• Về đầu trang
Pan
Pan

Bộ ảnh 'giảm stress' mùa dịch của chú heo trị liệu: Ngắm thôi là thấy vui trong lòng!

Dễ thương

Chúng ta đều biết chó và mèo có thể được huấn luyện trở thành Vật nuôi trị liệu, giúp giảm stress, cung cấp sự thoải mái và niềm vui cho bệnh nhân bệnh viện, người già và trẻ nhỏ hoặc những người cần sự hỗ trợ về mặt tâm lí. Nhưng chắc là bạn chưa từng nghe đến vật nuôi trị liệu lại là một chú heo phải không?

Chú heo trị liệu này có cái tên vô cùng dễ thương - Fluffy, là một thành viên của đội động vật thành phố Montreal, Canada. Heo nhỏ đã đến thăm hàng trăm người đang cần "một chút dễ thương" để giải tỏa những chật vật trong tâm lý cảm xúc và cả những cụ già trong viện dưỡng lão.

Gần đây, thế giới đang đối mặt với đại dịch, mọi người phải trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn. Và thế là Chantal Levesque - một nhiếp ảnh gia đã quyết định chụp bộ ảnh của Fluffy trong những khoảnh khắc xinh xắn nhất nhằm xua tan đi nỗi lo lắng và bất an của mọi người.

Chantal đã chọn vườn hoa Tulip màu hồng để Fluffy dạo chơi dưới những bông hoa trong bộ cánh công chúa dễ thương. Những khoảnh khắc đáng yêu của Fluffy có thể khiến cho chúng ta được thả lỏng tâm trạng, tạm thời quên đi những nỗi lo về nạn dịch ngoài kia.

Fluffy có riêng cho mình trang tài khoản Instagram với hơn 13 nghìn lượt theo dõi. Cùng xem những khoảnh khắc đáng yêu hơn của heo nhỏ trong trang IG này nhé!

Đọc thêm: Khi boss mèo biết 'hạ mình', nghe theo mệnh lệnh của con sen

Theo: Teepr
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.