• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Chú chó bảo vệ béo ú vì được yêu thương quá nhiều, trường phải cấm học sinh thôi cho chú ăn quà vặt

Dễ thương

Bạn có biết chó sống ở đâu là hạnh phúc nhất không? Rất nhiều câu trả lời được đưa ra, nhưng một trong số đó chính là những chú chó sinh sống ở các trường học. Tại sao ư? Rất đơn giản thôi, những chú chó ở trường học thường làm quen được với nhiều cô cậu học sinh và tỷ lệ thuận với điều này là được ăn "ngập mặt" mỗi ngày.

1

Chú chó canh giữ trường học lại được cho ăn đến béo hệt như một con bò.

Đây cũng là lý do chính khiến chú chó dưới đây gặp phải câu chuyện "dở khóc dở cười" vì trót ăn hàng quá nhiều.

Học sinh và giáo viên tại một trường tiểu học Đài Loan đã buộc phải tuân theo nội quy chưa từng có trước đây: nghiêm cấm không cho chú chó trong trường ăn bất cứ quà bánh nào.

2

Vì rất thân thiện nên Vớ Trắng thường được mọi người thưởng cho quà bánh mỗi ngày.

Vớ Trắng là chú chó bảo vệ ngôi trường này, vốn trước kia rất năng động và yêu thích chạy nhảy. Tuy nhiên, thời gian gần đây, Vớ Trắng thường xuyên ăn uống quá đà dẫn đến ngày càng tăng cân, béo ú.

Cũng vì đáng yêu và biết nịnh người nên Vớ Trắng rất được lòng giáo viên, học sinh và các công nhân viên tại trường, họ thường xuyên mang quà bánh ăn vặt và những món ngon khác để thưởng cho Vớ Trắng .

3

Ăn uống quá đà khiến Vớ Trắng trở nên béo phì.

Vớ Trắng từng là chú chó bị bỏ rơi và được cứu sống bởi một nhóm sinh viên cách đây 8 năm. Nhà trường đã nhận chăm sóc nó và Vớ Trắng trở thành "chú bảo vệ" 4 chân của ngôi trường.

Tuy nhiên, hiện nay "chú bảo vệ" này đã nặng gần 50 kg, thân hình tròn như một quả bóng và có kích thước gần bằng một con bê. Để bảo vệ sức khỏe cho Vớ Trắng, nhà trường buộc phải tìm cách giảm cân cho nó.

6

Để giữ sức khỏe cho chú chó này, nhà trường buộc phải ra nội quy cấm cho Vớ Trắng ăn và nên thường xuyên đi bộ cùng nó.

Hiện chú chó đang trong chế độ ăn uống rất nghiêm ngặt và phải thực hiện một quy tắc chính là "không ăn". Học sinh và giáo viên cũng được khuyến khích thường xuyên đi bộ và chơi đuổi bắt với Vớ Trắng.

Chú chó là một nhân vật nổi tiếng ở trường, đi đến đâu "chú bảo vệ" béo ú cũng được rất nhiều học sinh và giáo viên vây quanh.

4

Vớ Trắng nay đã cán mốc 50kg.

5

Mong rằng em ấy sẽ giảm cân thành công và luôn có sức khỏe thật tốt.

Tất cả mọi người ở trường đều yêu quý Vớ Trắng vì nó luôn là một chú chó thân thiện, yên tĩnh và rất ngoan ngoãn.

Vớ Trắng luôn đứng ở lối vào trường để trông chừng học sinh và cảnh giác với bất cứ người lạ mặt nào. Tất cả mọi người ở trường đều hy vọng rằng Vớ Trắng sẽ mạnh khỏe để tiếp tục nhiệm vụ của mình.

Theo: 9GAG
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.