• Về đầu trang
Alice Carin
Alice Carin

Thẩm phán Úc tuyên bố: Xì hơi vào mặt đồng nghiệp không phải là một dạng bắt nạt

Hài hước

Ông chủ Greg Short có tật rất hay xì hơi trong phòng họp (căn phòng nhỏ, ít cửa thông gió) và khiến nhân viên cũ David Hingst cảm thấy vô cùng bất bình. David đã kiện ông chủ cũ của mình ra tòa và đòi bồi thường đến tận 980.000 Bảng Anh (gần 29 tỷ VNĐ) vì nghĩ mình bị ông ấy cố ý "bắt nạt" mình.

giphy downsized 3

Tuy nhiên tòa án bang Victoria đã bác bỏ đơn kiện này vì xì hơi có thể gây khó chịu cho người khác nhưng không có nghĩa điều đó là bắt nạt. Một số nhân chứng cho biết, ông Greg có một vài lần ra bên ngoài để "thả bom" chứ không phải lúc nào cũng cố ý làm điều đó trong văn phòng.

594b803b29000022003b093c

David đã kể lể với thẩm phán rằng ông sếp của mình xì hơi ngay gần chỗ anh đứng hoặc ngồi rồi bỏ đi chỗ khác, khi một ngày 5-6 lần. Mỗi lần như vậy anh ta đều phải xịt chất khử mùi để chống lại mùi hôi của "ngài Hôi Thối" (biệt danh David đặt cho ông chủ).

35fb125711effa1ee1899361f8465ccf

Thẩm phán đã kết luận rằng ông Greg Short thật sự không cố ý và anh David Hingst đã làm quá mọi chuyện lên bằng số tiền bồi thường vô lý. David khai mình không chịu nổi cái mùi xì hơi nên đã xin nghỉ việc. Còn phía công ty của Greg thì nói họ cho anh nghỉ việc là do cắt giảm nhân sự.

badsmell2603a

Ở một mức độ nào đó, việc nhấn đầu người khác vào chỗ mình xì hơi có thể đúng là một hành động bắt nạt. Nhưng việc vô tình xì hơi quá nhiều trong văn phòng thì có lẽ chỉ là hành động hơi bất lịch sự mà thôi.

Bạn nghĩ sao về câu chuyện tế nhị này?

Theo: Unilad
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.