• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Chú chó có biệt danh là Chewbacca nhờ có bộ râu xồm xoàm y như nhân vật trong 'Star War'

Dễ thương

Chú chó Nuts sở hữu một bộ râu vô cùng đặc biệt, nhờ đó Nuts đã trở nên nổi tiếng và có biệt danh được đặt theo nhân vật nổi tiếng trong loạt phim điện ảnh Star Wars là Chewbacca.

Chú chó nhỏ con nhưng sở hữu bộ râu rất đúng chuẩn quý ông.

Chủ sở hữu của Nuts, cô Tatiana Kovalenok, đã chia sẻ rằng bộ râu của chú chó trước đây cũng không có gì đặc biệt, chỉ khi nó được 8 tháng tuổi, phần lông trước miệng của nó mới bắt đầu mọc dài ra và trở thành bộ râu chính hiệu.

Trong một cuộc phỏng vấn với the Dodo, cô chia sẻ:

Hầu như mỗi ngày khi chúng tôi đi dạo, tôi và Nuts đều nhận được những phản ứng ngẫu nhiên liên quan đến ngoại hình và bộ râu của nó. Trẻ em thường gọi Nuts là một "chú chó ngộ nghĩnh" hoặc "trông giống như ông già".

Những người lớn thì luôn nhắc đến Nuts như một con chó sành điệu, họ luôn trầm trồ với bộ râu dài kỳ lạ của Nuts.

Một số người còn gọi Nuts là Chewbacca.

Tatiana còn kể rằng mình chưa bao giờ thực sự chú ý đến bộ râu của Nuts. Cô còn là người không thích râu ria xồm xoàm nên không hề chủ động dưỡng lông để biến Nuts thành một quý ông râu dài, đây đúng là ngoại hình tự nhiên của chú chó. Thậm chí, Tatiana còn cắt tỉa phần lông này, nhưng trong một dịp quyết định không cắt lông cho Nuts và chụp một tấm ảnh kỷ niệm đăng lên Instagram, cô bắt đầu nhận được rất nhiều bình luận quan tâm về bộ râu của chú chó.

Tôi chỉ tắm cho Nuts bình thường và không dùng bất cứ thuốc dưỡng lông nào. Lông của Nuts tự mọc và mượt như thế, thậm chí tôi không cần phải chải chuốt nữa. Nhiều người khẳng định Nuts rất hợp thời trang vì ngày nay để râu là xu hướng chứng minh độ nam tính của đàn ông.

Kể về chó cưng của mình, Tatiana cho biết Nuts là một anh chàng tốt bụng, nó chưa bao giờ có thái độ hung hăng hay định cắn ai. Nuts còn là chú chó rất quấn chủ, đây có thể là ưu điểm tuyệt vời nhất của nó.

Theo: 9GAG
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.