• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Cách uống trà sữa dành cho team ghét trân châu của bé Sa bất ngờ được share rần rần vì siêu sáng tạo

Dễ thương

Cậu bé Sa, con trai của Vlogger nổi tiếng Quỳnh Trần JP lại một lần nữa khiến các cô chú, anh chị và các bạn cười ngất trong sự đáng yêu và ngây thơ của bé. Cụ thể là cậu bé đã gợi ý cách uống trà sữa cho những fan không mê trân châu trong đoạn video ăn ốc đắng, trứng lộn, ốc bươu của mẹ Quỳnh.

Cách làm ngây ngô của một đứa trẻ khiến nhiều người xuýt xoa vì quá đáng yêu. Vì vậy mà một lần nữa bé Sa đã chiếm hết spotlight của mẹ Quỳnh trong tập video mới nhất.

Trong video mới nhất được đăng trên YouTube, mẹ Quỳnh đã giới thiệu cuộc sống ở Nhật bằng mâm ốc luộc và trứng lộn ngon miệng. Vì món ăn này bé Sa không ăn được nên mẹ đã cho em ấy một cốc trà sữa trân châu thơm ngon. Tuy nhiên, không giống các fan trà sữa khác, Sa không hề thích trân châu, khi hút phải, em nhăn mặt không hài lòng tí nào hết.

Sa không thích trân châu.

Dù vậy, Sa vẫn rất thích trà sữa nên bé đành nghĩ ra cách để uống được trà sữa mà không ăn phải trân châu. Ban đầu, Sa thử bóp miệng ống hút nhưng cách này không hiệu quả nên cuối cùng chú bé nảy ra sáng kiến dùng luôn... ngón tay bịt đầu ống hút. Có vẻ cách này rất hiệu quả nên sau đó Sa uống trà sữa với vẻ mặt vô cùng mãn nguyện.

Tìm ra cách uống trà sữa mà không phải ăn nhầm trân châu nữa rồi.

Dù chỉ là khoảnh khắc ngắn ngủi nhưng cậu bé có lượng fan hùng hậu này vẫn khiến nhiều người "chết chìm" trong sự đáng yêu. Nhiều bình luận còn cho rằng bé Sa đã gợi ý cách uống trà sữa đơn giản hơn cho team không thích trân châu, cùng với đó là khen ngợi sự thông minh của Sa.

Nếu đã lỡ mua trà sữa trân châu mà không thích ăn trân châu thì bạn có thể rửa tay sạch sẽ và học theo cách của bé Sa nhé.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.