• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Những ngôi sao thú cưng đang khuấy đảo mạng xã hội, nhiều like không thua gì người nổi tiếng

Dễ thương

Ariana Grande đang nắm giữ ngôi vị dẫn dầu trên Instagram khi có số người theo dõi nhiều nhất mạng xã hội này. Nhưng không phải tất cả influencer - nhân vật gây ảnh hưởng phải là ngôi sao - hoặc thậm chí là con người.Thế giới của thú cưng trên Instagram là sự pha trộn giữa chó, mèo và những sinh vật khác cũng nổi tiếng không kém những người ngoài đời thực. Chúng làm dấy lên niềm vui trong tim mỗi người và đó là lý do mà bọn chó mèo dễ thương này lại được yêu thích đến vậy. Hãy điểm qua một số ngôi sao trong thế giới bốn chân nào.

1. Jiffpom

View this post on Instagram

????

A post shared by jiffpom (@jiffpom) on

Một trong những ngôi sao sáng nhất trong thế giới bốn chân trên Instagram với 9 triệu người theo dõi và vài kỷ lục Guinness thế giới là chú cún Jiffpom the Pomeranian. Jiff trông rất dễ thương và sang trọng đến nỗi bạn có thể nhầm với món đồ chơi đắt tiền được trưng bày ngoài cửa hàng. Thậm chí Ariana Grande cũng thích thú đến mức chụp ảnh cùng Jiff và đăng trên chính trang Instagram của ngôi sao cún này.

View this post on Instagram

????

A post shared by jiffpom (@jiffpom) on

Jiff cùng Ariana Grande

View this post on Instagram

@deejaysoda ????????????

A post shared by jiffpom (@jiffpom) on

Jiff cùng DJ Soda

2. Doug the Pug

View this post on Instagram

“‪U know I had to flex my mini Jordans” -Doug

A post shared by Doug The Pug (@itsdougthepug) on

Với mõm nhăn nheo và đôi mắt sáng, giống pug có một vị trí đặc biệt trong trái tim người yêu chó. Doug the Pug là một vị vua mạng xã hội với 3,7 triệu người theo dõi. Các ngôi sao nổi tiếng hàng đầu như Halsey và Chrissy Teigen cũng phát cuồng với ''chàng trai'' đáng yêu này.

Gửi lời chúc mừng sinh nhật đến bạn người yêu thích của tôi - @joejonas.

Chúc mừng sinh nhật @ddlovato nhé. Tui iu cậu hơn pizza nữa!

3. Grumpy Cat

https://www.instagram.com/p/BtbUWrmhlog/?utm_source=ig_embed

nàng mèo khó chịu này tên thật là Tardar Sauce. Grumpy Cat có đôi mắt đặc biệt khiến nó nổi tiếng một cách nhanh chóng. Nàng mèo sở hữu trang Instagram với 2,4 triệu người theo dõi và các meme đã quá nổi tiếng được ra đời vào năm 2012, lan truyền trên cộng đồng Reddit. Paris Hilton là cũng là người theo dõi trung thành của nàng mèo này. Buồn thay, Grumpy Cat đã qua đời vào ngày 14 tháng Năm năm nay vì bệnh nặng. Nhiều người đã bày tỏ sự đau lòng khi không thể thấy khuôn mặt nhăn nhó đó hàng ngày nữa.

https://www.instagram.com/p/Bxjs_9zBmjU/

Và thế giới đã mất đi một cô mèo xinh xắn...

4. Marnie the Dog

https://www.instagram.com/p/BrqbabnAK9M/?utm_source=ig_embed

Ở tuổi 17, Marnie là một trong những thú cưng có tuổi nổi tiếng nhất trên Instagram. Cô chó đã được giải cứu bởi tổ chức Animal Control trên đường phố. Sau khi nhận nuôi bởi một gia đình khoảng sáu năm trước, Marnie đã trở thành một trong những chú chó đáng yêu nhất trên Internet mặc dù có quá khứ khó khăn. Marnie đặc biệt nổi tiếng với chiếc lưỡi dài luôn thè ra mỗi lúc chụp ảnh, mang lại cho cô chó gống Shih Tzu này một vẻ ngoài tinh nghịch. Những người theo dõi nổi tiếng trong số gần 2 triệu người hâm mộ của cô bao gồm Josh Groban và Dylan Sprouse.

