• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Cháo hành miễn phí (Kỳ 26): Cặp đôi bị bạn bè gán ghép vì có tướng phu thê và cái kết lãng mạn như ngôn tình

Tình yêu

Bạn có tin người bạn học cùng lớp 12 rồi sẽ là người thành người yêu của bạn không? Có lẽ nhiều bạn sẽ không tin vào duyên phận này nhưng câu chuyện dưới đây sẽ làm thay đổi suy nghĩ của bạn. Đôi bạn nhân vật chính dù là bạn bè cùng lớp từ trước nhưng họ đã không nhận ra tình cảm của mình dành cho đối phương cho đến gần đây định mệnh đã thật sự kéo họ về bên cạnh nhau.

"Bát cháo hành" đầy tình yêu hôm nay do bạn có tài khoản Facebook là Linh Đài chia sẻ trong nhóm Cháo Hành Miễn Phí. Câu chuyện bắt đầu từ sự bực dọc, khó chịu nhưng lại có cái kết vô cùng đáng yêu khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Câu chuyện bắt đầu từ khi "chủ thớt" và người yêu cùng học chung cấp 3, vì có nét mặt hao hao nhau nên cả hai suốt ngày bị lớp chọc ghẹo, ghép đôi. Đi học mà bị ghép đôi lung tung thì dĩ nhiên cả hai đều ngại ngùng, khó chịu không dám nói chuyện với nhau, đôi trẻ này cũng như thế. Nhưng vì cả hai đều có duyên nợ nên họ nhanh chóng thân thiết và về sau còn trở thành người yêu của nhau.

Này là câu chuyện của hai đứa mình!

Hồi trước học lớp 12 hai đứa học chung, lớp mình kêu mặt hai đứa giống nhau có tướng phu thê nên ghép đôi, làm cả năm 12 hai đứa ngại không nói chuyện với nhau luôn.

Xong đến tận hè năm 2 đại học tình cờ đi Vũng Tàu chung, xong chở mình đi, nói chuyện với nhau cũng hợp nên quen luôn. Bây giờ yêu nhau hơn 1 năm rồi.

Tối hôm qua nhắn tin mới biết là hai đứa có để ý nhau từ hồi 12 lận, đi một vòng lớn cuối cùng cũng quen nhau.

Qua những chia sẻ, nữ chính là một cô gái từng có kỳ tích giảm cân thành công từ 80kg còn 55kg. Đoạn trò chuyện của cô và bạn trai cũng có rất nhiều điều hài hước, đặc biệt là lý do vì sao đã "say nắng" từ năm lớp 12 nhưng đến năm 2 đại học mới ngỏ lời yêu.

Tấm ảnh cả 2 chụp chung vào cấp 3.

Trong lần trò chuyện gần đây, cặp đôi còn bất ngờ nhận ra thì ra cùng "cảm nắng" nhau từ lớp 12 nhưng chẳng ai chịu nói ra.

Hành trình giảm cân của bạn nữ rất đáng khâm phục.

Bân cạnh đó, tình cảm đặc biệt giữa cặp đôi cũng rất đáng yêu. Nhìn hình ảnh, bạn cũng có thể thấy cả 2 thật sự rất có tướng phu thê nên không có gì ngạc nhiên khi ngày xưa bạn bè lại ghép đôi họ.

Ai cũng công nhận họ có gương mặt rất giống nhau.
Đi một vòng lớn cuối cùng họ cũng về bên nhau.

Câu chuyện cũng nhận được sự quan tâm của các thành viên trong nhóm Cháo Hành Miễn Phí, dù là món "cẩu lương" nhưng ai cũng phải khen ngợi sự đáng yêu của cả hai. Đặc biệt câu chuyện giúp mọi người có thêm niềm tin vào tình yêu.

Duyên phận là chuyện rất khó đoán trước trong cuộc sống vì vậy bạn hãy cứ tin tưởng vì biết đâu một ngày tình yêu cũng sẽ gõ cửa như cách đáng yêu ở trên nhé.

Theo: Cháo Hành Miễn Phí

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.