• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Bức ảnh Giáng Sinh của gia đình đột nhiên nổi tiếng vì sự bất thường mà không phải ai cũng nhận ra

Dễ thương

Tấm ảnh được đăng tải bởi người dùng Twitter có tên Matthew Anderson đến từ Cambridge, Massachusetts. Thoạt nhìn đây là bức ảnh kỷ niệm lễ Giáng Sinh của một gia đình bình thường nào đó, nhưng sự thật thì không phải vậy!

lost bird tam anh giang sinh ky la 1

Ông Anderson đã tiết lộ một bí mật được ẩn giấu bên trong tấm ảnh:

Tôi đăng tấm ảnh Giáng Sinh cũ này của gia đình vì đột nhiên nhận ra bóng dáng chú chuột hamster mà em gái tôi nuôi đang thò đầu ra khỏi túi áo.

Nếu nhìn kỹ vào tấm ảnh, bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy bên trên chiếc túi áo nhỏ có bóng dáng một chú chuột với tai, mắt và hai bàn chân. Đó chính là chú hamster đáng yêu của gia đình có tên Olivanna. Chú ta vì tò mò nên đã ngồi lên túi áo vest của Matthew và cùng gia đình chụp một tấm ảnh kỷ niệm Giáng Sinh.

lost bird tam anh giang sinh ky la 3

Bức ảnh đã thực sự gây chú ý trên các trang mạng xã hội, nhận được gần 200.000 lần yêu thích.

Trong số đó cũng có rất nhiều bình luận quan tâm đến tấm ảnh:

Những câu chuyện thế này là điều duy nhất tôi thích khi sử dụng Twitter.

Loài gặm nhấm có vẻ không bao giờ lỗi mốt nhỉ?

lost bird tam anh giang sinh ky la 2

Nhiều cư dân mạng khác cũng bắt đầu chia sẻ câu chuyện kỳ lạ của họ với những chú chuột thú cưng đáng yêu. Kết quả là đã mang lại một chủ đề rất sôi nổi để mọi người cùng tham gia.

"Không có gì quá đặc biệt, nhưng tôi đã mang theo chú chuột hamster của mình lên chuyến tàu đi từ Endinburgh đến Stratford 20 năm trước. Chúng rất ngoan ngoãn ở trong túi tôi", một người bình luận.

"Thật đó! Con hamster có tên Salem của tôi cũng từng rất thích ngồi trên túi áo của bố tôi khi ông đi lòng vòng quanh nhà", một tài khoản khác chia sẻ.

Câu chuyện đáng yêu này cho thấy sự gắn kết giữa con người và thú cưng, chắc chắn khi nhìn lại tấm ảnh này chủ nhân của chú chuột hamster năm đó sẽ rất vui mừng.

Theo: Daily Mail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.