View this post on Instagram

We look good @ddlovato

A post shared by Marnie The Dog (@marniethedog) on

Demi Lovato có vẻ là một người cuồng chó

5. Juniper the Fox

Không phải ai cũng có khả năng nhận nuôi một chú cáo làm thú cưng và chăm sóc đầy đủ. Juniper và anh trai - Fig vốn là hậu duệ của những chú cáo hoang dã thuộc giống cáo đỏ Bắc Mỹ được nuôi nhốt để thu hoạch lông. Không may thay, Juniper và Fig đều là những chú cáo cần chăm sóc đặc biệt nên một gia đình chuyên giải cứu những sinh vật tự nhiên đã nhận nuôi cả hai. Juniper thậm chí còn được ra sách riêng, ''The Happiest Fox''.

View this post on Instagram

Two very good reasons to smile today

A post shared by J U N I P E R & F I G (@juniperfoxx) on

Juniper và Fig

6. Pumpkin the Raccoon

Động vật hoang dã thực sự không phải là thú cưng phổ biến đối với mọi người nhưng Pumpkin thì khác. Chú chỉ một tháng tuổi khi rơi ra khỏi cây vào năm 2014 và đã được một gia đình ở Bahamas phát hiện và chăm sóc. Khi Hiệp hội Nhân đạo địa phương từ chối chăm sóc, Pumpkin đã sống với một gia đình con người và hai con chó cứu hộ. Instagram của cô gấu trúc Bắc Mỹ đăng tải những cuộc phiêu lưu của ở nhà, từ chơi với những chú chó cho đến nếm thức ăn mới.

View this post on Instagram

????”Hey Pumps... who is that?” ????”This is my new friend Teddy! He’s the bravest little boy I know.” Hi friends! I get messages everyday about how much joy Pumpkin brings into their lives and it means everything to me. Today I am asking that you send a little joy to @mamaandtbear. Meet Teddy. He is a happy, amazing, smart, little 18 month old. He also has been diagnosed with an aggressive form of Neuroblastoma cancer. They are based in the U.K. but have just been given the horrible news that a drug that could help him has been removed by the NHS (their health care system) because of cost. The family are now faced with having to raise up to £500,000 in order to get him the treatment he desperately needs. I have put a link in my bio, so whether you are able to donate £1, £5, or £10 or just send words of encouragement to this incredible family I know they will be so grateful. This community is so powerful, you all are so uplifting to me. I know that we can do something amazing here to help, and hopefully bring awareness to the importance of this drug being approved to be included with the NHS. So even though Pumpkin makes you smile, your comments and your amazing messages make me smile. Let’s get this little boy healthy and send so much love to his family. Follow his story @mamaandtbear, thank you for listening and thanks for being kind. Peace and love, Team Pumps xox

A post shared by Pumpkin The Raccoon (@pumpkintheraccoon) on

7. Jill the Squirrel

View this post on Instagram

????Of course on Squirrel Appreciation Day Jill would also be named Employee of the Month.???? . Jill is a devoted employee who really knows how to boost morale. Her favorite times of the day are second breakfast, lunch, snack time, and nap time. Can be seen calling the shots from her cat tree, working intently wrapped up in her baby blanket in my lap, or securely snuggled around my neck in a scarf for client calls. She’s been known to work some weekends, but never a Friday. . She’s really nailed this whole Work/Life balance thing. ???? . #squirrelappreciationday . Check out how she’s been appreciated all day long in the Stories highlight (???? Appreciate). . #petsquirrel #squirrel #squirrels #squirrellove #squirrellife #squirrelsofig #squirrelsofinstagram #easterngreysquirrel #easterngraysquirrel #ilovesquirrels #petsofinstagram #jillthesquirrel #thisgirlisasquirrel

A post shared by Jill The Squirrel (@this_girl_is_a_squirrel) on

Cô sóc Jill - nhân vật chính của tài khoản @this_is_a_squirrel là nạn nhân của cơn bão Isaac ở Louisiana năm 2012. Tiểu sử Instagram của Jill the Squirrel mô tả đây là một bé sóc 6 tuổi, là một chuyên gia ăn chay và nỗi sợ hãi duy nhất là tiếng ồn của máy hút chân không.

Theo: tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.