• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Cháo hành miễn phí (Kỳ 27): Câu chuyện hooman lần đầu chăm mèo và những hoang mang vô cùng đáng yêu

Dễ thương

Những chú mèo đáng yêu luôn có sức hút thôi miên bất cứ "hooman" nào kể cả họ có tuyên bố mình ghét mèo hay không ưa thú cưng. Loài mèo với sự khéo léo và vẻ ngoài khó cưỡng lại cũng luôn luôn trở thành tâm điểm chú ý trong rất nhiều bài đăng trên mạng xã hội.

Câu chuyện dưới đây cũng không ngoại lệ, một "hooman" lần đầu làm bố đã vô cùng hoang mang khi nhận giữ hộ một chú mèo con. "Bát cháo hành" vô cùng đáng yêu này cũng trở thành chủ đề được nhiều người quan tâm trong nhóm Cháo Hành Miễn Phí. Chàng trai nhân vật chính này đã nhận giữ hộ một chú mèo của bạn mình, tuy nhiên vì lần đầu chăm mèo nên bạn ấy có chút hoang mang và lo lắng.

Hoang mang nên anh bạn toàn ngồi canh chú mèo.

Trong chia sẻ của "chủ thớt", anh bạn nhân vật chính trước đây từng tuyên bố không thích nuôi mèo nhưng nào ngờ loài mèo thật sự đã làm trái tim bạn ấy tan chảy.

Ông bạn mình có tính cách hơi cục mịch, khô khan, ngày xưa còn tuyên bố rất ghét nuôi mèo vì chỉ thích cún thôi. Từ hồi chơi với mình thấy mình nuôi mèo đáng yêu quá nên cũng giả bộ nựng nựng qua loa nhưng mình biết là cũng nghiện mấy quàng thượng lắm, chỉ là ngại thôi. Sau mình còn phát hiện Instagram của ổng còn theo dõi các trang về mèo nhiều hơn cả mình.

"Trong này có em bé mèo, bé ngoan, ăn hạt, ị tè trong xô cát, do mới về nhà lạ chỗ nên còn hay kêu. Mọi người thông cảm cho bé ở nhờ mấy bữa ạ!! Cảm ơn!!

P/s: Bé cần tình thương cũng như người nên có thể mở cửa chơi với bé một tí rồi cho bé vô lại ạ!!"

Câu chuyện bắt đầu khi anh bạn này nhận giữ hộ một chú mèo. Tưởng rằng chăm mèo là đơn giản nhưng ngờ đâu đêm đầu tiên chỉ toàn là áp lực và căng thẳng khi chú mèo quá nhõng nhéo, cứ bám theo "hooman".

Chuyện là ổng được bạn nhờ chăm mèo hộ mấy hôm vì người bạn có việc chưa đón về được. Em mèo này còn bé, chắc khoảng hơn 2 tháng thôi. Từ tối qua ông bạn mình thật sự rơi vào trạng thái hoang mang đến tuyệt vọng, thậm chí nhắn tin với mình bảo áp lực quá, sao nuôi mèo tưởng dễ ai khó khăn dữ vậy, rồi muốn bỏ cuộc bla bla các kiểu. Chả là con mèo rất nghịch nhưng nhõng nhẽo, nó phải thấy bạn mình thì mới yên tâm còn không nó cứ meo ầm trời lên.

Gia đình ổng cũng không thích mèo, ba mẹ không ưng bụng khi có con mèo trong nhà nên thành ra áp lực x1000 lần, mình có thể cảm nhận qua mấy tin nhắn ổng gửi luôn. Gần 2 giờ sáng mà ổng còn hỏi mình sao con mèo ăn mà không ị gì hết nó có sao không, mình mắc cười quá nên thức để trấn an bằng 1001 cách nuôi mèo mà mình rút ra được từ mấy quàng thượng ở nhà.

Câu chuyện hiện thu hút rất nhiều sự yêu thích từ các thành viên khác trong nhóm vì độ cute của anh chàng mà "chủ thớt" diễn tả là rất cục mịch và khô khan. Quả thực những người đàn ông khi yêu mến mèo đều trở thành những người vô cùng tình cảm và dễ thương.

Trong đoạn cuối của bài đăng, người bạn của anh chàng nhân vật chính còn kể thêm một chút sự hoang mang vào buổi sáng, khi bạn ấy phải đi làm và để mèo ở nhà. Sợ bé mèo buồn nên "hooman" còn viết giấy nắn nót để dặn bố mẹ hãy quan tâm mèo hộ mình khi mình vắng nhà.

Sự kết hợp giữa mèo và những người đáng yêu luôn làm tan chảy trái tim của người khác và câu chuyện này cũng vậy. Bên dưới bình luận cũng có rất nhiều lời khen ngợi sự chân thành và dễ thương của anh chàng nhân vật chính.

Mong rằng câu chuyện sẽ giúp ngày giữa tuần của bạn vui vẻ hơn và mọi thú cưng đều được yêu thương theo cách dễ thương này.

Theo: Cháo Hành Miễn Phí
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.