• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Jubjib - Em chó 'gâu đần' bán sầu riêng nuôi chủ ai thấy cũng muốn mua ủng hộ

Dễ thương

Sầu riêng được mệnh danh là vua của các loại trái cây, cho nên mỗi mùa sầu riêng lại khiến rất nhiều người xao xuyến muốn ăn cả vườn dù loại trái này rất có thể khiến bạn bị nóng trong người.

Nhưng hôm nay, hãy tạm bỏ qua cơn thèm sầu riêng mà tập trung vào chú chó nông dân đáng yêu hàng ngày đi bán sầu riêng nuôi chủ này đây. Được nuôi dưỡng trong gia đình trồng sầu riêng nên chú chó golden này cũng phải chăm chỉ thu hoạch và canh chừng sầu riêng để giúp chủ đỡ mệt.

8

Jubjib thuộc giống chó Golden hiện đang sống tại trang trại sầu riêng Thái Lan và trở nên nổi tiếng với hình ảnh bán sầu riêng tại tỉnh Nonthaburi của nước này.

Từ khi còn nhỏ, chú chó đã làm quen với công việc cực nhọc ngoài vườn, nó thường theo lưng chủ khắp nơi, dù làm việc suốt cả ngày nhưng nó vẫn có rất nhiều năng lượng.

1

Từ khi còn nhỉ, Jubjib đã được làm quen với công việc ở trang trại sầu riêng.

2

Khi Jubjib lớn hơn, nó được trang bị một chiếc mũ lớn để che nắng, che mưa khi làm việc. Lúc này, Jubjib vô cùng tháo vát trong việc chăm sóc, thu hoạch và canh chừng những trái sầu riêng thơm ngon cho chủ.

3

Làm việc cùng gia đình.

4

Nhờ chó cưng chăm chỉ mà cả trang trại được đỡ đần rất nhiều việc.

5

Trông coi giỏ sầu riêng cẩn thận.

6

Dù nắng gắt hay mưa rào vẫn không bỏ nhiệm vụ.

43538001 2369292146727747 4144538587603402752 n

Và đây là em, mùa sầu riêng năm nay

Chủ nhân của Jubjib chia sẻ rằng chó cưng của họ không bao giờ bỏ bê nhiệm vụ của mình, nó luôn đứng canh chừng sầu riêng mới thu hoạch dù lúc đó là nắng to hay mưa như trút nước. Đôi khi, họ còn phải bế Jubjib vào trú mưa thì nó mới chịu nghe lời.

7

Jubjib tận hưởng không khí mát mẻ của hệ thống tưới cây trong trang trại.

9

Chú chó mang lại nguồn cảm hứng cho cả trang trại.

11

Mặc áo sầu riêng để ai cũng biết mình bán sầu riêng.

Jubjib đã và đang hoàn thành rất tốt công việc của mình, ngoài ra em chó chăm chỉ này còn chiếm được tình cảm của không ít cư dân mạng trong và ngoài nước. Chắc chắn nếu vô tình bắt gặp em ấy đâu đó, chúng ta sẽ không ngại ngần mà mua sầu riêng ủng hộ đúng không nào?

Theo: Mothership
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.