• Về đầu trang
Trứng chim
Trứng chim

Bộ lịch từ thiện không thể ngầu hơn của các chú chó cảnh sát và người huấn luyện

Dễ thương

Bà Anne Marie Clark - sĩ quan chịu trách nhiệm mảng truyền thông của Sở cảnh sát Vancouver cho biết “Bộ lịch này được thực hiện lần đầu vào năm 2009 bởi ông Sergeant Mike Anfield, một cảnh sát đã nghỉ hưu ở Vancouver để vinh danh người vợ của mình, cũng là một cảnh sát ở Sở cảnh sát Vancouver, Candy Anfield, đã qua đời vì ung thư vú năm 2004.”

“Số tiền thu được từ việc bán những cuốn lịch này sẽ được quyên góp cho quỹ ung thư B.C và bệnh viện nhi đồng B.C.” - bà cho biết thêm.

“Những chú chó cảnh sát đã biểu hiện rất tốt trong buổi chụp hình, chúng rất nghe lời người huấn luyện của mình.

Các bạn có thể thấy được tính cách của từng chú chó được thể hiện qua những bức hình. PSD (Police Service Dog- Chó nghiệp vụ)

Brando nhìn rất ngầu khi nó đeo kính mát. PSD Bailey thì yêu thích những khoảng nghỉ ngắn trong quán cà phê. PSD Jack luôn nghiêm túc với công việc và nó có quyết tâm rất lớn trong việc tìm hiểu sự thật khi phỏng vấn nghi phạm.”

Hiện tại có khoảng 15 đội cảnh khuyển trong đơn vị chó nghiệp vụ VPD. Mỗi đội bao gồm một chú chó và huấn luyện.

Những chú cảnh khuyển này đóng một vai trò rất quan trọng trong đơn vị vì chúng được huấn luyện ở rất nhiều lĩnh vực khác nhau bao gồm: theo dõi, bắt giữ tội phạm, thu thập bằng chứng, truy tìm ma túy, súng và chất nổ. Lực lượng chó nghiệp vụ đã giải quyết hơn 10.000 vụ việc mỗi năm trong thành phố Vancouver và ở sở cảnh sát Lower Mainland mỗi khi có yêu cầu.

Những bộ lịch này có giá 15USD và bạn có thể đặt mua nó tại đây dù bạn ở bất cứ nơi nào trên thế giới.

Những chú chó cảnh sát xuất sắc và người huấn luyện của chúng đã cùng nhau thực hiện một bộ ảnh cực kỳ “chất chơi” được in trên bộ lịch từ thiện cũng "chất chơi" không kém.

Và bộ lịch năm nay thật sự là bộ lịch đỉnh nhất từ trước đến nay.

Thông báo chính thức về bộ lịch được đăng tải trên Twitter của lực lượng cảnh khuyển

Bộ lịch này đã chiếm được cảm tình của rất nhiều người. Sở cảnh sát thậm chí còn tổ chức một buổi gặp mặt để mọi người có thể gặp gỡ các "ngôi sao".

"Tôi đã gặp được 2 trong 16 chú chó nghiệp vụ của sở cảnh sát Vancouver. Bên trái là PSD Hawk, còn bên phải là PSD Vader..."

Mọi người dường như rất thích thú với việc được tìm hiểu kĩ hơn về những cảnh sát đặc biệt này qua bộ lịch.

"Một người bạn ở phía nam đã nhờ tôi mua và gửi xuống cho cô ấy. Thật tuyệt vời!"

"Tuyệt thật đấy!! Cả bức hình và những chú chó!"

Theo: boredpanda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.