• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

6 idol thú cưng nổi tiếng nhất MXH Việt 2019: Mặt siêu meme, chỉ muốn bế về nuôi

Dễ thương

Ngày nay, không chỉ có trai đẹp, thần tượng hay gái xinh mới nhận được nhiều sự quan tâm, thời đại ngày nay, các động vật đáng yêu mới chính là các nhân vật chiếm lĩnh mạng xã hội trên toàn thế giới. Có rất nhiều idol thú cưng nổi tiếng, sở hữu hàng triệu người theo dõi, thậm chí hình ảnh của chúng còn xuất hiện khắp nơi.

Không nói ở đâu xa, kể cả Việt Nam cũng có rất nhiều bé chó, mèo đáng yêu được dân mạng yêu thích hết mình.

Cô chó Akita Inu tên Momo

Sức hút của Shiba Inu và Akita Inu trên thế giới là điều mà ai cũng biết, vì vậy mà một cô chó Inu sống tại Việt Nam lại càng khiến mọi người yêu mến hơn nữa. Hiện trang Facebook của gia đình Momo đã có hơn 100.000 lượt theo dõi, mỗi bài đăng trung bình cũng có vài nghìn lượt tương tác.

Momo có lông màu vàng như các chú Inu sống ở Nhật Bản khác, cô chó cũng có đôi mắt nhỏ và khuôn miệng luôn cười tươi rạng rỡ. Các hình ảnh đáng yêu của Momo do chủ nhân đăng tải chính là điều khiến cô chó được mến mộ như hiện nay.

Hiro một lằn

Hiro là chú chó thuộc họ ngáo Husky, màu lông của Hiro càng khiến bé chó này trông ngốc nghếch, đáng yêu hơn nữa. Tuy nhiên, không chỉ vì ngoại hình dễ thương đâu, Hiro thật ra nổi tiếng nhờ trở thành nhân vật chính của meme "núa nếp nà núa nếp nàng, núa nên nớp nớp, nớp chì, nớp diu" từng khuấy động mạng xã hội trong năm qua.

Đến nay trang Facebook của Hiro Một Lằn đã có hơn 17.000 người theo dõi cùng rất nhiều meme khác nhau do chủ nhân hài hước của chú chó thực hiện.

Hoàng (chó cưng nhà Giang Ơi)

Dù không có trang Facebook hay Instagram cá nhân gì nhưng Hoàng cũng là anh bạn thú cưng nổi tiếng trong năm vừa qua nhờ xuất hiện thường xuyên trong các video của Vlogger Giang Ơi. Hoàng là một chú chó lông xù, màu vàng, lí lắc đáng yêu nhưng cũng rất nghịch phá.

Sống cùng với những chú mèo của Giang Ơi khiến Hoàng cũng có rất nhiều câu chuyện được các bạn fan yêu thích.

Chú mèo Leo nổi tiếng với meme "Đau ở đây này"

Leo là chú mèo Anh lông ngắn hiện tại đang sống ở Việt Nam. Với cư dân mạng Việt Nam và quốc tế thì Leo nổi tiếng nhờ meme "đau ở đây này" phiên bản Việt và " Dam, It hurts right here in my meow meow" ở quốc tế.

Kể về Leo, chủ nhân của chú mèo là anh Chu Hải cho biết Leo ra đời ở Nga và sống ở nước ngoài 4 năm, thậm chí là vô địch thế giới trong các cuộc thi mèo đẹp, mèo khoẻ ở Nga. Sau khi bị bán và qua nhiều đời chủ, Leo cuối cùng cũng tìm được mái ấm phù hợp. Thậm chí là trở nên nổi tiếng trên thế giới nhờ một tấm ảnh thần thái của mình.

Chiếc mèo tên Sói

Chú mèo xám tên Sói hiện có hơn 60.000 người theo dõi cũng là thú cưng idol mới nổi trong năm 2019. Ngoài sự cute vốn có, chủ nhân của Sói còn tận dụng các biểu cảm của mèo cưng để sản xuất hàng loạt meme từ đáng yêu đến hài hước.

Thị Bo The Chú Chó

Thị Bo là chú chó trắng, mặt luôn "cà khịa" người khác và sống cùng nhà với mèo Sói. Cũng như Sói, Bo được chụp rất nhiều ảnh hài hước để chủ nhân làm meme. Gương mặt "cà khịa" lần đáng yêu cũng giúp chú chó nhận được rất nhiều sự yêu mến từ cộng đồng mạng.

Chỉ cần dành thời gian mỗi ngày xem các bạn thú cưng này một chút, chắc chắn bạn sẽ nạp đủ năng lượng vui vẻ cho một ngày dài làm việc đấy.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.