• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Đại hội thể thao ISAC là nơi idol tán tỉnh nhau, vậy đâu là dấu hiệu cho thấy một đôi đang 'thả thính'?

Giải trí

Idol Star Athletics Champion - còn được biết đến với cái tên ngắn gọn ISAC là một trong những chương trình thi đấu thể thao thường niên dành cho thần tượng xứ Hàn. Tổ chức lần đầu tiên vào năm 2010, ISAC nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của công chúng nhờ format mới lạ và đầy ý nghĩa.

temp bd195d95ae686d70d644fc3ea91d2488

Tuy nhiên những năm gần đây, xuất hiện nhiều ý kiến cho rằng đại hội thể thao này đang dần mất đi tinh thần ban đầu. Thay vì trở thành một sân chơi lành mạnh, giúp idol rèn luyện sức khỏe thì ISAC lại là nơi khiến idol gặp nhiều chấn thương.

5acd7bcac6764 2017 idol star athletics championships 600x450

Ở những mùa trước, Jin (BTS), Leo (VIXX) bị thương ở mũi trong trận đấu bóng đá. Xiumin (EXO) gặp chấn thương mắt cá chân, còn Ungjae (IMFACT) thì chấn thương bả vai. Aron (NU’EST W) bị thương ở đầu gối và cổ chân, thậm chí Woohyun (INFINITE) đã không thể sử dụng cánh tay như bình thường vì dính thương tật vĩnh viễn.

xiumininjuryiac 660x330

Đồng đội phải dìu Xiumin ra ngoài khi anh gặp chấn thương.

ly do vi sao fan ghet idol tham gia dai hoi the thao hang nam 5f0c6562 360x202

Tình huống Woohyun gặp thương tật vĩnh viễn.

ly do vi sao fan ghet idol tham gia dai hoi the thao hang nam 275dccc3 360x202

Ngã nhào là chuyện thường thấy trong chương trình này.

99176c3b5a5e001120

Bên cạnh vấn đề sức khỏe của idol, người hâm mộ còn "ghét bỏ" ISAC bởi có nhiều tin đồn cho rằng chương trình này là nơi để các thần tượng "thả thính" công khai.

MC Jun Hyun Moo từng khiến cả K-Pop chao đảo khi tiết lộ rằng ISAC là địa điểm lý tưởng để các idol bắt đầu một mối quan hệ. Nam MC cho biết anh học được bí kíp "soi" ra những đôi đang hẹn hò nhờ 2 idol lâu năm như Lee Teuk và Shin Dong.

isac leetuk shindong

Jun Hyun Moo từng làm MC ở ISAC cùng Lee Teuk và Shin Dong.

"Tôi có thể nhận thấy rõ ràng ánh mắt yêu thương mà một ngôi sao đã lăn lộn trong ngành giải trí 3 - 4 năm trao cho ai đó. Lee Teuk thường nhìn chằm chằm vào họ và khẳng định chắc nịch rằng hai người ấy đang hẹn hò." - Jun Hyun Moo chia sẻ.

Ở giữa một rừng trai xinh gái đẹp trong hàng chục giờ ghi hình, các idol thường dễ nảy sinh hứng thú với nhau. Girl's Day - nhóm nữ 4 thành viên từng thẳng thắn thừa nhận rằng từ khi tham gia ISAC, họ đã chứng kiến vô vàn màn "liếc mắt đưa tình" của idol nữ dành cho idol nam.

girlsday 1

Yura diễn tả lại hành động "liếc mắt đưa tình" mà cô từng thấy.

"Rất nhiều người xuất hiện ở đó và tôi nghĩ rằng phải có ít nhất 10 cặp đôi đang hẹn hò hoặc là tán tỉnh nhau" - thành viên Yura cho biết.

Em út Hyeri nhấn mạnh: "Bạn có thể gặp được đủ loại người, từ người yêu cũ của bạn cho đến người yêu cũ của người yêu cũ... Tuy nhiên tình yêu chưa nảy nở ngay đâu, họ giống như đang tìm kiếm đối tượng phù hợp với bản thân hơn."

isac14 caff

Trong một lần livestream, G.O (MBLAQ) đã giải thích lý do tại sao ISAC trở thành "ông mai bà mối" cho rất nhiều cặp thần tượng: "Mọi người ngồi sát bên nhau, nhưng không ai dám mở lời trước. Chỉ khi một người bạn chung nào đó xuất hiện và bắt đầu móc nối các mối quan hệ thì cuộc nói chuyện mới dần trở nên tự nhiên".

xozvb5

G.O tiết lộ thêm: "Sau khi kết thúc cuộc nói chuyện, họ sẽ trao đổi số điện thoại một cách rất tự nhiên... Chẳng phải riêng người nổi tiếng đâu bởi nếu bạn ở cùng ai đó trong vòng 20 tiếng thì mối quan hệ cũng sẽ bắt đầu thôi".

ly do vi sao fan ghet idol tham gia dai hoi the thao hang nam 4a12c7b8 360x202

ly do vi sao fan ghet idol tham gia dai hoi the thao hang nam ee55cdb3 360x207

Hai thành viên BTOB vui vẻ trò chuyện với một nữ idol khác.

ly do vi sao fan ghet idol tham gia dai hoi the thao hang nam 7297efd9 360x202

Một giây mắt chạm mắt thôi cũng bị fan bắt được.

ly do vi sao fan ghet idol tham gia dai hoi the thao hang nam 459d4d57

ly do vi sao fan ghet idol tham gia dai hoi the thao hang nam 197b4ebb

Idol nam và nữ thường tương tác khá nhiều nếu họ cùng công ty.

Fan còn làm ra hàng loạt video tương tự như trên để "soi" hành động của idol.

Mới đây, MBC thông báo sẽ tiếp tục thực hiện ISAC 2019. Vậy là mặc cho fans kêu gào "tẩy chay", nhà đài vẫn quyết tâm thực hiện "đại hội thả thính" đến cùng. Được biết chương trình sẽ bắt đầu bấm máy vào ngày 7/1/2019, hiện vẫn chưa công bố danh sách các nhóm nhạc sẽ tham gia.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.