• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Chú chó hoang bất ngờ được chào đón khi đi lạc vào show trình diễn thời trang

Dễ thương

Một sàn diễn thời trang gần đây đã phá vỡ mọi quy tắc khi cho phép một "người mẫu" đặc biệt tham gia trình diễn cùng những "chân dài" xinh đẹp khác. Ở đó, nhân vật đặc biệt này khoác áo lông màu vàng và chiếm lĩnh mọi ánh đèn sân khấu với sự theo dõi của khán giả.

Câu chuyện bắt đầu tại Ấn Độ, khi show trình diễn thời trang sang trọng, đẳng cấp của nhà thiết kế Rohit Bal đang diễn ra thì bất ngờ một chú chó lông vàng đã bị ánh đèn lấp lánh lôi cuốn. Chú ta đã bất ngờ đi vào sân khấu, không hề sợ sệt hay hoảng loạn bỏ chạy. Mặc dù các người mẫu đều mặc trang phục sequin lấp lánh nhưng trong khoảnh khắc này chú chó ngọt ngào và cá tính lại chiếm hết phần nổi bật.

lost bird cho hoang di lac san dien thoi trang 1

Nhà báo giải trí Sohel Fidai đang chờ đợi một trong những ngôi sao của đêm diễn thì trông thấy chú chó bướng bỉnh đi theo một người mẫu lên sân khấu. Ban đầu, đám đông đều xôn xao khi chú chó hoang xông lên sàn diễn, các nữ người mẫu cũng tỏ ra bối rối với sự việc bất thình lình này.

Tuy nhiên, thay vì xua đuổi thô bạo một chú chó đi lạc, ban tổ chức đã để chú chó được tự nhiên đi lại vì nó trông rất hiền lành và sẽ không làm hại ai. Chú chó còn tỏ ra khá hồi hộp khi lần đầu tiên được tham gia sàn diễn thời trang của "hooman".

Chú chó vẫy đuôi mỗi khi đi vài bước, khi khán giả vỗ tay, nó cũng vẫy đuôi kèm theo vẻ mặt tươi tắn, vui mừng. Nó đi lại và đứng trên sân khấu khá lâu, chú chó lông vàng rất yêu thích ánh đèn sân khấu.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên một con vật bước lên sàn diễn thời trang. Vài tháng trước, một chú mèo sải bước trên sân khấu thời trang ở Thổ Nhĩ Kỳ đã khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng.

Cuối cùng, chú chó thành công chiếm được tình cảm của rất nhiều khán giả. Trên đường rời khỏi sân khấu, một người mẫu nam đã cúi đầu và vỗ tay tán thưởng cho sự can đảm, tự tin của chú chó nhỏ.

lost bird cho hoang di lac san dien thoi trang 2

Các nhân viên an ninh hộ tống chú chó rời khỏi khu vực biểu diễn. Không có bất cứ thông tin nào về chú chó sau đó nhưng chúng ta hy vọng rằng chú ta sẽ được trả "cát sê" là một bữa ăn no nê vì đã góp mặt vào show biểu diễn thời trang.

Theo: The Dodo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.