• Về đầu trang
Chim Lang Thang
Chim Lang Thang

Cùng dự đoán 'tâm thư' thứ 3 của Xuân Trường U23 sẽ có nền màu gì và viết bằng tiếng gì?

Giải trí

Cách đây vài ngày, chàng đội trưởng U23 Lương Xuân Trường bất ngờ đăng tải lên Instagram bức thư chê trách những người hâm mộ xâm phạm cuộc sống riêng tư của anh, thẳng thắn phân chia fan của mình thành 2 loại: Fan phong trào và fan chân chính. Chính "tâm thư" này đã làm dấy lên tranh cãi không ngừng nghỉ trong cộng đồng fan về việc ủng hộ hay tẩy chay chàng cầu thủ này đây?

Này là bầu trời xanh bao la ngút ngàn

Bên cạnh nội dung gay gắt của tâm thư, nhiều người còn "trách nhẹ" Xuân Trường vì viết bằng tiếng Anh và lại chia đôi hai cột khá là khó đọc. Có vẻ như rút kinh nghiệm từ những ý kiến đó, bức tâm thư thứ hai do Xuân Trường mới đăng tải cách đây vài giờ được viết hoàn toàn bằng tiếng Việt và rút gọn lại chỉ còn... 1 cột thôi.

29186480 985233641626517 9086928497888198656 n

Bây giờ đến bầu trời hoàng hôn vàng rực rỡ rồi, tuy nhiên font chữ vẫn hơi nhỏ và khó đọc Trường ạ.

Trong tâm thư, đội trưởng U23 giải thích mình viết bức thư trước trong tâm trạng không vui trước những lời lẽ nặng nề mà "ai đó" dành cho anh cùng người thân. Còn đối với những fan chân chính luôn ủng hộ anh và đội bóng, Xuân Trường không có lý do gì để đối xử như vậy. Anh còn nhắn nhủ mọi người sẽ tái ngộ vào thứ 7 tuần này trên sân Lạch Tray (Hải Phòng) trong trận đấu tiếp theo của đội nhà.

Cứ đà này, Lost Bird mạnh dạn dự đoán nếu có tâm thư thứ 3 thì hẳn Trường sẽ sử dụng phông nền bầu trời đêm cho đủ bộ, và có lẽ sau tiếng Anh, tiếng Việt, anh chàng sẽ trổ tài viết status bằng... tiếng Hàn?

Sau đây là một số gợi ý của Lost Bird dành cho Xuân Trường, biết đâu...

il 570xn 920238992 k1yp

Có cây và trăng đúng style anh yêu thích nè

maxresdefault 2

Hoặc hoành tráng hơn như thế này?

milky way 984050 1280

Tuy nhiên theo chúng tôi thì càng đơn giản càng dễ nhìn nên màu tối như thế này là tốt nhất.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.