắc về Seoul.

Sau 3 năm nỗ lực, Seungri thành công mang được chiếc giường lý tưởng về nhà.

Phòng Tổng thống của khách sạn Mandarin Oriental từng là nơi ghé qua của loạt sao hạng A Hollywood như Tom Cruise, Hugh Jackman, Patrick Stewart, Madonna, Ryan Reynolds, Chris Evans và Mila Yobovich.

Các sao Hàn như Jeon Ji Hyun, Gong Yoo, Song Jong Ki, Park Bo Gum cũng từng ở tại đây nhưng không ai là "fan cuồng" của chiếc giường khách sạn như Seungri.

Theo: EToday/Dispatch
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.