• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Cháo hành miễn phí (Kỳ 25): 'Anh trai nhà người ta' mỗi ngày đều nấu cơm trưa vừa ngon vừa đẹp cho em gái

Dễ thương

Anh trai và em gái luôn là mối quan hệ dù có nhiều bất đồng nhưng lại tồn tại nhiều tình cảm và sự che chở. Anh trai sẽ luôn bảo vệ em gái dù cho đôi lúc anh trai cũng chính là người bắt nạt và tị nạnh với em. Tuy nhiên, vì là mối quan hệ gia đình thân thiết, ruột thịt nên các anh trai luôn cố gắng mang đến những điều tốt đẹp nhất cho các cô em gái như câu chuyện đáng yêu dưới đây.

Có anh trai đảm đang, nấu ăn ngon, chăm lo tững bữa cơm trưa cho em gái có lẽ là ước mơ không dễ gì biến thành sự thật. Các cô em gái thậm chí còn phải lo lắng ngược lại cho các ông anh nhưng anh trai đúng chuẩn nhà người ta dưới đây lại khiến bao cô gái lấy lại niềm tin vào anh mình.

Bạn có tin đây là cơm trưa do một người anh chuẩn bị??
Ngon miệng hơn bất cứ phần cơm trưa hàng quán nào.

Chia sẻ trong nhóm Cháo Hành Miễn Phí, cô em gái có tài khoản Facebook Nguyễn Diệu Tâm đã làm bao người ngưỡng mộ vì chia sẻ cơm ngon cho anh trai chuẩn bị.

Mình có 1 ông anh trai hơn 1 tuổi. Tuổi gần nhau nên hồi bé như chó với mèo, ti nạnh nhau từng tí một khiến mẹ mình phát mệt luôn. Sau này lớn rồi, mình du học và làm việc bên Nhật. Con gái một thân một mình, ăn uống thất thường nên cả nhà thương. Sau đó, mình về đi làm ở Hà Nội, trưa toàn ăn bún, bún cá, bún lòng, bún trộn, ôi mẹ ơi toàn bún xung quanh công ty, nhiều lúc nghĩ đi vệ sinh cũng ra bún.

Thấy mình nói hoài, ông anh quyết định làm cơm trưa cho mình mang lên công ty ăn. Ổng tự mình đi siêu thị, lên danh sách món ăn để tránh trùng nhau sợ mình ngán. Nhớ nhất đợt ổng đi siêu thị với mình, ổng bảo thích gì hốt lẹ đi, mẹ gọi hỏi mua gì nhiều thế thì ông anh mình bảo vì mình thích ăn: "Anh thế nào chả được, quan trọng là mày.”

Ngoài cơm mang đi, khi rảnh thì ổng cũng làm bánh mì, trà sữa, bánh flan cho mình luôn. Rồi mấy cái vấn đề nho nhỏ khác như mũ bảo hiểm mình hỏng quai, mình kệ còn ông biết cái là mang đi sửa luôn, tay phanh xe máy, xe đạp ông lo tất, thỉnh thoảng cằn nhằn tí cho mình bớt ẩu mà coi bộ khó.

Cơm luôn phong phú các món.
Chuẩn bị hamburger cho em gái.
Nui xào ai nhìn cũng phát thèm.
Đầy đủ rau quả để em gái đủ chất.
Bánh flan nhà làm.
Trà sữa cũng là do đích thân ông anh trai pha cho em gái.

Đi kèm với những dòng chia sẻ về người anh thương em gái hết mực này là loạt món ăn khiến ai cũng phải phát thèm. Không chỉ nấu ăn giỏi, trang trí hộp cơm trưa cũng là sở trường của người anh trong mơ này. Mỗi bữa ăn đều đầy đủ thịt, cá, rau, củ và cơm để em gái ăn no, đủ chất.

Mỗi hộp được bày trí gọn gàng, nhiều màu sắc, thỉnh thoảng người anh còn thêm vài chi tiết vui nhộn như nắm cơm thành hình mặt người để em gái cảm thấy vui vẻ hơn trong lúc làm việc.

Dĩ nhiên với sự chu đáo của anh trai nhà người ta, các thành viên khác trong nhóm cũng bày tỏ sự thích thú và ngưỡng mộ cô em gái, nhiều bạn còn "rơi mất liêm sỉ" xin về làm chị dâu để ngày ngày được ăn ngon.

Qua câu chuyện này, bạn có thể thấy dù các ông anh trai có khó ưa đến đâu thì luôn có tình yêu thương đối với các em gái, đôi khi không thể hiện bằng cách nấu nướng như trên nhưng có lẽ họ luôn âm thầm bảo vệ bạn. Hy vọng câu chuyện sẽ tiếp thêm năng lượng tích cực, giúp bạn yêu thương gia đình hơn.

Theo: Cháo Hành Miễn Phí
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.