• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Chú mèo mắt hai màu mắc bệnh nhiều ngón chân tìm được mái ấm sau khi bị chủ cũ bỏ rơi

Dễ thương

Sansa đến từ New York là một cô mèo vô cùng đặc biệt với đôi mắt hai màu ấn tượng cùng bàn chân nhiều ngón do một căn bệnh lạ gây ra. Dù vậy, Sansa đã bị những người chủ trước của mình bỏ rơi khi mới hơn một tuổi. May mắn thay, cô mèo xinh xắn này đã tìm thấy mái ấm vĩnh viễn của mình sau khi được Karen nhận nuôi và biến Sansa trở thành ngôi sao Instagram.

Bây giờ, Sansa đã 5 tuổi và luôn nổi bật giữa đồng loại. Karen chia sẻ với Bored Panda bằng giọng điệu trìu mến:

Sansa là một con mèo vô cùng ngọt ngào, hiền lành và yêu thương "con sen" của nó.

Karen hào hứng chia sẻ rằng Sansa thích đi theo vợ chồng cô quanh căn hộ. Sansa cũng rất thông minh và biết cách đạt được những gì chú mèo muốn.

Khi đói và muốn được cho ăn vào mỗi buổi tối, Sansa chắc chắn sẽ nằm dài ra ngay giữa hành lang để chặn đường vào bếp của chúng tôi, nhìn chằm chằm vào bát thức ăn trống rỗng của mình.

Vào buổi sáng, khi muốn ăn sáng, Sansa sẽ kêu meo meo không ngừng và nếu chúng tôi không dậy, nó sẽ nhảy lên tủ đầu giường và bắt đầu hất rơi từng đồ vật cho đến khi chúng tôi hết chịu nổi.

Karen và chồng đã nhận nuôi Sansa vào tháng 7/2016 khi cô mèo chỉ mới 1,5 tuổi tại một sự kiện nhận nuôi thú cưng ở Petco (Manhattan).

Họ bảo chúng tôi rằng Sansa đã bị những người chủ trước bỏ rơi, nhưng không biết lý do tại sao. Bây giờ nó đã 5 tuổi và sẽ bước sang tuổi thứ 6 vào ngày 1/12.

Chúng tôi không có vật nuôi nào khác, vì vậy Sansa là nữ hoàng trong gia đình.

Theo Karen, Sansa đã mất vài tháng để thích nghi với cuộc sống ở nơi ở mới: "Lúc đầu nó cực kỳ sợ hãi và rụt rè — bất cứ khi nào một người trong chúng tôi mở cửa trước, Sansa sẽ phóng nhanh và trốn vào tủ quần áo hoặc đằng sau bảng điều khiển TV. Nó bắt đầu tin tưởng chúng tôi sau một vài tháng và ngày càng đến gần chúng tôi hơn".

Mặc dù bây giờ Sansa vẫn lo lắng, nhưng không còn ở mức độ như trước: "Nó vẫn hay sợ hãi trước giông bão, âm thanh lớn bất ngờ, tiếng chó sủa bên ngoài,… Sansa sẽ chạy trốn vào một góc tối. Bất cứ khi nào chúng tôi cần đưa nó đến bác sĩ thú y, nó hoàn toàn nằm im trong lồng và chúng tôi có thể cảm thấy cơ thể đó run lên".

Đừng quên nhấn nút theo dõi Sansa tại tài khoản @sansa.thecat trên Instagram nhé!

Đọc thêm: Cho con trai 6 tháng tuổi chơi trượt nước, bố mẹ bị tố ngược đãi trẻ em

Theo: Bored Panda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.