• Về đầu trang
Giang Không Giận Dỗi
Giang Không Giận Dỗi

Chơi TikTok cùng nhau, cô nàng tặng cho bạn trai một 'cú sốc' cực lớn

Dễ thương

Kendra Colwell, 19 tuổi và Joe Sliwoski, 21 tuổi, đã quyết định thử một động tác khá phức tạp tên là cartwheel trên TikTok tại nhà của họ ở Mooresville, Bắc Carolina.

Thử thách này yêu cầu một người phải đứng thẳng, giữ đối phương lộn ngược để cơ thể của người kia có thể nhảy từ trái sang phải và ngược lại. Khỏi phải nói, đây là một động tác đòi hỏi thể lực, sự dẻo dai và ăn ý từ cả hai người.

Tất nhiên, khi đã chấp nhận thử thách thì những yếu tố bất ngờ sẽ luôn xảy ra. Thay vì dính chấn thương thì điều mà Joe nhận được khi giữ cô bạn gái của mình là một bất ngờ siêu to khổng lồ.

TikTok challenge

Ngay sau khi vừa lộn ngược sang bên phải, Joe đã hỗ trợ để Kendra xoay lại thêm một lần nữa về bên trái. Nhưng ngay khoảnh khắc mông của cô nàng đối diện với khuôn mặt của chàng trai, một tiếng động không hay đã xảy ra.

Cụ thể, đó là tiếng "xì hơi" của Kendra. Dù rất bất ngờ vì thứ "không khí" kỳ lạ, nhưng Joe vẫn đủ bình tĩnh để đưa Kendra trở lại mặt đất trước khi tìm nơi để cho mũi của mình nghỉ ngơi.

Kendra có vẻ đã không kiềm chế được cảm xúc và bật cười rất to ngay khi hoàn thành thử thách. Hai người dường như có một mối quan hệ rất bền chặt khi Joe không hề bực tức mà còn đủ tỉnh táo để giữ an toàn cho cô bạn gái.

Kendra cho biết:

"Lúc đầu Joe bị sốc và cho rằng điều này thật thô thiển, nhưng sau khi xem lại video anh ấy lại cảm thấy thật hài hước."

Ngay lập tức đoạn video đã phổ biến rộng rãi trên mạng xã hội, nhiều người dành sự ngưỡng mộ lớn cho Joe khi đã không đặt bạn gái mình vào hoàn cảnh nguy hiểm.

TikTok challenge

Năm 2018, nhà trị liệu hôn nhân và gia đình Gary Brown đã nói với Huffington Post rằng việc "xì hơi" trước mặt người yêu là một dấu hiệu tích cực:

Điều này cho thấy hai bạn đủ thoải mái với nhau để "xì hơi" trước mặt đối phương.

Những cặp vợ chồng này sẽ có cuộc sống tình dục tuyệt vời vì họ thoải mái với cơ thể và làm mọi điều cần thiết. Điều này giúp cho cả hai vợ chồng có nhiều khả năng tận hưởng các loại kích thích khác nhau cùng với ít sự ức chế, sợ hãi và bất an hơn.

Image result for farts

Theo khảo sát của From Mars, phụ nữ phải mất 9 tháng để cảm thấy đủ thoải mái để "xì hơi" trước mặt bạn tình, trong khi đàn ông mất 8 tháng.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.