• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Công ty Pháp khiến cả thế giới sửng sốt khi bán loại thuốc biến mùi đánh rắm thành mùi hoa hồng?

Hài hước

Không điều gì có thể làm giải tán đám đông hay khiến bạn bị kỳ thị nhanh hơn một cú đánh rắm. Chỉ cần một lần lỡ xì hơi ở những nơi công cộng là đã đủ khiến cho bạn ngượng chín người và chỉ muốn đeo mo vào mặt hết phần đời còn lại.

Nhưng làm sao có thể chống lại được nó khi đây rõ ràng là phản ứng tự nhiên của con người? Để đối phó với điều phiền toái này, một công ty đến từ Pháp có tên là Lutin Malin đã nảy ý tưởng độc nhất vô nhị: tạo ra viên thuốc biến những phát rắm có mùi như sô cô la hay hoa hồng.

64aa78845d1381116473c6d69260a0bd

Theo lời của Christian Poincheval, nhà phát minh chính và là một trong những người đứng đầu công ty, loại thuốc đặc biệt này có tác dụng khiến cho khí trung tiện của chúng ta có mùi dễ chịu hơn.

Với thành phần chính là nguyên liệu tự nhiên như cây thì là, tảo biển, việt quất, những viên thuốc này không gây ảnh hưởng phụ gì cho khách hàng và đã được chính quyền y tế nước này cấp phép.

6c9ed8f75d13cb4d6473e6e2f0434113

Được biết, nhà phát minh 65 tuổi này đã nghĩ ra chúng sau khi đi ăn tiệc cùng với các bạn của mình. Ông nói: "Những phát rắm của chúng tôi mùi đến mức làm mọi người nghẹt thở. Tôi cần phải làm gì đó." Nói là làm, ông đã bắt đầu tìm kiếm các nguyên liệu thiên nhiên có chức năng làm giảm sự đầy hơi và sau vài tháng thử nghiệm, những viên thuốc đầu tiên đã được ra đời. Sau đó, ông đem chúng đi bán và từ đó tới nay, ông đã bán được vô số viên thuốc như vậy.

Những khách hàng có nhu cầu có thể lên trang web của công ty hay Amazon để tìm mua những viên thuốc có một không hai này. Có rất nhiều mùi khác nhau cho các "thượng đế" thoải mái lựa chọn như mùi hoa hồng, mùi gừng, mùi hoa lily hay những mùi đặc biệt như sô cô la trong dịp Giáng sinh. Giá cả của chúng cũng khá hữu nghị, chỉ tầm 18.86 euro (gần 500 nghìn VNĐ) cho một hũ 60 viên.

rose smell 3117577b

Bên cạnh những sản phẩm dành cho con người, công ty này còn bán cả loại bột đặc biệt để giúp những chú chó có khí trung tiện thơm tho hơn. Với hai mùi là mùi hoa hồng và hoa violet, đảm bảo những chú cún vẫn được thoải mái mà không làm mất mặt gia chủ.

0f2a06905d13cb4d6473971fbda6bafa

Ra mắt từ năm 2006, công ty này nói rằng mình đã bán được khoảng trăm viên một tháng và có lượng khách hàng khổng lồ. Ông Poincheval nói: "Tôi có đủ loại khách hàng. Một số mua chúng vì họ có vấn đề với thừa hơi và một số mua để trêu bạn của mình. Giáng sinh chính là dịp ăn khách nhất." Ông cũng nói rằng không chỉ có khách Pháp mà cả những khách hàng Anh cũng rất thích sản phẩm của ông.

Theo: Ladbible, The Telegraph
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.