• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Ấn Độ sắp tổ chức cuộc thi xì hơi đầu tiên, tiêu chí tìm quán quân thật không đỡ nổi

Tin tức

Xì hơi, hay còn gọi là trung tiện, là một phản ứng sinh lý bình thường nhưng lại thường được coi là hành vi bất lịch sự và thiếu tế nhị. Do vậy, đa phần mọi người thường tránh đề cập tới nó.

Thế nhưng, vào Chủ nhật tuần này (22/9), một cuộc thi đánh rắm sẽ được tổ chức tại thành phố Surat, thuộc bang Gujarat, Ấn Độ để tôn vinh hành động không mấy làm sạch sẽ này.

purple

Cuộc thi "What The Fart" là sản phẩm của ca sĩ 48 tuổi tên là Yatin Sangoi. Trong cuộc thi này, những người tham gia sẽ được đánh giá dựa trên âm lượng, độ dài và âm điệu trong tiếng rắm của họ.

Những người thắng cuộc sẽ nhận được số tiền dao động từ 5,000 rupees (hơn 1,6 triệu VNĐ) và 15,000 rupees (hơn 4,8 triệu VNĐ) cùng với một chiếc cúp.Trong một cuộc phỏng vấn với tờ Vice, nam ca sĩ đã tiết lộ rằng ông được quyết định tổ chức cuộc thi này sau khi nghe một câu nói đùa của người nhà.

6ff6eb46 438a 48ec 92bd b20eb7cabe9f fb fart

Ông kể: "Tôi xì hơi trong khi đang xem một bộ phim với gia đình và một trong số họ cười. Người đó còn nói rằng nếu có một cuộc thi về đánh rắm thì tôi sẽ chiến thắng. Khi ấy, tôi nhận ra rằng tại các quốc gia như Trung Quốc, Anh và Mỹ đều có cuộc thi đánh rắm và họ còn có cả cúp thế giới cho điều đó. Nhưng chúng tôi lại không có điều đó ở Ấn Độ."

hlon whf 400x400

Ông Yatin Sangol

Bên cạnh đó, ông Sangoi cũng mong rằng qua cuộc thi này, mọi người có thể nhìn việc đánh rắm theo cách tích cực hơn và coi đây là hành động có ích cho sức khỏe. Ông chia sẻ: "Tôi muốn bình thường hóa việc xì hơi. Khoảng 20 đến 25 năm trước, mọi người thường đánh rắm thoải mái, nhưng bây giờ thì họ lại ngại ngùng về điều đó và coi rằng đó là chuyện kinh tởm. Họ cũng thường sỉ nhục người khác vì đánh rắm ở nơi công cộng, dù các bác sĩ đã chứng minh rằng đó là dấu hiệu cho việc có một cơ thể khỏe mạnh."

Ngoài ra, ông Sangoi cũng đã cung cấp một số lời khuyên hữu ích về cho những người muốn tham gia sự kiện này và khuyến khích mọi người ăn nhiều củ cải, đậu và khoai tây luộc để cú xì hơi của họ có thể chiến thắng.

Tuy nhiên, không phải ai cũng hứng thú với điều này. Trong khi ông Sangoi - người đã lên kế hoạch sẽ mang cuộc thi tới các thành phố khác - rõ ràng rất thích đánh rắm, thì hiện tại chỉ có 19 người nhấn nút "tham gia" trên trang sự kiện của cuộc thi trên Facebook.

Theo: Ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.