• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Cặp vợ chồng vui tính may đồng phục gia đình cùng mặc với rùa cưng

Dễ thương

Một đôi vợ chồng có tâm và đáng yêu đang thu hút rất nhiều người theo dõi trên Instagram bằng những hình ảnh họ phối trang phục gia đình cùng với chú rùa cưng.

Chúng ta đã thấy nhiều trang phục gia đình mà chủ vật nuôi diện cùng chó mèo của họ nhưng mặc quần áo cùng rùa thì chỉ có thể là cặp đôi dưới đây. Những tấm ảnh được ghi lại theo cách rất đáng yêu và ai cũng có thể cảm nhận được tình cảm giữa chủ nhân và chú rùa hạnh phúc này.

Hình ảnh gia đình hạnh phúc.

Kasey Kuchinski và Daniel Rodriguez đến từ Sonoma, bang California, Mỹ đã mang đến năng lượng tích cực cho người khác khi phối rất nhiều kiểu trang phục cùng với chú rùa của mình. Họ vẫn chưa có em bé nên chú rùa gần như là đứa con cưng của họ. Chú rùa có rên Ethel và rất thân thiện.

Chia sẻ với truyền thông, Kasey cho biết:

Tôi biết được một xu hướng trên Instagram là các gia đình thường mặc quần áo giống với con của họ, tôi rất thích ý tưởng đáng yêu này. Tôi chỉ nghĩ sẽ rất buồn cười khi mình cũng làm điều tương tự cùng với rùa cưng.

Kasey là người có kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thời trang, vì vậy cô ấy đã tự mình tạo ra những bộ trang phục nhỏ cho Ethel. Từ những chất liệu giống như quần áo của cô và chồng, họ đã có trang phục gia đình cực kỳ đáng yêu.

Tôi cố gắng không tiêu quá 120.000 VNĐ cho mỗi trang phục, nếu không thì ý tưởng này sẽ không thể bền vững với chúng tôi.

Gia đình nhỏ đã chia sẻ những tấm ảnh ghi lại các bộ trang phục trên Instagram @etheltheglamourtort của họ. Mọi người có thể theo dõi cách mà Ethel, Kasey và Daniel diện trang phục giống nhau và cùng tạo dáng chụp ảnh rất sáng tạo.

Kasey và Daniel xem Ethel như con cưng của họ vì vậy họ rất vui vẻ khi theo đuổi xu hướng chụp ảnh trong trang phục gia đình.

Kể về chú rùa cưng của mình, Kasey tiếp tục:

Hoạt động yêu thích của Ethel thường là ăn xuống, nó cũng thích tắm nắng và đi dạo trong công viên. Món yêu thích của Ethel là ớt chuông và bí ngô, bình thường nó cũng ăn cỏ dại xung quanh nhà chúng tôi.

Mặc dù không phải là rùa biển nhưng Ethel thực sự rất thích đi dạo trên biển nơi có nhiều ánh mặt trời và đá để leo lên.

Chú rùa đáng yêu đã thu hút được 36.200 người theo dõi trên Instagram. Fan đều rất yêu thích cách mà gia đình này mang lại năng lượng hạnh phúc cho mọi người.

Theo: UNILAD
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.