• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

'Chàng trai mong manh' phải gọi cảnh sát vì bị... sóc bắt nạt

Dễ thương

Cảnh sát ở thành phố Karlsruhe, Đức đã nhận được cuộc gọi khẩn cấp từ một người đàn ông cho rằng anh ta đang bị truy đuổi bởi một con sóc nhỏ. Khi gọi điện đến sở cảnh sát, anh ta đã rất tuyệt vọng vì không bắt được con sóc, ngược lại nó còn quấy rối và khiến anh sợ hãi.

5

Nghe có vẻ buồn cười nhưng người đàn ông này đã hoảng loạn báo cảnh sát vì bị một con sóc rượt đuổi liên tục.

Cảnh sát đã cử một chiếc xe tuần tra đến xem xét tình hình. Khi đến nơi, các sĩ quan cảnh sát đã rất ngạc nhiên khi nhìn thấy chú sóc con đang nằm ngủ say. Có lẽ vì mải mê đuổi theo anh thanh niên này nên nó đã kiệt sức.

3

Khi cảnh sát đến nơi thì chú sóc nhỏ này đã ngủ thiếp đi vì kiệt sức.

Cảnh sát cũng cho rằng chú sóc con có thể đã bị lạc mẹ và lý do nó rượt đuổi người đàn ông này là vì muốn tìm kiếm một ngôi nhà mới.

Đại diện phía cảnh sát, Christina Krenz chia sẻ rằng:

"Những chú sóc lạc mẹ thường sẽ nhắm vào ai đó để lấp đầy khoảng trống, và tìm kiếm mái ấm mới là điều rất bình thường."

Cô cho biết thêm rằng các loài động vật còn có thể "rất dai dẳng, chúng không chỉ đuổi theo ai đó mà còn cố ý tấn công và hù dọa họ. Người thanh niên này có lẽ đã rất hoảng sợ nên mới gọi cho cảnh sát như vậy."

1

Sau khi giải cứu cho người đàn ông này, chú sóc cũng được chuyển về sở cảnh sát để chăm sóc.

Cảnh sát cũng cho rằng đây là một tình huống khẩn cấp rất đáng yêu.

"Con sóc đã trở thành linh vật mới của chúng tôi, chúng tôi còn đặt tên cho nó là Karl-Friedrich.", các sĩ quan cảnh sát khẳng định. "Nó thật đáng thương khi phải xa mẹ từ bé, may mắn là giờ đây nó đã an toàn và ngủ rất say."

2

Chú sóc nhỏ được đặt tên là Karl-Friedrich.

Các sĩ quan cảnh sát đã đưa Karl-Friedrich về sở cảnh sát và tiếp tục chuyển nó đến trung tâm cứu hộ động vật. Ở đây, chú sóc nhỏ sẽ được chăm sóc y tế và trả về tự nhiên khi đã hoàn toàn khỏe mạnh.

4

Chắc chắn đây là trường hợp giải cứu người gặp nạn đáng yêu nhất mà sở cảnh sát Đức từng thực hiện.

Kenz cũng cho biết trung tâm cứu hộ này cũng đang chăm sóc 2 chú sóc con bị bỏ rơi khác vào cùng ngày. Hy vọng rằng chúng sẽ trở thành gia đình và không còn cảm thấy cô đơn nữa.

Theo: 9GAG
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.