• Về đầu trang
Jan
Jan

Bộ ảnh meme siêu đáng yêu của những chú rái cá lông xù

Dễ thương

Trong thế giới tự nhiên, rái cá biển là loài rất được yêu mến bởi vẻ ngoài dễ thương cùng những hành động khiến người xem phải "thả tim" ngay lập tức. Loài động vật họ chồn này có những tập tính không chỉ cute mà còn được nhận xét rằng IQ không thua gì con người.

Rái cá biển nắm tay nhau khi ngủ

Khi ngủ, nghỉ trên mặt nước, rái cá biển thường nắm tay nhau để không lạc khỏi đàn. Nếu chỉ có một mình, rái cá sẽ dùng tảo biển đắp lên mình để tránh bị trôi đi.

Hai chú rái cá nắm tay nhau khi ngủ.
Rái cá biển quấn tảo biển quanh mình chống trôi

Rái cá biển dùng vật cứng đập vỏ con mồi

Một trong những thức ăn yêu thích của rái cá biển là trai, hàu với lớp vỏ khá cứng, khó mở. Do đó rái cá thường tận dụng vỏ chai, tảng đá để đập vỡ vỏ của con mồi. Đây là điều mà hiếm động vật có thể làm được.

Một chú rái cá biển dùng đá để đập vỡ vỏ trai.

Rái cá biển xoa mặt

Rái cá biển xoa mặt khi tắm là một trong những hành động "đốn tim" nhất. Thậm chí video rái cá xoa mặt có đến hai triệu lượt xem trên Weibo.

Rái cá biển đang xoa mặt.

Meme đáng yêu của rái cá biển

Mới đây cư dân mạng xứ Trung đã đăng tải nhiều hình ảnh meme về rái cá biển. Vậy là sau gấu trúc, chó shiba.... thì rái cá đã trở thành "thánh meme" mới của làng động vật.

Cư dân mạng đồng loạt bày tỏ sự yêu thích của mình với những cử chỉ đáng yêu của rái cá biển qua loạt meme. Khó có động vật nào mà vẻ mặt hay hành động vừa dễ thương vừa hài hước như thế. Dự đoán bộ meme này sẽ gây sốt trong tương lai và nhiều meme thú vị khác sẽ ra đời.

Theo: Weibo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.