• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Cảnh khuyển bị sa thải khỏi lực lượng vì trời sinh đã quá 'cute'

Dễ thương

Một chú chó cảnh khuyển ở Úc đã bị sa thải khỏi lực lượng sau thời gian ngắn được huấn luyện và sát cánh cùng đồng đội. Nhưng đừng lo lắng, ngay sau đó chú chó thông minh này đã tìm được một công việc ổn định hơn.

Gavel là chú chó thuộc giống chó săn cừu Đức đã được tuyển dụng vào Sở Cảnh sát Queensland ở Brisbane, miền đông nước Úc. Nhiệm vụ chính của Gavel là dò tìm chất nổ và bắt trộm, cướp.

1

Anh chàng ngày còn đang huấn luyện tại sở cảnh sát.

Khi chiêu mộ Gavel về lực lượng, cảnh sát ở đây là đọc văn bản tuyên bố chào đón chú rằng:

"Gavel thuộc dõng dõi cảnh khuyển tài năng và thông minh. Trong 16 tháng huấn luyện, Gavel đã có biểu hiện rất tốt và chúng tôi hy vọng anh chàng này sẽ trở thành thành viên đáng tự hào của Queensland."

Tuy nhiên, chưa làm việc được bao lâu, Gavel đã bị thông báo... đuổi việc vì lý do rất đáng yêu: anh chàng trời sinh đã quá thân thiện, không thích hợp cho công việc này.

2

Đến khi lớn hơn, Gavel được tuyển làm cảnh khuyển cho lực lượng nhưng có vẻ chú chó này không mấy hứng thú với việc bắt cướp.

Trong thời gian công tác tại lực lượng, có vẻ Gavel chỉ thích chơi đùa hơn là việc phải truy tìm bom, mìn. Thậm chí anh chàng còn không có hứng thứ rượt đuổi hay tức giận khi gặp cướp.

Cảnh sát tại Sở giải thích rằng Gavel "không thể hiện được năng khiếu cần thiết để làm việc ở tuyến đầu".

Vì vậy, Gavel buộc phải rời khỏi lực lượng, nhưng may mắn, anh chàng đã tìm được bến đỗ thật sự của cuộc đời.

5

Nhận ra Gavel không thích hợp làm cảnh khuyển, Sở cảnh sát đã thẳng tay sa thải anh chàng.

Thống đốc Paul de Jersey đã để ý đến Gavel và tìm được một công việc thích hợp cho chú chó thân thiện này. Để thông báo cho mọi người biết, Thống đốc đã đăng ảnh Gavel lên Facebook với nội dung:

"Anh chàng này đã bị sa thải khỏi lực lượng cảnh sát, nhưng rõ ràng Gavel có bản tính rất phù hợp cho những công việc hữu ích khác tại Queensland".

https://www.facebook.com/QldGovernor/photos/a.283510101839781.1073741828.281586725365452/701796730011114/?type=3

Paul de Jersey chắc chắn là một người yêu mến những chú chó thân thiện, ông đã bổ nhiệm Gavel vào vị trí chào đón du khách và tham dự các nghi lễ chính thức.

Gavel được khoác bộ trang phục mới sau khi nó phải cởi bỏ đồng phục cảnh khuyển. Chiếc áo khoác đáng yêu có in tên của anh chàng.

3

Nhờ bị đuổi khỏi lực lượng cảnh sát, Gavel đã tìm được công việc phù hợp với bản tính thân thiện trời sinh của mình.

Công việc này đã mang đến cho chú chó một cuộc sống tuyệt vời hơn rất nhiều. Anh chàng luôn vui vẻ vào mỗi ngày khi được khoác áo choàng oai phong đón khách.

Chừng nào Gavel còn là một chú chó đáng yêu và thân thiện chắc chắn anh chàng sẽ không bao giờ bị sa thải nữa.

Theo: UNILAD
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.