• Về đầu trang
Neko Punch
Neko Punch

Chú chó con ‘đánh cắp trái tim’ cư dân mạng với dáng ngủ ‘sập nguồn’ siêu cấp đáng yêu

Dễ thương

Chó luôn trông đáng yêu nhất khi chúng còn nhỏ, kể cả khi chúng chơi đùa, tạo dáng chụp ảnh hay cả khi ngủ. Paningning, một chú chó con giống Shih Tzu (Thạch sư khuyển), đã “đánh cắp trái tim” cư dân mạng vì dáng “ngủ như chết” của mình. Chủ nhân của Paningning, Janess Cua đã đăng tải những bức ảnh của chú cún cưng đang nằm ngủ với tư thế ngả lưng và “phơi bụng” như con người lên một hội nhóm trên Facebook có tên Dog Lovers Philippines. Những bức ảnh này đã nhanh chóng lan truyền rộng rãi trên các trang mạng xã hội và giờ đây cô cún con Paningning đã trở nên nổi tiếng với hơn 57.000 lượt theo dõi trên trang Instagram chính thức của mình. Janess Cua đã trả lời phỏng vấn trên trang Bored Panda: “Paningning đã ngủ với tư thế đó từ khi mới sinh, vì đó là tư thế ngủ khiến nó cảm thấy thoải mái nhất.”

Hãy cùng nghía qua một số hình ảnh “siêu cấp đáng yêu” ngay sau đây nhé!

paningning

Paningning là chú cún nhỏ tuổi nhất trong lứa sinh của chó mẹ Baobei, cũng là chú chó duy nhất có bộ lông màu tam thể trong lứa sinh này. Ban đầu người chủ đã định đặt tên cho cún cưng của mình là Maningning, có nghĩa là “sáng” trong tiếng Philippines, vì màu lông khác biệt của nó. Nhưng con gái anh lại muốn tên nó bắt đầu bằng chữ cái “P” nên cuối cùng tên đã được đổi thành Paningning.

paningning 12

paningning 2

paningning 3

Tài khoản Instagram của Paningning ban đầu được lập ra bởi một “fan” của cô cún này. “Sau này, anh ấy đã chuyển tài khoản này sang tôi để tôi có thể tiếp tục đăng ảnh và video của Paningning.” Cua giải thích.

paningning 4

Ngủ là sở thích của Paningning, “nó thích ăn và ngủ”. Trong khi trong những bức hình Paningning luôn tỏ ra là một chú chó hiền lành, dễ thương nhưng chủ của nó khẳng định rằng, giống như những con chó khác, “nó nghịch ngợm suốt.” Anh nói rằng Paningning không bao giờ ngủ theo tư thế khác, “Với tôi, nó chỉ là một chú chó bình thường thích ngủ ngửa bụng mà thôi.”

paningning 5

paningning 9

Cười không thấy mặt trời luôn nè!

paningning 10

paningning 30

paningning 11

Ngủ dáng úp bát nè.

paningning 19

paningning 20

paningning 13

paningning 21

Ngủ như chết rồi vậy đó.

Theo: Bored Panda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.