• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Chú cún đáng thương bị bỏ rơi bỗng trở thành 'boss' quốc dân nổi tiếng khắp Hàn Quốc

Dễ thương

Câu chuyện bắt đầu khi một gia đình vô tình phát hiện chú cún nhỏ bé, lấm lem bùn đất, co ro nằm ở rãnh nước gần khu vườn táo. Mủi lòng trước sự đáng thương của chú cún, họ đã quyết định mang nó về nhà và nhận chăm sóc em ấy.

Nhưng không thể ngờ rằng lần tình cờ này đã giúp cư dân mạng Hàn Quốc tìm thấy một ngôi sao thực thụ.

1

Chú chó lấm lem bùn nằm co ro ở rãnh nước.

Họ đặt tên cho chú chó có màu lông vàng nhạt này là Jeolmi vì trông em cún rất giống injeolmi, loại bánh gạo truyền thống ở Hàn Quốc.

2

Sau khi được nhận nuôi thì vụt sáng trở thành ngôi sao thú cưng tại Hàn Quốc.

3

Đáng yêu thế này mà.

4

Bộ lông vàng nhạt giúp em ấy có cái tên Bánh Gạo.

Jeolmi bắt đầu nổi tiếng khi chủ nhân của em ấy đăng tải hình ảnh giải cứu chú chó nhỏ lên mạng xã hội. Vì chưa bao giờ nuôi dưỡng một chú chó con cô độc thế này nên họ rất bối rối và mong nhận được chỉ sự dẫn từ cộng đồng mạng.

Cư dân mạng khi đó đã chia sẻ và bình luận rất nhiều về bài viết để hướng dẫn cách chăm sóc một chú chó lạc mẹ từ sớm. Họ bình luận về cách tắm cho cún, an ủi tâm hồn bé thơ cùng tỉ tỉ câu hỏi về ăn uống, bảo vệ sức khoẻ, chích ngừa và giải trí cho Jeolmi.

6

Thử hỏi không yêu sao được!

7

Có ai muốn thơm má em một cái không?

8

Dù ngoại hình rất bình thường nhưng Jeolmi đã trở thành 'boss' quốc dân chỉ sau một đêm.

9

Chỉ sau một đêm, chú chó lạnh lẽo nằm bên rãnh nước kia đã trở nên nổi tiếng trên khắp các trang mạng xã hội. Jeolmi có rất nhiều người hâm mộ, kể cả các diễn viên nổi tiếng của Hàn như Kwak Dong Yeon cũng trở thành fan cuồng nhiệt của em ấy.

13

10

Dáng ngồi nữ tính!

12

Cũng nghịch phá không thua kém cún cưng nào.

Tài khoản Instagram của Jeolmi hiện đã có hơn 986.000 lượt theo dõi. Ngôi sao nhỏ này thậm chí còn lên cả sóng truyền hình, đài SBS đã đến quay và ghi lại một ngày bình thường của chú cún quốc dân này.

5

Được đài SBS đến phỏng vấn.

11

Càng lớn càng xinh gái.

Mặc dù không ai biết Jeolmi đến từ đâu và vì sao em lại bị bỏ rơi nhưng chắc chắn sự đáng yêu của Jeolmi sẽ giúp chú cún nhận được nhiều yêu thương hơn nữa.

Theo: Next Shark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.