• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Belarus: Chú mèo nổi tiếng có hơn 250 nghìn follow trên Instagram nhờ... mắt lác

Hài hước

Bên cạnh chó, mèo là một trong những thú cưng được yêu thích nhất đối với con người. Những hoàng thượng có vẻ ngoài độc đáo như Belarus - chú mèo có đôi mắt lác vô cùng đáng yêu lại thu hút được rất nhiều sự yêu mến của con người.

Belarus là chú mèo cưng của Rachel. Cô gặp ''hoàng thượng'' của đời mình khi nó được 1 tuổi và trúng ''tiếng sét ái tình'' kể từ đó. Với vẻ ngoài đặc biệt cùng đôi mắt lác vô cùng hài hước, tài khoản instagram @my_boy_belarus đã thu hút hơn 250 nghìn người nhấn nút theo dõi.

Từ khi sinh ra, Belarus đã có đôi mắt lác bẩm sinh. Kể từ khi nhận nuôi Belarus, Rachel đã tiếp tục hỗ trợ trạm động vật mà cô nhận nuôi hoàng thượng để giúp đỡ những con mèo khác ở đó. Bằng cách sử dụng gương mặt nổi tiếng hiện nay của Belarus, Rachel đang gây quỹ cho các loài động vật. Năm 2019, Rachel đã quyên góp 4000 đô la thông qua các chiến dịch gây quỹ khác nhau.

Belarus là một chú mèo rất năng động và cực kỳ tò mò. Nó thích chơi bóng, dây và hầu như bất kỳ đồ vật nhỏ khác.

Belarus cũng giống như bất kỳ con mèo khác, có các hoạt động yêu thích của mình. Nó thích thò chân nghịch nước khi nước đang chảy. Rachel thừa nhận rằng Belarus là một chú mèo thích gây rắc rối: ''Nó thích gạt mọi thứ ra khỏi bồn trong khi tôi đang tắm. Nó cũng thích khám phá MỌI THỨ và chui vào trong những góc nhỏ.''

Hãy cùng LostBird ngắm nhìn chân dung của siêu quậy mắt lác này nhé!

Belarus còn sở hữu cho mình tài khoản Facebook, Instagram và Youtube được cập nhật vô cùng bắt trend. Thậm chí những người hâm mộ chú mèo mắt lác này còn gửi cho Rachel những bức fan art và đồ ăn cho mèo.

Đọc thêm: Chú chó Husky bị nhiều người từ chối nhận nuôi bởi vẻ ngoài đặc biệt

Theo: boredpanda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.