• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Chàng ngựa cảnh sát sẽ không bắt đầu ca làm việc nếu không được chill cùng một tách trà lớn

Dễ thương

Mỗi buổi sáng, rất nhiều người trong chúng ta đều cần bắt đầu ngày làm việc bằng một tách trà hay cà phê và chú ngựa cảnh sát đáng yêu này dường như cũng như thế.

Jake là một con ngựa 20 tuổi, phục vụ sở Cảnh sát Mer Jerseyide trong 15 năm qua. Niềm yêu thích duy nhất của chú ngựa này chính là một tách trà nóng nhiều đường vào mỗi buổi sáng.

Trước đây, chú ngựa thường tự ý lè lưỡi vào cốc của những cảnh sát trong sở, chuyện đó xảy ra thường xuyên mức các thành viên của Bộ phận Cảnh sát vùng Mershireide phải chuẩn bị cho Jake một tách trà mỗi buổi sáng.

Các cảnh sát còn kể rằng Jake thậm chí sẽ chờ đợi trong im lặng và bình tĩnh mỗi khi đến giờ uống trà đường đặc biệt của mình. Mỗi buổi sáng nó đều thức dậy mà mong chờ tách trà của mình trước khi bắt đầu ca làm việc mới.

Jake thường uống trà với sữa tách kem, 2 muỗng cà phê đường và một ít nước lạnh pha vào để không quá nóng.

Người quản lý và huấn viên của Bộ phận Cảnh sát vùng Mershireide Lindsey Gaven chia sẻ:

Jake là một trong 12 con ngựa thường xuyên làm việc ổn định cùng chúng tôi.

Tôi chắc chắn Jake là một con ngựa có rất nhiều tích cách. Tất cả chúng tôi đều thuộc cách pha trà cho Jake, nó thích uống trà với 2 thìa đường nhưng nếu bạn quên và cho 1 thìa, nó vẫn uống những sẽ biểu hiện ngay sự thất vọng một chút.

Nếu bạn đến gần chuồng ngựa và cầm theo một chiếc cốc, chắc chắn Jake sẽ uống trộm nước của bạn.

Jake làm việc với tư cách là một chú ngựa cảnh sát tại Trường đua Aintree, chú ta làm việc khá chăm chỉ và ngoan ngoãn. Vì vậy, các cảnh sát tại đây cũng vui lòng thưởng cho Jake một cốc trà vào mỗi buổi sáng.

Jake đã cống hiến 15 năm và nó đã quá già, Jake sẽ nghỉ hưu vào năm tới.

Theo: Daily Mail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.