• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Cháo hành miễn phí (Kỳ 37): Khoảnh khắc đáng yêu khi thú cưng tận tuỵ trông chừng em bé ngủ

Dễ thương

Sự liên kết giữa thú cưng và con người luôn rất diệu kì, mặc dù thú cưng không thể hiểu tất cả những gì chúng ta nói nhưng chúng lại luôn biết cách bày tỏ tình cảm của mình theo cách vô cùng bất ngờ và đáng yêu. Sự liên kết chặt chẽ này giúp con người tìm được những phút giây ý nghĩa trong cuộc sống bận rộn của mình.

Nếu bạn vẫn chưa tin mối quan hệ đáng yêu giữ thú cưng và con người thì hãy xem qua câu chuyện cực kỳ dễ thương dưới đây nhé. Dù không phải là "bát cháo hành" ấm lòng nhưng chia sẻ của tài khoản Facebook Tyna Liêu trong nhóm Cháo Hành Miễn Phí cũng khiến biết bao người cảm thấy vui vẻ, đặc biệt là trong giai đoạn nhiều âu lo về bệnh dịch hiện nay.

Chia sẻ về việc chú chó nhỏ của mình, "chủ thớt" cho biết chó cưng rất chăm chỉ trông chừng em bé ngủ, lại dịu dàng với "em út" vừa chào đời khiến chủ nhân của nó cũng cảm thấy vô cùng ngạc nhiên.

Thằng Mushin nhà tui mỗi lần thấy con tui khóc thì lại quýnh cả lên, sốt cả ruột có được tính là cháo hành hông?

Tui sanh con xong chồng không có ở bên cạnh, một mình chăm con, không người phụ giúp, ngày ngủ 3 tiếng, nhiều lúc mệt mỏi dữ dội. May là có thằng Mushin vừa chia sẻ bớt phần nào vừa là phương tiện giải trí (nhìn mặt nó là tui thấy mắc cười rồi)

Thằng Mushin trước đây đặc biệt ghét con nít và người già (người già bán vé số thì ghét nhưng người già bán tiệm vàng thì lại vẫy đuôi vui mừng?!) Đã từng cắn trầy 2 em gái và một bà già hàng xóm hại tui thiếu điều quỳ xuống dập đầu xin lỗi người ta, đền tổng cộng mấy chẹo tiền người ta đi chích dại.
Vậy mà từ ngày tui mang con tui ở bệnh viện về thì lại rất ra dáng anh cả, thấy em khóc là quýnh quáng lên xong tui mà không lại dỗ em thì ảnh cứ ứ ứ chạy tới kêu tui. Tui tắm cho em thì tới tắm phụ, liếm từ chân liếm lên tới đầu thằng nhỏ. Trưa trưa thì ngóng lên rủ thằng nhỏ quánh đề.

Tuy thương em là vậy nhưng tui cá là nếu ai đó muốn đổi em lấy đồ ăn thì nó sẽ dâng em cho người ta bằng 2 tay 2 chân. Không phải nghĩ!

Chú chó đáng yêu luôn canh chừng em ngủ.
Túc trực bên cạnh, em quấy khóc là kêu mẹ ngay.
Chú chó cưng bỗng nhiên vô cùng tình cảm.

Câu chuyện thật sự khiến các thành viên khác trong nhóm cảm thấy ấm áp vì quá đáng yêu. Có rất ít thú cưng biết chăm sóc trẻ nhỏ, đặc biệt là không gây ồn ào ảnh hưởng đến em bé. Mushin là chú chó ngoan ngoãn như thế nên nó xứng đáng nhận được những lời khen tặng từ mọi người.

Một số bình luận bên dưới còn chia sẻ những hình ảnh thú cưng ở trông chừng em bé, dù không nhiều tương tác tình cảm như con người với nhau nhưng thú cưng cũng có cách bày tỏ sự quan tâm của riêng chúng.

Còn Lênh Đênh nhà mình mỗi lần em khóc nó thở dài rồi đứng dậy đi chỗ khác.
"Nhanh nào, sốt hết cả ruột!"
"Từ lúc đẻ đến giờ ngày nào cũng phải ngủ 10 tiếng/ngày mới chịu được. Thế nên cũng luyện được 1 hoàng thượng chịu khó trông em cho mình ngủ như này."
Phiên bản trông em bé to lớn hơn.
Ánh mắt ấy có vẻ không mấy thân thiện thì phải.

Nếu bạn cũng nuôi thú cưng, chắc chắn bạn sẽ luôn dễ dàng nhận ra tình cảm mà chúng dành cho bạn.

Theo: Cháo Hành Miễn Phí
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
    1
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (1)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.