• Về đầu trang
Trứng chim
Trứng chim

Anh tài xế Uber bất ngờ nổi tiếng trên mạng vì cung cấp 'Thực đơn Lái Xe 5 Món'

Dễ thương

Khi chấm một tài xế Uber 5 sao, những tiêu chí của bạn là gì? Đối với một số người chỉ cần đơn giản là một list nhạc hợp gu, một số khác lại thích những tài xế có khiếu hài hước, một số lại thích những người làm việc trong thầm lặng hơn.

Mới đây, một người dùng Uber đã chia sẻ trên Twitter trải nghiệm năm sao của mình. Tài khoản @LuisLovesGoats (Lui) đăng lên tấm hình một Menu Lái Xe mà anh nhận được trong chuyến xe Uber gần nhất. Menu này cho phép các khách hàng đưa ra lựa chọn về cách lái xe của bác tài xế mà họ yêu thích. Ngay lập tức tấm hình này đã lan truyền rộng rãi và nhận được sự yêu thích của cư dân mạng.

uber1

Menu đặc biệt này gồm 5 "món": lái xe tấu hài, lái xe thầm lặng, lái xe đáng sợ, lái xe trị liệu và lái xe cục súc. Lui chia sẻ cậu đã chọn lái xe trị liệu vì tâm trạng khá tệ của mình lúc đó.

Đây không phải là lần đầu tiên các tài xế Uber khiến chúng ta ngạc nhiên về những ý tưởng và cách phục vụ của họ, nhưng Menu Lái Xe này vẫn được rất nhiều người yêu thích vì chính sự nỗ lực cải thiện dịch vụ của người tạo ra nó.

Cộng đồng mạng đã thể hiện mong muốn được một lần thử các "món" của Menu đặc biệt này:

"Với cái tình trạng tâm lý thất thường của mị thì hẳn là mị sẽ về đội của Lái Xe Trị Liệu rồi."

"Tui thì rất tò mò cái chuyện đi tù và những lựa chọn sai lầm trong đời sống của bác tài."

"Mình muốn thử Lái Xe Đáng Sợ nhưng mà trị liệu tâm lý ở ngoài mắc lắm nên là..."

Với mong muốn có thể cho bác tài George thấy được sự đón nhận và yêu mến mà mọi người, Lui đã tìm mọi cách để tìm được thông tin liên lạc của anh. "Mình đã cố gắng nhắn tin cho George để anh ấy nhận thấy anh ấy được yêu thích cỡ nào nhưng mà Uber lại không có chức năng đó nên...". Cuối cùng, George cũng biết về việc này thông qua một người bạn.

uber menu 1 5c766550b5bd0 700

George, bác tài nổi tiếng với Menu Lái Xe của mình

Sau đó, bác tài tốt bụng đã đăng lên tài khoản cá nhân của mình hình ảnh rõ nét hơn về Menu Lái Xe. Ở thời điểm hiện tại, Twitter của George (@uber_george) đã sở hữu hơn 4000 người theo dõi.

uber menu 2 5c7665527947b 700

Trước đó George có chia sẻ: "Tôi rất vui vì Menu của tôi được mọi người đón nhận. Đặc biệt cảm ơn @LuisLovesGoats vì đã chia sẻ nó, @mccurly911 vì đã giúp tôi biết được về chuyện menu của tôi trở nên nổi tiếng và @Uber vì công việc tuyệt vời này."

Theo: BoredPanda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.