• Về đầu trang
NNQ
NNQ

Công ty quản lý của BTS chi 25 tỷ đồng mua biệt thự cho nhóm quay show thực tế riêng

Giải trí

Để chuẩn bị ghi hình cho chương trình thực tế riêng của BTS - 'In the SOOP' mùa 2, HYBE - công ty quản lý của nhóm đã chi 1,295 tỷ won (tương đương 25 tỷ đồng) để mua lại địa điểm ghi hình bao gồm 2 biệt thự hai tầng và khu đất xung quanh.

Poster chương trình 'In the SOOP' mùa 2 của BTS. Ảnh: HYBE

Theo trang Biz Korea, khu đất mà HYBE mua nằm ở Pyeongchang, tỉnh Gangwon, với phong cảnh núi đồi hùng vĩ bao quanh. Tổng diện tích biệt thự là 197,82 m2, trong đó tầng 1 rộng 120,72 m2 và tầng 2 rộng 77,1 m2.

Không chỉ chi tiền mua lại đất và nhà, trước đó HYBE còn thuê đội ngũ kiến trúc sư riêng để thiết kế lại địa điểm quay phù hợp với sở thích của BTS. Nhiều tiện ích đã được thêm vào cho biệt thự như phòng tập gym, sân chơi tennis, bể bơi,... Quá trình thi công được cho là đã tốn mất gần một năm.

Biệt thự được sử dụng ghi hình cho show 'In the SOOP' sau khi được cải tạo. Ảnh: HYBE

Đại diện HYBE từ chối trả lời khi được hỏi về lý do mua lại cả biệt thự và khu đất ở Pyeongchang. Tuy nhiên theo suy đoán của các fan, tập đoàn giải trí này rất có thể sẽ biến đây thành một địa điểm tham quan du lịch trong tương lai. Hoặc có thể khu đất sẽ được tận dụng để tiếp tục quay chương trình thực tế cho các nghệ sĩ khác trực thuộc HYBE như SEVENTEEN, NU'EST, TXT,...

Ở thời điểm hiện tại, nhờ hiệu ứng BTS, 'In the SOOP' đang rất được quan tâm. Trang Instagram riêng của 'In the SOOP' mùa 2 hiện đã có tới hơn 62.500 lượt theo dõi dù mới chỉ được mở khoảng một tháng trước.

Theo: Biz Korea
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.