• Về đầu trang
GiLi
GiLi

'Bên Dưới Mèo': Những shoot ảnh cưng xỉu của các bé mỉu từ một góc độ độc đáo

Dễ thương

Trong loạt ảnh dễ thương vô đối của mình, nhiếp ảnh gia Andrius Burba đã hướng ống kính từ phía dưới và bắt được những khoảnh khắc cưng xỉu của các boss.

Những chiếc mèo đủ loại, từ lông như bông cho đến không cọng nào ở khắp nơi trên thế giới đã góp phần hoàn thiện dự án sáng tạo mới nhất của vị nhiếp ảnh gia này.

Andrius đã tạo ra một thiết bị mà máy ảnh được giấu trong một chiếc hộp Perspex, còn những mẫu mèo thì được khuyến khích đi qua đi lại - đem đến vô số khung hình thật sự tuyệt vời.

Những em mèo nào mà có bụng to to thì phải cố chen chúc chui qua chiếc hộp, có những bé vừa cố gắng băng qua hộp nhưng vẫn không quên tò mò quan sát điều tra chiếc máy ảnh - tất cả những khoảnh khắc này đều làm bạn không khỏi "Aww" vì độ cute phomaique.

Andruis nói: "Tôi nhận thấy cách chụp này chưa được mọi người khám phá ra".

"Tôi đã đến rất nhiều buổi trình diễn của mèo để tìm 'người mẫu' phù hợp, và tôi đã được chiêm ngưỡng những em mèo đẹp nhất từ trước đến giờ.

Tôi dựng lên một studio, đặt một bé mèo lên bàn và xem những phản ứng tự nhiên đầu tiên của nó như thế nào. Nếu bé mèo thấy khó chịu nhưng vẫn hiếu kỳ và di chuyển, tôi sẽ cố dụ bé bằng những món ăn vặt. Tôi cố gắng giúp chúng tạo dáng.

Nếu bé cảm thấy không thoải mái và chỉ ngồi, tôi sẽ cố di chuyển bé bằng tay, và nếu vẫn không hiệu quả thì tôi sẽ dừng chụp, bởi đây không chỉ đơn thuần là vì lợi ích của tôi mà còn là vì các bé."

"Tất nhiên, những chú mèo có thể gặp vấn đề khi chụp ảnh - chúng đều có cá tính riêng.

Có những chú mèo rất dễ chụp và là những người mẫu sáng giá nhưng cũng có những bé chả buồn di chuyển hay nhìn xuống. Chúng rất khác nhau và chỉ khi nào ta thử mới biết được khả năng của từng bé."

Theo: Caternews
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.