• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Chú chó Husky bị nhiều người từ chối nhận nuôi bởi vẻ ngoài đặc biệt

Dễ thương

Hầu hết con người chúng ta đều thích thú với những con vật có vẻ ngoài dễ thương. Ít ai có thể từ chối một chú chó hoặc mèo lắm lông đang vẫy đuôi mừng rỡ. Đáng buồn thay, không phải tất cả động vật đều có được một người chủ yêu thương chúng vô điều kiện.

Jubilee là một trong những chú chó được ban phước với tính cách đáng yêu nhưng ngoại hình đặc biệt của nó đã khiến Jubilee phải trải qua nhiều chông gai để tìm ra một "con sen" đích thực.

Jubilee Husky với đôi mắt lác đã bị một nhà lai tạo động vật bỏ rơi vì ngoại hình và phải vật lộn để tìm ngôi nhà mới kể từ đó. Mặc dù chú chó đã không thành công trong việc đó, Caroline Hilliard, người đã từng chăm sóc Jubilee gần hai năm trước cho biết nó luôn là một chú chó ngọt ngào và rất dễ nhận nuôi.

Tôi yêu nó rất nhiều và muốn nhận nuôi nhưng rất vui khi biết rằng Jubilee sẽ về nhà mới. Nó rất nhút nhát và muốn được yêu.

Hiện tại Jubilee đang định cư ở Husky Home và được nhận xét ''tốt bụng'' dù hơi rụt rè. Jubilee rất muốn có chủ nhân mới cho riêng mình.

Mặc dù rất nhiều người bình luận về việc muốn nhận nuôi Jubilee nhưng Husky House vẫn chưa chính thức chọn cho cô chó một ngôi nhà mới. Một trong những lý do là những người đó sống quá xa và Husky House không thể đến thăm Jubilee để chắc chắn rằng cô chó không bị ngược đãi.

Chúng tôi thường tổ chức các chuyến thăm nhà (không qua Skype vì không phải ai cũng trung thực). Đáng buồn thay, Husky House cũng đã có cơ hội cho phép nhận nuôi ngoài tiểu bang và đã không thành công. Một người chủ đã gọi và yêu cầu chúng tôi đón chú chó hoặc vứt nó ở một trạm nhận nuôi địa phương.

Vẻ bề ngoài đặc biệt cùng trường hợp của Jubilee đã thu hút rất nhiều người yêu động vật để lại bình luận.

Jubilee thật đẹp và hoàn hảo trong mắt tôi. Tôi ở Texas và sẵn sàng nhận nuôi nó!
Tôi cũng có một chú husky với vẻ ngoài lạ. Cô chó sẽ rất phù hợp đấy.
Aww cô chó là Scooby Doo nhưng thuộc giống Husky!

Hy vọng Jubilee sẽ có một mái ấm mãi mãi cùng con sen tốt bụng trong tương lai gần.

Đọc thêm: Spotify tung tính năng mới để chiều lòng các 'thượng đế bốn chân'

Theo: boredpanda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.